Đệ 41 chương phát điều đồng thoại công viên trò chơi (ngũ)
"Cho nên nói, chúng ta mỗi người đều có ba lượt sống lại cơ hội, dùng rụng sau đó liền sẽ biến thành bố ngẫu?"
Chu Tử Kỳ sờ sờ lồng ngực của mình, che miệng kịch liệt ho khan hai tiếng, "Này thật đúng là rất phiền toái ."
Ân Lưu Minh ngồi ở một bên không nói gì.
Lý Bạch Tửu nhìn Chu Tử Kỳ ho khan đến lợi hại, đứng lên nhìn nhìn, lại có chút mày ủ mặt ê mà ngồi xuống: "Ngược lại là có nước chén, nhưng là đối chúng ta đi nói so bồn tắm lớn còn đại..."
"Không cần, ta đây là tiến du hý trước liền có tật xấu, không chết được không có gì đáng ngại." Chu Tử Kỳ cười khoát tay, ánh mắt dừng ở Ân Lưu Minh trên mặt, hơi hơi có chút nghi hoặc, "Thứ ta mạo muội, ngươi ba lượt cơ hội một lần đều không ít... Là cái này mộng cảnh trong đặc biệt cơ chế sao?"
Ân Lưu Minh nâng mâu, mỉm cười nói: "Kỳ thật ta cũng không rõ ràng lắm, có lẽ là ta gây ra cái này mộng cảnh cái gì thưởng cho?"
Lý Bạch Tửu gãi gãi đầu: "Ta tại cái này mộng cảnh đãi khoái hơn một tháng , vẫn là lần đầu thấy đâu..."
Chu Tử Kỳ thở dài: "Vận khí loại sự tình này, thật sự là hâm mộ không đến."
Hắn quay đầu nhìn về phía Ân Lưu Minh, "Chúng ta tại cái thứ nhất đồng thoại trong chính là hợp tác, coi như là duyên phận , rất hân hạnh được biết ngươi."
Ân Lưu Minh nhướng mày: "Ta cũng là."
Hắn tại cái này mộng cảnh trong biệt không làm, tất cả đều tại cùng một đám người "Rất hân hạnh được biết ngươi" .
—— hơn nữa tuyệt đại đa số đều cũng không có như thế "Cao hứng" .
Hai người lộ ra thoạt nhìn cơ hồ nhất dạng ôn hòa tươi cười.
Chu Tử Kỳ tướng mạo cũng rất xuất chúng, bởi vì ốm yếu duyên cớ mang chút yếu ớt cảm, giống như một gốc cây yếu ớt hoa lan; mà hắn đối diện Ân Lưu Minh vẻ mặt ôn hòa, ánh mắt trong trẻo, tựa như trong suốt hồ nước.
Hai người trên người xuyên đăng đối tích vệ binh cùng tiểu vũ đạo gia phục sức, lại thoạt nhìn thập phần xứng đôi.
Lý Bạch Tửu tại hai cái mỹ nhân trung gian tả hữu nhìn xem, ánh mắt có chút mơ hồ, nhiệt tình mà nói: "Lưu minh, tử kỳ, các ngươi muốn hay không đi cái bàn trung gian ngồi một chút? Một hồi kia chỉ hùng lại đây hoảng cái bàn, tọa đến rất sang bên duyên khả năng sẽ ngã xuống."
Chu Tử Kỳ có chút nghi hoặc: "Hùng?"
Lý Bạch Tửu đơn giản mà giới thiệu một chút xoay tròn ngựa gỗ cơ chế.
Chu Tử Kỳ như có điều suy nghĩ mà gật gật đầu: "Nói như vậy, biến thành bố ngẫu sau đó ngoạn gia vẫn như cũ có sống sót khả năng, nếu như bị giết, liền triệt để không có?"
Lý Bạch Tửu gật gật đầu, hảo tâm đạo: "Không quan hệ, ngươi muốn là không hảo hành động, buổi chiều săn bắn ta tới giúp ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mộng Yểm Đồ Giám Thu Tập Ký Lục - Dậu Thời Hỏa
Ficción GeneralTổng bình luận sách sổ: 4292 Trước mặt bị cất chứa sổ: 29109 Dịch dinh dưỡng sổ: 7041 Văn chương tích phân: 480,046,208 Văn án: Ân Lưu Minh có nghiêm trọng chứng mất ngủ, nhất mất ngủ liền nóng nảy. Vì thế hắn cùng ác mộng du hý đồ giám thư th...