Sitting pretty = ako yan , Lazy = tamang tama ako yan hoho xD walang pakialaman ma sasapok ko kayo.Ano bang magandang gawin ngayon? Hmmm .. Ok magpapakilala pa pala ako . I am Psychie Viennxyl Esguerra , tamang timpla lang din maputi di rin itim xD anyways bata pa ako 18 tamang tama lang din , hihi LuL ano na naman tong pinagsasabi ko natatae na naman ako oiii biro lang tsk, di ako mayaman pero sapat lang para mabusog ang bulate sa tyan ko , parents ko ! Naks mahal ko mama at papa ko , hmm mga kapatid ? Dalawa lang kami ako pa ang bunso di ba ang nice .
Nag aaral ako sa Lupang College ang sagwang basahin kaya L.C nalang hoho . I'm second year student english yun hihi xD , Liberal arts student major in literature . May kaibigan naman ako pero wag kayong mag eexpect nang kong ano baka ma disapppoint kayo kaya payo ko sainyo sa akin lang kayo tumingin LuL .
Talking about them asaan na yung mga baliw na yun .hmmm nag bo-boy hunt na naman yun tsk.
' uii esguerra! Pengi papel . ' napantig naman ang tenga ko sa narinig ko .'lengya biro lang psy hihi pengi papel .. ' i just smirk . And gave what she wants -__- makabasag trip wagas. Ayaw ko talagang tinatawag ako sa last name ko pag malalim iniisip ko naiinis ako ewan ko basta naiinis ako LOL .MAG MUMUNI MUNI NA NGA LANG KASO TALAGANG BASAG TRIP NA NAMAN
"bhessyybesh !!!" narinig ko sa di kalayuan ang mga matitinis na boses ng kaibigan ko ampfufu .
"bhess ! May new boy group na naman ayyyiiee bhess e istalk natin hihi .. " parang o.ood na saad ni Ainney Jailyn Shik ang walking stick sa aming apat .
Napakunot noo ako sa narinig ko habang ang lapit lapit ng mukha nilang tatlo sa akin ang puta naman nito hmmp ! " k .. So , gagahasain ko na ba ??" Nakataas pa ang kaliwang kilay ko.
" ai .. Ang wild mo Talaga RAWR hahaha " Eunice .
" told you so , di yan interisado haha talagang solid yan sa best friend niyang super hot rin he he he .. " ngising saad ni raelyn .
"-__- " ako walang reaction.
Sila ^o^v
" alam niyo di naman sa hindi ako interisado sa mga gwapong lalaki sadyang para kayong tanga alam niyo bang halos mahalikan niyo na ang mukha KO dahil sa pagiging OA niyo ! Para AKONG BINGI na kinakausap niyong tatlo ! Eh kung sapakin ko kayo , ang lakas pa ng boses niyo . " mahabang litanya ko sa kanila with matching gigil at diin sa bawat katagang binubulalas ko.
"Yun oh ! MAGANDANG ASTIG NA BALIW ! HAHA " sabay sabay nilang sambit XD.
"Ui. Psy , si Kirk . papunta dito .. " ngiting asong sabi ni rea sabay turo sa direksyon ng kaibigan ko .
Alam niyo , dapat niyong tandaan pag galit ang isang tao wag niyong tuksuin kasi mas lalong naiinis tulad ng nararamdaman ko ."Ahhhh .. Kahit lamunin siya ng lupa wag niyong takpan ang kalokohan niyo . -__-' gets !!?"
"Lamunin talaga ? Bakit ang init ng ulo mo girlfriend ?."
Silence
.........
.........
...
...
Silence=___= and then walk out , sabay wagay way ng kamay ko na nakasign ng Peace . Pagod na ata ako . sigh.
"Girlfriend !! Hey ! The hell , don't leave .. " pahabol niya pang sigaw.
" nahh . I'm not .. I'm tired ."
"Hahaha . lagot ka isusumbong kita ke ma'am a absent ka. " sigaw ni walking stick.
I don't care ,first day of second sem pa naman. Nababagot na ako tsk inataki na naman ako ng mood swings ko. Charr . buntis lang ang peg .