Chương 3

4.9K 49 0
                                    

Ngủ trưa xong thì Josh mang Eliott từ cô nhi viện về. Người đàn ông nói với Eliott từ nay hắn là ba ba của cậu, mọi việc từ quần áo tới sinh hoạt cá nhân của cậu đều sẽ do hắn quản lí. Quần áo cũ của Eliott ở cô nhi viện bị bỏ lại, hắn lấy một cái áo phông rộng ngang mông cho cậu mặc, phía dưới trống trơn vì hắn nói về nhà sẽ mua đồ lót sau. Trước khi rời khỏi cô nhi viện còn không quên ngưng động thời gian rồi bóp mông, hôn lưỡi, liếm vú từng đứa trẻ rồi ra về.

Trên xe oto, Aby ngồi trong ngực Josh, Eliott ngồi ghế phụ cứ thường cọ xát hai chân với nhau, cậu bé rất tự ti vì cơ thể mình, không hiểu sao từ khi ngủ dậy hai cái lỗ phía dưới cứ chảy nước không ngừng, cậu rất sợ làm bẩn chiếc xe nhìn có vẻ đắt tiền này.

"Sao vậy cục cưng?" Josh dường như đã nhận ra phản ứng của đứa con nuôi này liền giả vờ hỏi.

"D..daddy, phía.. phía dưới của con lạ lắm, con sợ con sẽ là bẩn xe của người"

"Con bị sao vậy? Dạng hai chân ra để Daddy xem nào"

Mặc dù cảm thấy cách nói của ba nuôi mình có vẻ lạ, nhưng cậu vẫn xoay người, hạ ghế rồi dạng chân ra thành hình chữ M cho ba ba cậu thấy rõ. Hai huyệt bại lộ trong không khí, dịch trắng chảy ra từ hai cái lỗ dâm đãng. Cảm thấy chưa đủ Josh liền bảo Eliott lấy tay banh hai cái huyệt ra để nhìn cho rõ, Eliott cảm thấy thẹn nhưng trong lòng như có cái gì thôi thúc cậu nên vẫn làm theo. Cậu lấy tay banh hai mép hoa huyệt ra, lỗ đít phía dưới không làm được nên người đàn ông bảo cậu bé tóc vàng trong lồng ngực mình chạy lại banh lỗ đít cho anh trai. Điều này càng khiến Eliott chảy nước nhiều hơn, vừa lúc đèn đỏ Josh lấy điện thoại ra chụp lại cảnh tượng dâm mĩ này.

"Cục cưng, hai lỗ dâm phía dưới của con bị nứng rồi, phải dùng cái gì đó nhét kín vào mới hết được. Đúng lúc trong xe có sẵn mấy loại hoa quả, Aby, ra sau lấy vài cái để nhét vào lỗ Eli đi cưng." Mấy thứ này đương nhiên là không có sẵn, nó chỉ vừa xuất hiện sau khi hắn nói thôi.

Aby ra ghế sau rồi gập người xuống tìm sau cốp xe, tư thế này khiến viên đá đỏ lấp lánh ở lỗ đít cậu có vẻ chói mắt, nhưng Eliott lại đang thất thần nghĩ về những gì người đàn ông trước mắt vừa nói. Lúc hoàn hồn lại thì Aby đã đem lại một trái mướp với vài quả táo xanh, bé trai tóc vàng liếm nhẹ hạt đậu ở hoa huyệt sau đó nhét cả quả mướp vào. Quả mướp to, sần sùi, vừa chui vào đã khiến Eliott trợn trắng mắt rồi bắn ra. Sau đó Aby lại nhét tầm năm, sau quả táo xanh vào lỗ đít, lỗ đít tiết ra dịch trắng rồi nuốt sạch từng quả một.

"Thấy chưa Eli bé cưng, đừng lo, sau này nếu phía dưới của con cứ chảy nước như thế thì trong nhà luôn có sẵn thứ để con đút vào mông. Nhưng ở nhà thì con vẫn nên mặc mỗi cái áo rộng thì hơn, vì cứ mặc quần thì kiểu gì cũng sẽ ướt nhẹp."

Giải quyết xong chuyện Eliott nứng trên xe thì cũng đã về tới biệt thự. Josh bế Eliott theo kiểu công chúa, tay còn 'vô ý' mà đẩy quả mướp sâu vào hoa huyệt và bóp mạnh cánh mông một cái. Aby vừa xuống xe liền tự chạy lên phòng Josh nằm bẹp xuống.

Căn biệt thự ở ngoại ô, xung quanh đều là đất của Josh nên thi thoảng cho mấy đứa nhóc thả rông chơi ở đây cũng được. Ở vườn có một cái xích đu, bập bênh cùng mấy con ngựa gỗ đủ màu, nhưng nhấn một cái nút ở phía dưới thì ngay lập tức sẽ có một cái dương vật giả trồi lên. Người đàn ông đưa cậu bé 15 tuổi lên một căn phòng ở tầng hai. Trong phòng trang trí kiểu ngoài không gian dành cho các bé trai, nhưng trên giường lại có vài con thú nhồi bông, giữa hai chân chúng dường như có cái gì đó nhô ra. Ga giường và chăn gối đều màu đen tuyền, cột giường thì lại rất kì lạ, không cân xứng giống những cái khác Eliott từng thấy, có cây hình trụ thô dài, có cây như mấy hình cầu to xếp thẳng đứng, mỗi hình cầu đều to hơn nắm tay trẻ em một chút. Xa xa sau cửa sổ là thành phố thu nhỏ, trước cửa sổ là một thanh sắt chắn ngang. Có lẽ vì gọi là cửa sổ nhưng nó là một tấm kính khổng lồ cao 3 mét, đôi khi không cẩn thận dựa vào tấm kính có thể sẽ bị vỡ.

[ĐM, R-18] ThầnWhere stories live. Discover now