Chương 9

849 82 7
                                    

Phác Trí Mân mặt không cảm xúc, đám mây trên đầu tụ lại đen kịt nổi giông tố

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phác Trí Mân mặt không cảm xúc, đám mây trên đầu tụ lại đen kịt nổi giông tố. Bao nhiêu năm FA chẳng đành, giờ được người ta thổ lộ tình cảm mà lại trong lốt con gái, có phải khinh thường y không. Lại còn tên Kim Thái Hanh kia, phá kịch chẳng đành, giờ lại vạch...

- A A A A A!! Tôi tức điên lên mấtttttttt

Phác Trí Mân gào rú phẫn uất, tay đập liên tục xuống sàn. Mẫn Doãn Kì kế bên tâm tình cũng không khá hơn, bèn rủ y về nhà cậu cùng tâm sự. Phác Trí Mân không cần suy nghĩ lập tức đồng ý  không do dự.

Mẫn Doãn Kì sau khi uống hai ba ly rượu, liền lè nhè đỏ mặt, nói không ngừng nghỉ, nhưng mấy lời đó cũng chẳng chui vào tai Phác Trí Mân bao nhiêu. Y vật vờ ngay sau khi uống xong một ly rượu, ợm ờ qua la câu chuyện của Mẫn Doãn Kì.

Phác Trí Mân không ngờ Mẫn Doãn Kì khi say lại quậy phá như vậy, cậu không tự chủ nhảy bổ về phía Phác Trí Mân, ôm chặt eo y dụi dụi vào như con mèo, Phác Trí Mân chẳng buồn nhấc tay ra, y ngửa về đằng sau, nghĩ về hắn.

Thật ra thì y cũng không giận hắn về chuyện này lắm, hắn làm như vậy, có phải vì ghen không? Nếu hắn ghen thì chứng tỏ điều gì? Trong cơn men, hình ảnh Kim Thái Hanh mập mờ hiện ra, Phác Trí Mân đưa tay lên, hình ảnh lại nhoè đi...

Không lẽ là tình yêu?

Giọng nói trong mơ hôm nào lại hiện về

"Tôi yêu cậu"

Phác Trí Mân giật mình, bật dậy vơ lấy chai vodka rót ra một ly đầy, kề môi uống một hơi dứt khoát, sau đó lè nhè:

- Không đúng, đều là nam nhân, không thể có chuyện hai người yêu nhau!!!

Mẫn Doãn Kì bất ngờ bị hất ra, cũng không có giật mình mà chỉ gật gật cái đầu. Bỗng cậu đứng dậy, miệng lèm bèm gì đó, bắt đầu tháo từng cúc áo, gỡ bỏ chiếc áo sơ mi trắng xuống sàn, lại đưa tay mở cúc quần. Phác Trí Mân một phen bị doạ đến tỉnh rượu, y bắt lấy hai tay Mẫn Doãn Kì, miệng không ngừng kêu la không được làm bậy, lại khiến Mẫn Doãn Kì trong người có chút khoái chí, lập tức gỡ bỏ thắt lưng ra, Phác Trí Mân vội ngăn cậu lại, hai người vật lộn quanh nhà, kết quả Phác Trí Mân lại bị Mẫn Doãn Kì đè lên ôm chặt.

Phác Trí Mân trong người đã sớm nhũn ra vì rượu, chỉ bất lực để Mẫn Doãn Kì làm gì tuỳ ý, miệng kêu la vài câu vô nghĩa:

- Doãn Kì, cậu nặng quá, mau bỏ tôi ra!!! Doãn Kì !!!!

- Không cần! Dừng lại! Doãn Kì!! Dừng lại!!!

vmin;; my greatest treasureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ