IHMS 3

27 1 3
                                    

Margaux's POV:

"Ano ba yan Margaux hanggang buong buwan mo na bang yang shinopping mo?! Tignan mo nga ang dami mong pinamili! Ako pa ang nagbubuhat. Ako na nga ang nagbabayad! Hays!"-sigaw niya.

Kunti lang naman ang nabili ko e. 15 bags lang naman e. Madami na ba yun ?

Barya lang naman siguro ang nagastos niya .

Magkano ba? Hm. In my Computation aabot lang naman siya ng 500,000 wala pa ngang milyon e. Makareact ang OA ah. ang yaman yaman naman nila e kaya okay lang yan.

"Oo na tama na yan kumain na lang tayo AT libre ko kawawa ka naman. Baka mamulubi ka pa"

Umorder kami ng pizza sa Yellowcab hindi ako kumakain ng rice baka mamaya tumaba pa ako. Sayang ang sexy body ko kapag nagkataon.

***

"Bye ingat ka!"-sabi ko sabay kaway after kong bumaba sa Mercedes Benz niyang sasakyan. Oh ah. Yaman noh.

"Yaya where's Mommy?"-tanong ko

"Kumain po sila sa labas"-sabi ng katulong namin. Bumagsak ang balikat ko napalitan ng lungkot ang sayang nakaguhit sa aking mga labi.

Iniwan nanaman nila ako. Bakit hindi nila ako sinama ? May cellphones naman sila pwde naman nila ako itext o tawagin man lang. :(

Totoong kaya ang tsismis na ampon ako? Pero sabi naman ni Mommy hindi daw. Hays.

Umakyat ako sa kwarto at dun ako umiyak ng umiyak . Naging witness ang buong kwarto ko sa totoong ako.

Iyakin.
Laging malungkot.
At walang ginawa kundi magmukmok.

Halos gabi gabi ko umiiyak hindi ko lang pinapakita sa lahat ng tao dahil ayokong kinakaawaan ako. Gusto kong maging matapang sa paningin nila,kahit deep inside nasasaktan na ako sa mga pinagsasabi nila.

"Feeling maganda!"
"Devil!"
"Bitch"

At kung anu-ano pa. Ganyan lagi ang bumubungad sa pagpasok ko pa lang sa school kaya minsan naisip ko huwag na kaya ako pumasok. Pero di ko sinunod yun alang-ala sa mga magulang ko .

[The Next Day]

"Hi honey! Namiss kita !"-bungad ko kay Alex. At syempre acting lang yun kasama ko kasi ngayon si Melissa kararating lang namin e. At tamang tama naman na nakita ko si Alex papasok ng School.

Hmn.Kampi ata sa akin ang tadhana.

Tinignan ko ang aking kapatid at gusto ko na sana humalakhak dahil sa reaksyon niya. Pilit niya kasing iniiwas ang paningin niya sa amin . Siguro ito na rin ang bayad niya sa pang-aagaw ng atensyon nina Daddy.

So.....

I kissed Alex..

.

.

.

.

.

in his lips . *evil grin* habang nakatingin kay Melissa. Poor Melissa

Mabilis lang ang paghalik ko kay Alex. Huling nasilayan ko kay Melissa is nakatalikod na siya at tumatakbo na alam ko naman umiiyak naramdaman ko rin kasing kanina pa niya pinipigilang umiyak BWAHAHA

May break break pa siya nalalaman mahal pa naman niya si Alex. Tss ang landi talaga ng kapatid ko hindi ko alam kong kapatid ko ba talaga to!

"Bakit mo ginawa yun? Nasaktan tuloy si Melissa"-inirapan ko ma lang siya

"Hello?! Diba pagseselosan mo siya? So talagang masasaktan siya! Di mo na sana siya pinapaselos kung ayaw mo naman siyang saktan! Ang bobo mo rin e no?"-bulyaw ko

"Hehe. Sabi ko nga"-nahihiya niyang sabi.

Shunga rin ito noh? Pasalamat siya gwapo siya-Did I said he's handsome?!! Ugh. Nevermind.

***

Natapos naman ang buong araw na normal may nagagalit sa akin,boring na subject,freaking quizes,fucking teachers at iba pa. Pero ito ang hindi hindi ko makakalimutan.

Flashback:

Nasa may Cafeteria kami ni Alex at Oo kasama ko rin si Melissa para mas masaya.

"Say Ah honey!"-flirt na sabi ko kay Alex
"Opps . May dumi sa labi mo honey"

Tsup*

Hinalikan ko siya.

"Ayan wala na "-nakangiti kong sabi. Sinadya ko talagang halikan naman si Alex habang nasa harapan namin ang pinakamamahal kong kapatid.

Tinignan ako ni Alex na 'Why-did-you-do-that-look' tinignan ko rin siya na 'Please-go-with-the-flow-look' naramdaman ko naman na nainitindihan rin niya.

Huli ko na lang nakita si Melissa na tumatakbong palayo sa amin at alam kong umiiyak siya dahil tumataas baba ang mga balikat niya.

End of flashback~~

Oh diba masaya. Kahit papaano pala napapasaya ako ni Melissa. At dahil dyan lalo akong nagaganahan.

Alex's POV:

Yung nangyari sa Cafeteria para naawa ako kay Mel syempre may konsensya rin ako noh. Nakita ko siyang umiyak at wala lang akong ginawa.

Kanina para gusto ko siyang yakapin at sabihin na 'Im sorry I still love You' kaso di ko magawa.

Siguro oras na rin para tigilan ko na to.

This Revenge.

A/n:

Okay lang po ba?

~Super_ghurl@UrService

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I hate my SisterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon