"Vương tổng cũng nuôi mèo à?" Lưu Minh hỏi khi thấy chú mèo trắng."Lúc nảy đi quanh khu này, ta có nghe mọi người trong làng kể về truyền thuyết ở đây, cậu có nghe chưa ? Cũng liên quan tới loài mèo đấy" nói rồi Lưu Minh cười lớn.
Nhất Bác hơi chột dạ nhìn Tiêu Chiến.
"Thật ra mấy chuyện truyền thuyết này tôi cũng chỉ nghe cho vui tai, nhưng vẻ mặt của họ không giống kể cho vui, giống cảnh báo tôi hơn" Lưu Minh cũng nghiêm túc hơn.
"Cũng có thể là họ thật sự không gạt" Nhất Bác cũng không hề đùa giỡn khi nói, sự thật là vậy mà, chính anh trãi nghiêm luôn đây này.
"Có khi nào con mèo cậu đang nuôi thật sự là con mèo trong câu chuyện đó không ?" Lưu Minh lại tiếp tục đùa giỡn.
"Không thể nào" Nhất Bác chột dạ lần 2 nhưng vẫn trưng ra vẻ mặt không có gì, sở trường của anh ta đấy.
"Nhìn bé mèo này cũng có khí chất lắm, không giống mèo bình thường nha, cho tôi ẳm chút nha" Dứt lời là tay tới luôn tới trước mặt Tiêu Chiến.
"Ngươi mau kêu hắn cút ra chỗ khác, đừng có chạm bổn thượng, nhanh" Tiêu Chiến truyền ý nghĩ cho Nhất Bác, đúng là loài hạ đẳng, sao ai cũng vừa nói xong là tay tới liền vậy trời.
"Con mèo tôi không thích người lạ chạm vào nó đâu" Nhất Bác vừa nói vừa nhanh tay ẳm Tiêu Chiến trước.
"Nhưng ta cũng không thích ngươi đụng vào ta đâu" Tiêu Chiến lại dùng thần giao cách cảm nói chuyện.
Nhất Bác cảm thấy tổn thương tự trọng, nên càng không buông, siết chặt hơn, mặc cho tiếng "éc éc" vì khó thở của Tiêu Chiến.
"Lần này tôi sẽ không dễ dàng buông tay dự án này đâu, cũng như việc tôi không từ bỏ việc theo đuổi Hiểu Quan" Lưu Minh nói với vẻ mặt nghiêm túc.
"Tôi cũng vậy, chúc cậu may mắn Lưu Tổng" Nhấc Bác cũng dùng vẻ thách thức đáp trả.
"Thì ra là tình địch vừa là đối thủ kinh doanh, drama rồi đây" Tiêu Chiến thầm nghĩ.
"Chỉ là tạm thời tôi để Hiểu Quan làm thư ký cho cậu, sau này cậu ấy sẽ quay về bên tôi thôi, vì người cậu ấy yêu là tôi" nói rồi Lưu Minh quay người lên xe đi.
"Chuyện là sao? Kể ta nghe với" Tiêu Chiến lại nổi lên bản tính tò mò.
"Nhiều chuyện"
"Kể đi mà, ta nghe rồi mới biết đường giúp" bản cũ soạn lại, vẫn là câu nói này hữu dụng.
"Ba người bọn ta là bạn học cùng lớp, ta với tên họ Lưu đó lúc nào cũng tranh ai là hạng nhất, từ việc học tới gia thế, hắn biết ta thích Hiểu Quan, nên ra sức theo đuổi cậu ấy." Nói tới đây Nhất Bác nghẹn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] [BJYX] Đi Tìm Cái Đuôi Thứ 9
FanfictionAuthor: Gấu + Boo Disclaimer : tất cả chỉ là trí tưởng tượng của tác giả không liên quan đến người thật , không công kích bất cứ cá nhân nào. Category: hài văn, huyền nhuyễn Status: Going Note: Chuẩn bị tâ...