Takemichi và Ryoko từ từ bước xuống xe, tất cả mọi người đều trầm trồ. Những lời bàn tán càng nhiều hơn. Nhưng em và Ryoko ko quan tâm bước thẳng lên phòng hiệu trưởng.
Cốc..Cốc...Cốc,em gỏ cửa lần 1.. lần 2...lần 3, vẫn chưa có ai mở cửa em liền đạp vô cửa luôn.
Thầy hiệu trưởng: Ai đó?!?
Takemichi:em đến đây để đăng ký học cho em gái.
Thầy hiệu trưởng: được em kia vào đi.
Ryoko: vâng."bước vô phòng"
Takemichi:em xin phép lên lớp trước.
Thầy hiệu trưởng: được, tạm biệt em. Giờ đến lược em.
Thầy hiệu trưởng:em tên gì? Mấy tuổi?
Ryoko:em tên Hanagaki Ryoko. Em 14 tuổi.
Thầy hiệu trưởng: được em học lớp 9A3 nhé.
Ryoko:dạ vâng ạ! Tạm biệt thầy.
Thầy hiệu trưởng: ừ. Nhớ học hành chăm ngoan nhé.
Ryoko:dạ vâng!"đi ra ngoài"Reng! reng! reng!
Cô giáo lớp Takemichi đang đi vô lớp thì...
Ting! tiếng chuông thông báo trong điện thoại của cô giáo Ami(lớp Takemichi)Thông báo_______________________
Thầy hiệu trưởng (nhắn tin):Ami! Hôm nay lớp của cô có một học sinh mới.
Ami(nhắn tin): vâng,tôi biết rồi thưa thầy.
Kết thúc cuộc đối thoại___________Ami:xin chào cả lớp, hôm nay lớp ta sẽ có một học sinh mới."bước vô lớp"
Những lời bàn tán:
Học sinh 2: có học sinh mới sao? Là nam hay nữ nhỉ? Ê mày,tao mong học sinh đó sẽ là nữ."quay qua nói chuyện với học sinh 4"
Học sinh 4:tao cũng vậy!
Takemichi: chắc là Ryoko nhỉ*suy nghĩ*
Học sinh 1:mong chờ quá đi! Ước gì là nam nhỉ.
Học sinh 3:nam hay nữ thì phải để cho người ta đi vô đi! Bọn mày ồn quá.Cô giáo: cả lớp trật tự!! Vô đi em.
Ryoko: "bước vô lớp" Xin chào mọi người mình là Hanagaki Ryoko. Mong mọi người giúp đỡ.
Takemichi:đúng thật là Ryoko rồi."nói nhỏ"Ryoko: bây giờ em ngồi ở đâu ạ?
Cô giáo:em ngồi chỗ nào cũng được.
Học sinh nam 3:bạn ngồi ở chỗ mình nè
Học sinh 1:bạn đừng ngồi chỗ của nó, ngồi chỗ mình nè
Ryoko:"ko quan tâm bước xuống chỗ của Takemichi"
Ryoko: chào Onii-chan"nói nhỏ"
Takemichi:Chào em Ryoko-chan"nói nhỏ"
Những học sinh nam:ểh tiếc quá tại sao Ryoko lại ngồi ở đó chứ?!?*thất vọng*
Cô giáo: giờ bắt đầu buổi học được rồi. Các em trật tự đi.
Cả lớp: Vâng....Trong buổi học Takemichi chỉ toàn ngủ và ngủ và ngủ. Còn Ryoko thì ngồi học bài.
_______________End_______________
Toy hơi bí ý tưởng nên chap hơi ngắn 🤕. Và một ngày mình sẽ ra ít nhất 1,2 chap. Lâu lâu rảnh sẽ có bão chap nhé✨. Mãi yêu các tềnh yêu của toyy ❤️🙆