🌿Chương 1🌿

41 1 0
                                    

---------------

Giữa tháng năm, ánh mặt trời như muôn thêu đốt, nhiệt độ nóng cháy khiến làn da người ta bỏng rát.

Trước mặt là tấm biển mạ vàng "Trường Trung Học Kunugigaoka", ánh sáng mặt trời phản chiếu lên đó, chỉ cần nhìn một cái thôi cũng cảm thấy cực kì chói mắt.


Trường Trung Học Kunugigaoka là trường cấp hai tốt nhất trong cả nước, danh tiếng có thể ngang bằng với các trường Đại Học.


Tuy chỉ là trường tư lập, nhưng lại có đội ngũ giáo viên ưu tú và nguồn tài nguyên học tập đủ để đi ngang, thêm vào đó tỉ lệ học sinh ở trường Kunugigaoka đậu vào các trường cấp ba danh tiếng là rất lớn.


Danh xứng với thực.


Hào nhoáng là thế, nhưng chẳng ai biết rằng đằng sau tấm màn đó lại hiện thực khắc nghiệt và tàn nhẫn như thế nào.


Ngọn núi sau trường.


Shika bàn tay khẽ siết chặt túi cặp sách trong tay, ngẩn người nhìn vào lớp học mà mình sẽ học tập trong những ngày tháng tiếp theo.


Lớp 3-E, Trường Trung Học Kunugigaoka.


Một dãy phòng học cũ kĩ , những tấm bán gỗ mục nát, không khí tối tăm, ẩm thấp. Nhưng nó lại tồn tại những sự ấm áp mà không ai thấy được. Shika biết đây không phải một lớp học bình thường


Lớp học ám sát được dùng để hình dung về phòng học này, được tạo ra để giết con quái vật có tốc độ Mach 20, có hình dạng một con bạch tuộc màu vàng sặc sỡ. Cách không lâu trước đây ông ta đã phá hủy 70% mặt trăng, biến mặt trăng thành hình trăng khuyết mãi mãi. Sinh vật đó tuyên bố vào tháng ba năm sau sẽ phá huỷ Trái Đất như mặt trăng.


Vài ngày trước, Bộ Quốc Phòng đã tìm đến cô và yêu cầu được hợp tác, cũng như giữ bí mật về chuyện này.


Tầm mắt chuyển động, khẽ trầm ngâm suy nghĩ một chút. Quan trọng nhất là việc cô phải chuyển xuống lớp 3-E này, nhiệm vụ cô được giao đó chính là gia nhập lớp học này để ám sát siêu sinh vật đó, giết thầy giáo của mình.


Shika lặng lẽ xoay xoay con dao chuyên dụng dùng để giết sinh vật đó, khoé miệng khẽ nhếch lên một nụ cười nhạt, lẩm bẩm trong miệng một câu:

"Giết à!."

Đúng tám giờ Tiếng chuông reo inh ỏi, báo hiệu giờ học mới sắp bắt đầu. Một sinh vật màu vàng kéo cửa, thân hình cao lớn, trên những xúc tua màu vàng loé mắt là những tập giáo án và sổ điểm danh:


"Xin chào mina-san, hôm nay là một ngày đẹp trời nhỉ!".

Koro-sensei vừa bước vào, thì theo sau vào đó là Karasuma-sensei. Với hiệu lệnh của một cậu con trai tóc nâu khá là đẹp trai thì cả lớp đều nghiêm chỉnh đứng dậy nghiêm. Lãnh đạo của lớp E Isogai Yuma.


[Đồng Nhân Ansatsu kyoushitsu]  Khi Những Vì Sao Toả SángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ