Lần "Ê nè!" thứ 17

56 12 33
                                    

"Ê nè Park Jihoon"

"Làm sao?"

"Anh thích tôi rồi đúng không?"

"Mơ à?"

"Chứ mắc gì anh lại hôn tôi?"

"Tôi hôn cái khẩu trang của cậu chứ tôi hôn cậu à? Đấy là do lúc đó trùng hợp thế nào cậu lại đang đeo thôi nghe chưa"

"Nè nha, anh đừng có được đà biết tôi thích anh mà anh làm tới nha"

"Chứ cậu thích như nào?"

"Làm sao?"

"Làm sao?"

"Làm sao?"

"Làm sao?"

"Chả sao"

Một cậu bạn từ đâu bước đến trước mặt hai người.

"Ờm, chào cậu."

Thấy cậu trai kia đang nhìn mình, Jihoon theo phép lịch sự chào lại.

"Chào cậu, cậu là...?"

"Tôi là Kang Daniel. Năm 3 khoa Kế Toán"

"...tôi là P..."

"Park Jihoon. Tôi biết."

"Ừm. Vậy có chuyện gì không?"

"Chả là tôi để ý cậu được một thời gian rồi. Tôi muốn tặng món quà này cho cậu, cũng là muốn nói cho cậu biết rằng từ nay tôi sẽ chính thức theo đuổi cậu."

Kuanlin đứng giữa như một đứa người thừa nhìn qua nhìn lại hai con người kia nói chuyện mà ngứa con mắt.

Kuanlin : "Nè ê, còn tôi ở đây á nha"

Jihoon : "Giờ chuyển sang nè ê luôn, sao không ê nè đi?"

Kuanlin : "Ê nè là bản quyền của tôi dành cho mình anh thôi anh hiểu chưa?"

Jihoon : "Lằng nhằng"

Kuanlin nhìn qua phía Daniel : "Tôi còn ở đây mà anh dám tỏ tình Jihoon của tôi vậy à?"

Daniel : "Cậu vẫn đang trong thời gian crush thôi, chứ cậu ấy đã đồng ý cậu đâu?"

Jihoon : "Đúng!"

Kuanlin : "Anh... anh dám hùa theo anh ta à? Tôi nói cho anh biết, con người ai cũng có liêm sỉ nhé! Tôi không thích anh nữa, xí"

Kuanlin giận dỗi bỏ đi, để lại Jihoon và Daniel đứng nhìn theo. Daniel quay sang chép miệng.

"Haizz, đúng là trẻ con"

"Haha, cậu ta là vậy mà"

"Vậy, cậu nhận món quà này nhé! Coi như là để đánh dấu cho ngày đầu tiên trong chuỗi ngày tôi theo đuổi cậu."

"Xin lỗi anh, nhưng món quà này, tôi không nhận đâu!"

"Vì sao? Có phải là vì cậu ki..."

"Đúng, là vì cậu ấy"

"Nhưng cậu chưa đồng ý cậu ta mà? Tôi vẫn phải có cơ hội chứ?"

"Không"

"Tại sao?"

"Tôi nói tôi chưa đồng ý, chứ tôi có bảo là tôi không thích cậu ấy đâu."

[PanWink] Ê nè!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ