✨ 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙢𝙮 𝙤𝙣𝙚 𝙖𝙣𝙙 𝙤𝙣𝙡𝙮 ✨

31 8 5
                                    

• 𝑟𝑒𝑚𝑒𝑚𝑏𝑒𝑟 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝑖 𝑠𝑡𝑖𝑙𝑙 𝑙𝑜𝑣𝑒 𝑦𝑜𝑢,𝑒𝑣𝑒𝑛 𝑤ℎ𝑒𝑛 𝑖 𝑑𝑖𝑒 •

cô - Kim Ami 22t
gã - Jeon Jungkook 24t
Hai người quen nhau khi gã và cô đều đang học đại học,cả 2 người đều học giỏi.Cô thì xinh đẹp,gã thì điển trai,khiến ai ai cũng phải ghen tị.Mọi người trong trường thường nói rằng 2 người sinh ra đã giành cho nhau,là một cặp nam thanh nữ tú,không ai có thể sánh bằng.Hiện tại có lẽ cả hai đã quen nhau được hơn 2 năm,quãng thời gian ấy thực sự rất hạnh phúc.Thoáng chốc,cô và gã đều đã tốt nghiệp.Thời gian tua nhanh,bỗng,gã thấy gã đang ôm cô,người đầy máu và vết bầm tím,gã hoảng hồn đang không biết việc gì đã xảy ra.Chợt,có người lay gã dậy,phù,thì ra tất cả nãy giờ chỉ là mơ.Nhưng trong người gã chợt bừng lên một cảm giác khó tả,gã bất an,thế là gã liền gọi cho cô.13 cuộc gọi nhỡ,hàng chục tin nhắn,gã vẫn không thấy cô trả lời.Gã lấy chìa khoá xe và chạy ra ngoài tìm cô,gã chạy tới những chỗ cô thường lui tới đều không gặp được,gã sợ cô gặp chuyện liền chạy rất nhanh.Mưa càng ngày càng lớn,trời mịt mù,và *két* tiếng va đập vang lên.Gã bị xe tông trúng.Gã bỗng thấy kí ức từ ngày trước ùa về.

Hoá ra..cô đã mất vào nhiều năm trước,gã luôn ân hận về những gì mình đã làm.Nếu hôm ấy gã bỏ dở cuộc họp của mình để đi đón cô ấy,thì có lẽ,cô sẽ vẫn còn sống.Gã vẫn nhớ như in lúc đó,cô nhờ gã đón cô về,nhưng gã đã từ chối.Gã bảo là gã đang bận nên cô phải tự đi bộ về,chả hiểu sao hôm ấy trời lại mưa lớn lắm.Gã có một thói quen là khi tham gia cuộc họp thì sẽ tắt nguồn điện thoại,mà cũng vì cái thói quen ấy,mà gã đã mất đi Kim Ami yêu quý của gã mãi mãi.10h tối,gã mới họp xong,bật máy lên,gã thấy 28 cuộc gọi nhỡ từ cô,gã bèn gọi lại nhưng không ai bắt máy cả.Gã bất an,bèn sốt sắng ra lệnh người cho đi tìm cô.Gã lái xe qua từng con hẻm,và gã bắt gặp,hình ảnh cơ thể cô không một mảnh vải nằm ngay trong góc con hẻm gần nhà.Bọn côn đồ xấu xa đã cưỡng ép cô,hãm hiếp cô cho đến chết,rồi lại bỏ mặc xác cô ngay con hẻm tối tăm,lạnh lẽo đó.Gã ôm lấy thân thể đầy vết bầm tím và máu kia,rồi khóc.Cô mất rồi,cô đã ra đi với một cái chết thê thảm và đau thương.

Ngày đám tang cô,chẳng ai thấy gã khóc cả.Gã vẫn giữ nguyên vẻ mặt lạnh như băng của mình,vẫn tỏ ra là mình ổn.Sau đám tang của cô,gã dường như trở thành một người hoàn toàn khác.Gã làm bạn với rượu,bắt đầu đập phá đồ vật một cách tàn nhẫn.Gã như trở thành một tên điên và luôn tưởng tưởng rằng cô vẫn còn sống,vẫn còn ở bên gã.Người thân gã khuyên gã rằng hãy quên cô đi,nhưng gã nhất quyết không tin vào sự thật và cứ sống như thế.Đến hôm nay,gã mới nhận ra rằng,cô đã rời bỏ gã mãi mãi.

Gã từ từ cử động lại cơ thể,gã cố mở mắt và phát hiện rằng mình đang ở trong xe cứu thương.À đúng rồi,nãy gã bị xe tông cơ mà.Nhưng gã chẳng còn muốn sống nữa,thiếu cô,gã chẳng thể sống được.Môi gã mấp máy,dường như muốn nói một điều gì đó thì phải.Bác sĩ liền ghé tai vào để nghe thử,hình như,gã nói rằng "Ami,chờ anh...".Sau câu nói đó,nhịp tim của gã dường như trở nên rối loạn,và ngừng đập.Gã...ra đi rồi.Gã đã đi tìm Ami của gã rồi.Gã mất ngay trên xe cứu thương,dù chỉ còn cách bệnh viện 500m.

Năm ấy,gã 31t còn cô thì vẫn ở mãi ở tuổi 24.













__________________________𝙚𝙣𝙙___________________________

| jjk | please wait for me.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ