Chapter 19

0 0 0
                                    

Nasabi na nga namin kay lola liza,yung tungkol samin ni lance,hindi naman sya nagalit ang sabi pa nga yan natutuwa daw sya kasi alam nya na nasa mabuting kamay ang apo nya",

Pray bilisan mo at baka Malate tayo"!

Narinig kung tawag sakin ni lola liza,ngayon na kasi ang graduation ko,ang saya saya ko kasi pumasa din ako sa exam for schoolarship sa LAS universty,kahapon ko lang nalaman kaya excited na ako maka graduate,"pagbaba ko andon na din sila lance,rex,jhay at renz

Wow ang ganda mo ngayon pray,bagay pala sayo ang naka make up ee""si jhay.

Oo nga pray,para kang artista hehehe""si rex.

Dapat lagi kang ganyan pray,para hindi maghanap ng iba si lance diba lance hahaha"""si renz.

Death glare =__=
Mananahimik ka,ooh ako Mismo magpapatahimik sayo ng habangbuhay"si lance.

Oi pray wag kang maniwala sakin nagbibiro lang ako hehehe"si renz

Tumigil na nga kayo,para kayong mga bata,tara na po lola liza iwanan na po natin yang mga yan hehehe:)

Oo sya tara na,at naka Malate pa tong si pray".

Wag po kayo magalala granma hindi po malalate si pray,hindi naman po magsisimula ang graduation ceremony ng wala kayo hehehe"si jhay;)

Mag kahawak kamay kaming lumabas ni lance,kaya yung tatlo parang mga bakla na kinikilig hahaha ang panget nila tignan hehehe".

Wala pang 20 mins. nakarating na kami sa school,pero na una ako bumababa sa kanila,kasi ayaw kung malaman ng mga ka schoolmate ko na ka kilala ko ang Mayari ng school nato,pwera sa dalawa kung kaibigan na si edha at si rhea,alam na din nila yung tungkol samin ni lance,para mga tanga sila kasi nong sinabi ko sakanila tili si ng tili ang sakit ka naman sa tinga,"asan na kaya yung dalawa na yun,may narinig akong tumatawag sakin,palingon ko sila edha at si rhea pala"

Hoooi babaeta bakit ang tagal mo,kanina ka pa namin hinihintay

Ee kasi na puyat ako kagabi kasi,,,,,kasi ano ee,,,,,hindi ko alam kung pano sasabihin yung mga kacheessehan ni lance kagabi,alam nyo naman astigin si lance sa iba sakin lang naman yung takot at sa lola nya hehehhh

Ano ba kasi nangyari kagabi,pray sabihin mo na kasi"si edha.

Oo nga bakit ba hirap ka i_ say samin kung ano nangyari kagabi"!
Omg Don't tell me ginawa nyo na yung chenyllien eklhabosh kagabi kaya ka napuyat pray(••!••)"si rhea

Hoy,hoy,,,tigilan mo nga yang bibig mo,hindi namin ginawa yun no,at Chaka hindi kami mag kasama Kahapon".

Ee ano nga ang nangyari"si edha

Ang kulit talaga nitong dalawa na to ee,okey ganito kasi yun ee""!!

""Flashback ""

Ready na sana ako matulog nun nong biglang tumunog yung cp ko,tumatawag pala si lance".

Oi lance,gabi na aa bat gising ka pa"

Ee kasi gusto ko marinig yung boses mo ee,"

Lance may problema ba"?

Wala gusto ko lang talaga makausap ka,pray alam mo bang ikaw ang ang hangin ng buhay",

HAhhh,bakit"?

Ee kasi di ako maka hinga pag wala ka sa tabi ko:)

Pray ikaw din ang nagsisibing araw sa buhay ko,kasi pag nawala ka sa buhay ko magdidilim ang Mundo ko:)))

Kaya sana pray kahit anong mangyari wag mo akong iiwan,hindi pa man ganon ka tagal tayong mag kasama,pero ramdam na ramdam ko na mahal na mahal kita at ikaw lang ang mahalaga sakin at ikaw Lang pipiliin kung makasama sa habang buhay,i love you pray Ashley salvador """my one & only:)""

End of flashback"""

Aa Omg talaga sis,si lance ba talaga ang kausap mo that night,baka aman hindi si lance yun hahaha""si edha.

Ewan ko sa inyong dalawa,bumalik na nga kayo sa upuan nyo at magsisimula na yata".

Okey busta,mamaya girl invite mo kami mis ko na kasi si papa jhay hahaha";)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 14, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The lucky oneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon