Pray pov's
Ang dami kung pagod ,ang dami kasi ginagawa sa school pasahan na kasi ng mga requirements,2 weeks na lang kasi at graduation na namin kaya naghahabol ako
Lance ikaw pala,wala ka bang pasok ngayon".
Wala ee kaya dito na lang ako punta na mis kasi kita hahaha,ooh bat namumula yang cheeks mo"!
Haaa"" hindi naman aa,bakit mo naman ako na mis ee nag kita naman tayo Kahapon,"
Di ko na pigilan yung sarili ko at bigla ko na lang syang hinalikan sa labi nya,nakakatuwa nga yung reaction nya ang cute ,kasi biglang lumaki yung mata nya at,bigla na lang syang yumuko,hinawakan ko yung baba nya at hinarap ko sya sakin",
Pray sana wag kang magalit sa ginawa ko, hindi ko din alam kung bakit ko ginawa yun,pero isa lang ang malinaw sakin,yun ay ang gusto kita laging kasama,at makikita,sorry kung hindi mo nagustuhan,pag tapos kung mag tapat kay pray ay tumalikod na ako".
Lance saglit lang,okey lang nakakahiya man sabihin kasi alam ko sa sarili ko na hindi ako ang nababagay sayo kasi mayaman ka at ako ay mahirap lang,gusto din kita lance":)
Dali Dali ako lumapit sa kanya at hinawakan ko yung kamay nya,pray hindi mahalaga sakin kung ano man ang katayuan mo sa buhay ang mahalaga sakin ay ang parehas tayo ng nararamdaman",
Simula sa araw na to ay girlfriend na kita pray wala ng bawian".Hahaha grabe ka lance parang ang bilis mo naman yata,naka ngiti kung sabi sakanya at May kasama pang hampas sa balikat nya".,"
Don din naman ang punta nun,bat papatagalin diba"
Ang angas mo talaga,lance bawas bawasan mo nga yang kayabangan mo hehehe"
Yes mam,masusunod po;)
Pray pwede mo bang ipromise mo sakin na kahit ano mangyari wag na wag mo akong iiwan,at wag kang mag alala sasabihin din natin to kay lola,na ka ngiti kung sabi sakanya".(Princess edha_2210)