Đi vào tòa nhà rồi bước vào thang máy chuyên dụng, chọn tầng cao nhất rồi bước ra. Một tầng này là phòng làm việc của hắn, chỉ có thư kí và hắn mới có thể bước vào nơi này, ai muốn gặp trực tiếp thì phải hẹn trước. Lúc này một chàng trai tầm 23 tuổi chạy tới, tóc dài dùng dây cột lại phía sau, áo sơ mi cùng quần đều bó sát lộ ra những đường cong tuyệt đẹp, trên mặt còn đeo một cặp kính gọng đen nhìn có vẻ tri thức.
"Ngài chủ tịch." Chàng trai, cũng là thư kí của Josh, Triệu Thanh chạy lại nói. Không hỏi lí do tại sao người đàn ông lại ở đây, chỉ đơn thuần chào hỏi một câu. Thiết lập của Triệu Thanh là một người mồ côi cha mẹ, không có người thân, nhờ vào năng lực mới được lên tới vị trí này. Nhân cách cùng thái độ làm việc rất tốt, luôn xử lí mọi việc cho vị chủ tịch thường xuyên vắng mặt mà không có bất cứ tâm tư nào, nghiêm chỉnh làm tốt công việc được giao.
"Tầng này còn nhiều phòng trống, lấy một phòng sửa lại thành phòng chụp ảnh đi, làm càng nhanh càng tốt. Đặt mua một cái giường size to nhất để sau này mệt có thể ngủ lại. Đưa hết tư liệu của mấy nhóm nhạc hoặc ca sĩ chưa debut cho tôi, làm đi, cho cậu một tiếng." Nói xong liền để thư kí xử lí, Josh xuống thang máy, nói trong miệng một câu không ai có thể thấy ta rồi đi xuống tầng tập nhảy của mấy thực tập sinh. Giờ này đa số đã về hết, nhưng vẫn có vài phòng sáng đèn. Josh chọn phòng có một cậu trai tóc cam đang tập một mình, đi vào và khóa trái lại.
••••
Mathew là một thực tập sinh, tự cảm thấy kĩ năng nhảy của mình vẫn chưa tốt nên thường xuyên ở lại phòng tập muộn hơn người khác. Xung quanh phòng đều là mặt gương, và giờ cậu đang bị một vật thể vô hình đụ banh lỗ đít.
Nếu bây giờ có người ở trong phòng tập này sẽ thấy có một cậu trai đang lơ lửng, lưng dựa vào gương còn hai chân đang bị gập thành hình chữ M. Quần và áo bị vứt ở dưới đất, quần lót thì nhét vào phía dưới, đáng nói là cùng với quần lót dường như có thứ gì đó đang ra vào bên trong, hậu huyệt căng ra lộ cả phần thịt đỏ bên trong. Ngực bị cắn bú tàn bạo tới mức sưng đỏ lên, miệng thì lè lưỡi ra như đang hôn môi với ai.
Tới khi Josh bắn tinh dịch sâu vào bên trong thì cậu trai tóc cam cũng đã ngất xỉu, rút dương vật ra nhưng vẫn để quần lót bên trong. Hôn môi rồi mút đầu vú cậu một cái rồi mới mang lại quần áo. Trước khi ra khỏi phòng còn không quên đóng cửa, âm thầm ghi nhớ gương mặt cậu rồi đi lên tầng cao nhất, lúc trong thang máy hắn đã về lại bình thường. Lúc này đã 3 tiếng trôi qua, lên lấy tập tài liệu, dừng thời gian đụ và tẩy não cậu thư kí nữa là được.
"Đây là tài liệu mà ngài cần, giường và phòng chụp ảnh đã xong ngà..." Chưa nói hết câu thì Triệu Thanh bỗng dừng lại như hết dây cót. Josh nhanh tay kéo quần và cởi cúc áo sơ mi của anh ta ra, hôn môi, đầu vú, dương vật hay cả lỗ đít, tất cả đều được 'chăm sóc' kĩ càng. Sau đó bế Triệu Thanh vào phòng, thọc mạnh dương vật vào cổ họng, mài tới mức môi nứt ra. Lấy hai ngón tay chọc ngoáy vào lỗ dưới, rồi tăng lên ba ngón, làm tới khi dịch ruột chảy ra nghe tiếng nước lép nhép mới đút cả cây dương vật vào. Cái động mê hồn lần đầu tiên ăn dị vật nên rất chặt, người đàn ông dùng tay vỗ mạnh vào hai cánh mông cậu đến sưng đỏ, lấy tay loát lộng cho dương vật non nớt của chàng trai rồi mới bắt đầu di chuyển bên trong mông cậu. Hai người làm nhiều tư thế ở nhiều nơi, Josh còn bế cậu ta sang phòng chụp hình rồi tạo dáng làm những hành động dâm đãng.
YOU ARE READING
[ĐM, R-18] Thần
RandomJosh sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở 100 thế giới liền được "về hưu". Chủ thần tặng riêng cho hắn một hệ thống và một thế giới. Ở đó, Josh chính là thần. Thôi miên, ngưng đọng thời gian, hay tẩy não tất cả mọi người đều là việc đơn giản đối với hắn. T...