Chương 1 : mở đầu

47 2 0
                                    

Nếu phải trả lời bài trắc nghiệm có câu hỏi như sau :

"Trên phố đông đúc, một người đàn ông xuất hiện. Trên ngực anh ta có đeo cái bảng trắng, ghi một dòng chữ 'tôi bị AIDS xin hãy ôm tôi' bạn sẽ làm gì?"

Người A : "tôi sẽ ôm anh ta"
Người B : "tôi cũng vậy"
Người C,D cũng có câu trả lời tương tự.

Đến người cuối cùng là một cô gái xinh xắn khuôn mặt trái xoăn vừa thanh khuần lại đáng yêu, nhưng câu trả lời lại làm người ta phải câm nín.

"Tôi sẽ không ôm anh ta, tôi đã đi lướt qua rất nhiều người như thế này trên phố. Một khi đã ôm họ, bạn có thể xuất hiện trên những kênh youtube với những trò thử lòng, được họ đặt ra . Nếu bạn không ôm anh ta bạn là đồ không có lòng trắc ẩn sẽ bị lên án.
Nhưng ai biết được, một trong người bạn ôm có thực sự muốn ôm hay không. Đừng cố tỏ ra mình là người tốt, đôi khi sẽ hại ngược lại bản thân."

"Hạ Giai Kỳ, cô là một người vô tâm!" Đây là câu nói cô nghe rất nhiều trong quá trình lớn lên.

Hạ Giai Kỳ, sao cô lại ích kỷ đến như vậy.
Hạ Giai Kỳ, đồ xấu xa.

Hạ Giai Kỳ sinh ra và lớn lên ở một thành phố ở Mỹ, cô là một trong thiên kim tiểu thư được nuông chiều từ bé.

Ông trời khá ưu ái cho cô một hoàn cảnh gia đình xuất sắc, nhan sắc hơn người. Khuôn mặt của cô được người khác ca tụng là nét đẹp Châu Á là một thiên sứ chính hiệu.

Nhưng bên trong mỗi con người chỉ có họ mới biết mình tốt đẹp hay xấu xa.

Cô không thích lo chuyện bao đồng, cô ghét bị đau.

Và cô sẽ không tìm cách để mình bị thua thiệt, bởi lí do ngu xuẩn nào đó.

Những tiếng xấu đa phần là do những cô bé xuất thân không bằng cô, giá trị nhan sắc cũng lép vế.

Hạ Giai Kỳ cô tin mình không xấu xa, vì mẹ cô từng nói cô như thế.

Chuông đồng hồ vang lên cũng là lúc quản gia gõ cửa phòng đánh thức cô mỗi sáng.

Hạ Giai Kỳ sau khi vệ sinh cá nhân xong ngoan ngoan ngồi trên ghế bành để Emily trải mái tóc xoăn, hôm nay Emily chọn tết một bím tóc nhỏ vắt ngang tai làm nổi bật khuôn mặt ngây thơ của cô gái.

7:30 sau khi ăn xong bữa sáng kiểu Mỹ do đầu bếp làm cô lên Rolls-Royce đến trường.

Từ nhà đến trường cũng mất hơn 20 phút thời gian đó cô mở chiếc máy tính bảng lên xem lịch trình ngày hôm nay.

Nếu phải nói người giàu sẽ làm gì, thì câu trả lời chính là dùng thời gian của họ để học thêm nhiều thứ mới.

Lịch trình của Hạ Giai Kỳ luôn kín mít, để xứng đáng với danh tiếng gia đình rầy dựng cô sẵn sàng bỏ thời gian ra học các lớp cầm kì thi hoạ, không đơn giản mà khí chất của người giàu khác với người nghèo người có học vấn khác với người không có học vấn.

VÔ TÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ