love still seeking ❤️ - 12

972 100 164
                                    

                    Love phase -12

                      Vino's pov

It was a deadly Sunday mrng ... intha weedend la kupura paduthu 10 mani veraikum thoongurathu evlo sogama irukum neengaleh sollunga ana en kuda poranthathu ennaiya 8 manikeh ezhupi vituruchi veliya poganum nu bullshut !!!

Priya : Vino get up ra it's getting late ..

Vino : usshhhhh !! Akka pls so more time ...

Priya : No way get up and get ready we are going out ...

Vino : ufff akka I am not comming neeyeh mummy daddy kuda poitu vah avanga kuda ponna Kovil ha thavara engaiyum kuttitu podamatanga athuku I will be in house it self ..

Priya : Vino we are going with Aadhi not with amma and appa ...!!

Vino : Ena ka soldra is it true Nan kanavu ethuvum kanurana ( with a wide opened eyes )

Priya : Dei loosu kannavu la illa muditu Kulika po nee nan Aadhi sowmi surya na Praveen na thaman na ellarum  porom !!

Vino : I jolly chennai ku vanthu mothal mothala uuru sutha porom he placed a kiss on priya cheeks and went to took bath

Priya : Ohh my little kid ....!!!

    Priya went down and asked her dad for permission

Priya : Appa Aadhi kuda nanum vino vum mall porom pa can us ...

Sridhar : Aadhi kuda thana da poitu vanga
He gave some money to her and left to his office !!

( Authors mv : Nama veetula la pasanga kuda veliya poranu sonna vellakamaru la piyum ivaru enna kaasu la kuduthu annapuraru nice daddy I like you 😘)

Lakshmi : Inga paaru d olunga time ku veedu vanthu serunga rendu perum Aadhi ku tholla kudukama .... be carefull she droped some advise and she went off .....

( Authors mv : Ennathu aadhi ku thollakudukamaiya nice mother ❤️ namaku ipdi oru amma illama poitanga nan la pasanga kitta phone pesunaveh enga amma antha mora moraipanga 😓😓ithinikum avanunga ennaiya ponna kuda mathikama mama machanu kupduvanunga athukeh 😪 inga ennana ennatha solla Nama vaiyum summa iruka matingithu 🤷 )

Vino : Akka I am ready polama ..

Priya : Iru da Aadhi pick pannikiranu sonna let him come

Vino : ok ka I will go and have my breakfast in the mean time

Priya : Ada paavi sapadamaveh than polamnu sonniya po poi sapdu mothala ..

   Aadhi and his friends came picked vino and priya and drove off to mall..

Raj : Priya let's leave sowmi and vino in playstation ... And let's do purchase ..

Priya : Double okay ....

They left sowmi and vino in play station and started to roam in the mall

Surya : Dei evlo neram than da suthiteh iruka porom kal valikithu da pasivera edukuthu ethana vangi kudu da

Praveen : Athu epdi machan epo pathalum kotikarathulaiyeh iruka ...

Surya : You shut man ippo vangi kudutha neenga sapdaveh matinga just u will smell and see ha 😏

Thaman : aiyoo aramichitanunga ...

Priya : Dei Aadhi icecream vangi tha da ..

Raj : No papa you will get sick ..

Priya : Vangi thara mudiyuma mudiyatha...

Raj : Mudiyathu de enna pannuva ..

Priya : Nee vangitharalana enna da ennaku en brothers irukanga

love still seeking ❤️Where stories live. Discover now