☆, chương 125
Viên Thúc Vạn nhìn theo Triệu Thận cùng Quách Hoài Viễn hai người đáp ngồi xe ngựa rời đi sau, chậm rãi thu hồi ánh mắt, hắn đang muốn xoay người, lại đột nhiên phát hiện lúc này Cát Tường, như cũ nắm thật chặt sau lưng hắn xiêm y, lúc này đang đem nàng mặt dán tại hắn trên lưng, mà hắn trên lưng, ẩn ẩn có thể cảm giác được một trận ẩm ướt.
Viên Thúc Vạn chậm rãi xoay người đi, hai tay đỡ Cát Tường gian, ánh mắt nhìn về phía Cát Tường, chỉ thấy nàng lúc này chính khóc được mặt đầy nước mắt, trên mặt lại vẫn mang theo chưa tỉnh hồn biểu tình, hiển nhiên đối với mới vừa hết thảy, lại vẫn lòng còn sợ hãi.
Viên Thúc Vạn nhẹ tay vuốt ve Cát Tường mặt, ấm áp nước mắt dính nhiễm tại hắn đầu ngón tay bên trên, có chút nóng người. Viên Thúc Vạn đột nhiên có chút nói không nên lời chất vấn lời nói đến, hắn nhẹ nhàng vỗ Cát Tường kiên an ủi, cuối cùng chỉ là nói: "Đi về nghỉ ngơi đi!"
Cát Tường ngẩng đầu khiếp đảm nhìn thoáng qua Viên Thúc Vạn, mà cái nhìn này, nhượng Viên Thúc Vạn trong lòng nhịn không được mềm nhũn, trên mặt cũng bất giác lộ ra một cái nhàn nhạt an ủi tươi cười.
Hắn dắt Cát Tường thủ, nắm nàng một đường đi trở về trong sân, mang nàng trở về phòng, lại là tự mình giảo khăn lông thay nàng lau mặt.
Phen này động tác xuống dưới, Cát Tường trên mặt hơi hơi bình tĩnh, mà Viên Thúc Vạn tại làm hết thảy việc này thời điểm, Cát Tường ánh mắt đều lao lao nhìn hắn, hình như là e sợ cho hắn sẽ đột nhiên rời đi. Mà Cát Tường này ỷ lại ánh mắt, cũng làm cho Viên Thúc Vạn trong lòng thập phần thỏa mãn.
Hắn sờ sờ Cát Tường mặt, nhỏ giọng hỏi: "Thế nào, bụng đói hay không?"
Cát Tường lắc lắc đầu, cũng không có ngẩng đầu, chỉ là nhẹ giọng nói: "Tam Gia, nô tỳ muốn ngủ một lát."
" Được, ngươi ngủ đi."
Viên Thúc Vạn sờ sờ nàng đầu, tự mình đem nàng đỡ đến trên giường, thay nàng niệp hảo chăn sau, nhìn nàng nhắm mắt lại, quá một hồi lâu nhi, hắn mới từ bên giường đứng lên, đi ra khỏi phòng.
Viên Thúc Vạn vừa mới rời phòng là lúc, Cát Tường lại là đột nhiên mở mắt, ánh mắt nhìn về phía cạnh cửa, trên mặt cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi biểu tình.
Kỳ thực, từ mới vừa Triệu Thận sau khi rời đi, nàng đối mặt Viên Thúc Vạn biểu hiện ra yếu ớt bộ dáng, có thật có giả, nàng đích xác là rất hoảng hốt, thậm chí là lòng còn sợ hãi, nhưng là nhiều hơn hoảng hốt, lại là thân phận mình thiếu chút nữa tiết lộ hoảng hốt, cũng là sợ bị Triệu Thận mang đi hoảng hốt. Nàng càng sợ Viên Thúc Vạn truy vấn, cho nên cố ý biểu hiện ra yếu ớt bộ dáng, nàng kỳ thật cũng là tại cùng mình đánh đố, liền cược Viên Thúc Vạn đối với nàng không đành lòng.
Mà sự tình phát triển, lại cũng như nàng dự đoán bình thường, nhìn đến nàng khóc , nhìn đến nàng biểu hiện ra ỷ lại mô dạng, Viên Thúc Vạn quả nhiên không có nhắc lại mới vừa chi sự, chỉ là an ủi nàng, chiếu cố nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
SỦNG TỲ - NGUYỆT PHI NHIÊU
Ficção AdolescenteVăn án : Người nói, tể tướng trước cửa quan thất phẩm. Cát Tường cảm thấy, làm ra người, cùng cái dạng gì chủ tử rất trọng yếu. Cũng may, nhà nàng chủ tử vẫn rất cho lực, Từ một giới hoàng thương làm được đương triều trọng thần, từ đương triều tr...