CHƯƠNG 4 : CÀNG ĐỤ CÀNG THƠM ( THỂ CHẤT MỊ DƯỢC )

3.4K 49 2
                                    

Lục Vân Dã đã cởi hết nửa người dưới, thân trên còn mặc trang phục ngụy trang, cái móc nơi thắt lưng ấn lên làn da trần trụi của Ân Phạm, vải dệt cứng rắn ma sát lên làn da mềm mại của cậu, đem mỗi tấc da thịt đều ma sát đến nóng ngứa lên. Ân Phạm giống như mỹ nhân ngư mất đuôi rời đi biển rộng, vặn vẹo mình dưới thân hình cường tráng của nam nhân, vừa thống khổ vừa vui thích, lộ vẻ vui thích lại vô cùng xinh đẹp.

Lục Vân Dã chờ không kịp, vội vã nâng lên đôi mông cánh hoa của Ân Phạm, mồ hôi che kín khuôn mặt anh tuấn, nhỏ giọt lên trên bộ ngực trắng nõn của Ân Phạm, trong mắt đều là hình ảnh tiểu yêu tinh da thịt ửng đỏ như đóa tường vi yêu kiều, hắn rốt cục nhịn không được, con cặc thô tím dò tìm được lỗ lồn nằm giữa cặp mông, thẳng lưng một cái, nắc vào.

Ân Phạm bị cặc lớn đột nhiên xâm nhập đâm cho sắc mặt trắng bệch, răng cắn chặt môi đến sưng đỏ, đau đớn mà hô một tiếng. Lục Vân Dã mới đụ vào một nửa thấy mỹ nhân lộ ra biểu tình khổ sở, vội ngừng thế công, chịu đựng cảm giác cặc bành trướng dưới háng, cúi đầu thương tiếc hôn môi Ân Phạm, nhìn thấy khóe mắt cậu phiếm nước, vội ôn nhu an ủi: “Bảo bối , nhẫn nại một chút, lát nữa liền không đau.”

Lỗ lồn chưa bao giờ bị người chiếm giữ nay bị khai phá, vật thô to chen vào như vậy làm Ân Phạm quả thật rất đau, nhưng mà ngoài cảm giác đau đớn, còn có một cảm giác kỳ dị, khiến cho bản thân không khỏi tiến thêm một bước tìm kiếm cảm giác xa lạ. Nóng cháy, no căng…. địa phương mà chính mình cũng không biết rõ nay bị trường thương của nam nhân đâm vào, công thành đoạt đất, bá đạo mà xâm chiếm, từ sinh lý đến tâm lý đều cho Ân Phạm cảm giác thỏa mãn cảm cùng an toàn xưa nay chưa từng có.

Thấy Lục Vân Dã đã tạm dừng, nhìn nam nhân vì ẩn nhẫn dục vọng mà chảy mồ hôi, Ân Phạm cả người đều khô nóng lên, từ đáy lòng dâng lên ngọn lửa tình cảm mãnh liệt, đột nhiên ôm cổ nam nhân, nhỏ giọng nói: “binh ca, nắc vào, em muốn anh, đau chết cũng muốn nhaaa..”

Động tác nâng lên thân thể của Ân Phạm lại khiến cho cặc thâm nhập thêm vài phần, thêm vào tiếng mời mọc trêu chọc lòng người, Lục Vân Dã cũng không chịu được nữa, dứt khoát nắm chặt cặp mông Ân Phạm, nhắm ngay lỗ lồn mà đem toàn bộ cặc lớn nắc mạnh vào.

Ân Phạm treo trên người Lục Vân Dã kịch liệt mà run rẩy, tư thế ngửa ra sau hiện rõ đường cong duyên dáng chỗ cổ, đem bộ ngực trắng nõn đến bên miệng nam nhân. Lục Vân Dã lập tức há mồm ngậm vào đầu vú hồng nhạt của tiểu hồ ly, hàm răng nhẹ nhàng kích thích quầng vú, đầu vú vốn đang ngượng ngùng ẩn nấp lập tức dựng đứng lên, chống lại đầu lưỡi nam nhân. Lục Vân Dã lại quay sang liếm núm vú cứng rắn, thỉnh thoảng lại cắn một ngụm, thay đổi biện pháp khi dễ vú nhỏ của Ân Phạm.

Cặc bị lồn của hồ ly dâm đãng kẹp chặt, tuy là lần đầu hoang dâm, nhưng dũng đạo cũng không khô khốc, hắn càng chịch càng chảy dâm thủy, hơn nữa lồn co dãn thật tuyệt vời, bị cặc căng ra liền tự động co rút lại, cứ như bên trong có vô số cái miệng nhỏ hút liếm hắn, làm Lục Vân Dã thoải mái đến độ muốn chịch chết yêu tinh dâm đãng dưới thân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ THÔ TỤC ] Binh ca, đến làm chết em đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ