Cả đám ù ù cạc cạc mà nghe theo, ngoại trừ Tuấn Lâm hôm nay không góp vui, thì trong đây Jessica là thiên kim tiểu thư có tiếng nói nhất.
Kinh hãi hôm trước chưa lắng, nghe lời khuyên của Giai Kỳ hắn như tỉnh mộng cũng không rảnh mà đi kiếm chuyện khắp nơi, coi như thoát được một kiếp nạn.
Sau này cảm thấy Hạ Giai Kỳ như đấng cứu thế.
Chuông vừa reo, đám người Jessica đứng góc khuất đợi Nhã Như đi ra, cả đám không dám đánh rắn động cỏ thành động mau lẹ.
Jessica tan lớp trễ cô nàng vừa nghe điện thoại vừa chạy ra ngoài.
"Đứng đó đi, tao ra liền. Ừm, nó còn chưa ra đợi tí có đứa nào đem theo camera chưa. Ok được rồi."
Hạ Giai Kỳ bội phục mình luôn, nhường như rắc rối cứ thích xuất hiện trước mặt cô mà lượn lờ. Cũng biết kiếm người quá đi.
Thở dài một hơi rồi tiếp tục đi ra cổng, xem như chưa thấy gì vậy.
"Giai Kỳ"
Hạ Giai Kỳ đứng lại đối diện Nhã Như, tóc ngắn rung rinh miệng cười ngọt.
"Về à, chào cậu nha"
Hạ Giai Kỳ đưa tay bắt khuỷ tay Nhã Như im lặng 3s giọng đều đều lên tiếng nhắc nhở.
"Đi cổng khu A, đừng qua đó. Nguy hiểm"
Khuôn mặt Nhã Như trở nên vi diệu, sau đó phì cười má lúm đồng tiền.
"Có gì nguy hiểm? Không sao đâu nay bạn trai mình đón. Ai dám bắt nạt mình"
Hạ Giai Kỳ tính với lại nhưng Nhã Như đã tạm biệt cô nhanh chân quẹo ra ngoài, từ trước đến nay chuyện không thể quản cô cũng lười can thiệp nhiều.
Vì cuộc nói chuyện lúc nãy, Minh Minh ra sau cùng cũng bắt kịp sóng vai với cô.
"Ey, sau chưa về. Đứng đây làm gì?"
"Về đây, đứng đợi Minh Minh"
Minh Minh nghe xong giơ tay câu cổ Giai Kỳ kẹp vào trong "Xạo nè" rồi buông cô nàng ra cười to hai tiếng.
Lúc ra tới cổng, không thấy Nhã Như hay Jessica gây rối trước cổng thầm nghĩ chắc cô nàng được bạn trai hộ tống. Tự thấy bản thân suy nghĩ nhiều, can thiệp vào chuyện người khác.
Bước lên xe, thấy bác quản gia nay thay thế bác tài rước chắc có chuyện quan trọng.
"Tiểu thư, tối nay có tiệc thông gia với bên Khải tiên sinh. Nên bây giờ lịch học sẽ dời đi, tiên sinh nói tiểu thư về nhà chuẩn bị. Khởi hành lúc 6 giờ chiều"
Hạ Giai Kỳ tựa đầu vào sau ghế, mắt khẽ nhắm.
Thông gia, cô mới 18 tuổi.
Cái giá đánh đổi ở hào môn chính là quá đắng chát đi.
Hạ tiên sinh ngồi sopha đọc báo, hôm nay ngoại lệ y không có đi làm. Sau khi Hạ Giai Kỳ về nhà thấy liền lễ phép chào hỏi.
"Ba"
Hạ Giang ngâm ngâm đọc báo "ừ" với cô một tiếng, nghe được đối phương trả lời Hạ Giai Kỳ nhấc chân bước lên cầu thang về phòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TÂM
RomanceTÁC GIẢ : bunbohue THỂ LOẠI : ngược nam , ngược nữ , HE GIỚI THIỆU : Hạ Giai Kỳ là thiên kim tiểu thư chính gốc, cô thông minh hiểu chuyện luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu. Khải Minh Triết con trai nhà tài phiệt, cũng chính là vị hôn phu hờ củ...