love still seeking ❤️-21

812 124 46
                                    

                     Love phase - 21
     
Thari pov :

         I was not in the presence !! I was just freezed !! Even my mother behaved like that !! That is soo shock for me !! Ellarukum Aadhi than mukiyam apo nanu !! Nan setha kuda avangaluku paravalaiya !! Thiz was just going through our my mind I don't know what is happening there still !! I heard that voice ...

Raj : Thari !!!
Thari : ...........
Raj : Unnathan d enna paaru pls !!
Thari : .....
Raj : Thari !! He was about to touch her shoulder !!
Thari : Thodatha !! Don't touch me !! Yaru thari I am priya Tharigapriya avlothan !! Thari Sethu poi 15days achi !! Ennavo varthaiku vartha en thari en thari nu soldra yaru un thari yaru unnaku antha rights ha kudutha !!
Raj : thari !! Athu ...
Thari : Shut up Mr.Adithya Raj !!!
All stood shocked ........
Lakshmi : Priya enna pesitu iruka nee !!
Thari : Pls yarum naduvula varathinga !! Ithu en life and Ithu ennakum Mr . Adithya Raj kum naduvula irukka prachana !! Yarum naduvula varaathathu ungaluku than nallathu !!
Surya : Illa priya konjam soldratha kelu da !!..
Thari : Anna pls neenga unga frnd ku support pandratha iruntha thayavasenji pesathinga !!
Raj : Thari athu vanthu !!
Thari : Enna solla pora raj !! Family kaga than en love ha sacrifice panna !! Nadichan enna love pannatha mari !! Sry unna hurt pannathuku itha thana solla pora !! Unnaku enna oru sry sollita ellam seri agiduma !! You know intha 15days ha nan evlo kasta paturupanu unnaku puriyutha illaiyaa !!..
Raj :..............
Thari : Enna sonna Enna sonna Infactuation !! Mmm athu Infactuation ha veh irunthutu pogatum athaiyum thaandi onnumeh illa avlothan .!! Ini intha pathi yarum ethuvum pesa kudathu !!...
Sridhar : Priya ma kovathula edukura desicion thapa poi mudiyum da !! Konjam porumaiya iru !!....
Thari : Pa nan kovathula la edukala !! Theliva than irukan ...
Chandru : Priya !!
Thari : Uncle neengalum unga paiyanukku than support panna poringala !!
Chandru : Definite ha illa da !! Nee clear ha irukana u r decision is correct Nan ennaikumeh atha thapu sollamatan !!
Thari : Thank you uncle neengalachi enna purinjitingaleh !! I need some time uncle nan ellthaiyum marakanum mothala !!!
Chandru : I can understand da !! She hugged him !! He crassed her hair !!
Thari : Aunty neenga en ethuvum pesama amaithiya irukinga !!!
Sivakami : I don't know what to tell but u r always our princess da engaluku unnoda happiness than mukiyam !! U take your own time !!
Thari : Thanks aunty !! She hugged her ..!! Aunty ennaku konjam tired ha iruku Nan veetuku poran !!
Chandru : Iru da praveen drop pannuva !!
Thari : Paravala uncle naneh poikiran !!
Praveen : Onnum theva illa vah naneh kutti poran !! Ma pa neenga nalu perum pinnadi vanga !! Vishali shifra enkuda vanga !!
All followed praveen instructions !!
Praveen to surya : Machan Raj ha engaiyachi kuttitu poi relax panni kuttitu vanga !!
Surya : seri da !!
Praveen : vino vaiyum kuda kuttitu ponga !! Matha per ha nan pathukura !!
Surya : Okay machan !!
All left the mahal !! Except thiz four !!
Surya : Machan vah da kelambalam !!
Raj : Illa da neenga ponga nan varan ...
Vino : machan onnum theva illa vah polam !!
Raj : Illa maapla nee po i will come ...
Vino :  then okay Nangalum unkudaveh varom !!
Raj : .......... After some minutes of silence ... Vanga da pogalam !!
Surya : Mmm ..!!
Raj : Nan drive pandra da !!
Surya : Onnum theva illa nee vokaru nan drive pandra !!!!
Surya left the car to gustro cafe !! The place were Raj and Priya often visit !!
Raj : Ippo ethuku da inga vantha !!
Thaman : Nan than pasikithunu sonnan athan !!
He gave a death glare to him !!
Thaman : Vanga ulla polam !!
Raj : Nan varala da neenga poitu vanga !!...
Thaman : Neeyum vara avlothan ... He dragged his hand !! And they seatted in the table were Raj and Priya often used to sit !!
Vino : Machan unnaku enna vennum !!
Raj : Ethuvum venna da neenga mattum order pannikonga !!
Thaman : Avana vidu da nee order pannu !!
Raj closed his eyes ans started to recall his memories !!!!
Thaman : Enna da ivan yosika aramichitan !!
Surya : Yosikattum da apo than oru thelivu ku  varuvan !!!!

Raj Yosikattum makkaleyy nama college days ha pathutu vanthuduvom !!!!

                                   - Seeking with love ❤️

I know I am draging konjam bore ha than poguthu !! Athunala than 25 epi oda mudichikalamnu nechana !! If it is boring to you sry makkaley manichidunga !!!

Ps : Only 4 episodes left !! ❤️💙

Nxt one will be on Wednesday !!

Follow me on Wattpad

Insta @sam_siv_soulness





love still seeking ❤️Where stories live. Discover now