--------------
Hôm nay điều chào đón lớp E là một chiếc bảng đen với những dòng chứ "Buổi học ôn thi tốc độ nâng cao" và rất nhiều phân thân của Koro-sensei đang chuyển động không ngừng.
"Kỳ kiểm tra giữa kì đang đến gần rồi. Đúng chính xác. Thầy sẽ dành cho các buổi học ôn thi tốc độ nâng cao!!!".
Koro-sensei vô cùng cao hứng. Phân thân của thầy sẽ làm việc với từng người, giúp đỡ những môn mà họ kém nhất để cải thiện điểm số và mỗi phân thân đều đeo một băng rôn đại biểu cho từng môn học.
6 người môn Nhật ngữ, 8 người môn Toán, 3 người môn Xã hội học, 4 người môn Khoa học, 4 người môn Anh ngữ, và Naruto là 1 người...
Thầy lại nhanh hơn rồi! Nhìn thân ảnh trước mắt Shika thầm nghĩ.
Và như mọi khi đó chính là màn đánh lén của Karma khiến cho cái đầu tròn trịa của thầy bị lõm vào, méo mó.
Cô đánh mắt nhìn sang bàn bên cạnh, cậu thiếu niên đó vẫn ranh ma và cơ hội như bình thường nhỉ!
Cảm nhận được ánh mắt của cô khi đang nhìn mình thì Karma cũng quay sang nhìn thẳng vào mắt cô, nở nụ cười không thể nào gọi là đứng đắn được cả.
"Shika-san, hầu hết các môn em đều học tốt nhỉ! Thầy sẽ ôn tập nâng cao cho em nhé".
"Vâng".
Trong bầu không khí căng thẳng chạy nước rút như vậy, cô cũng bất giác bị cuốn vào học tập này.
Kết thúc buổi học, trên khuôn mặt các bạn học cũng hiện lên sự mệt mỏi khó nói. Shika cũng thế, học liền vài giờ với các bài nâng cao kết cấp độ khó, làm cô cũng có chút đau đầu rồi đây.
Đây cũng là điều dễ hiểu, không ai muốn thua cuộc, cũng không ai muốn bỏ lại phía sau mặc kẻ khác dẫm đạp lên mình mà tiến tới. Điều này làm Shika nhớ lại bản thân khi còn học tại lớp cũ lớp 3-A.
Giờ này chắc ai cũng đang lao đầu vào học không một phút nghỉ ngơi. Ai cũng không muốn thứ hạng của mình bị thụt lùi cả, nếu bị rớt hạng, thì hậu quả chào đón họ sẽ rất khó tưởng tượng. Không còn cách nào khác ngoài học và học cả.
Ngài hiệu trưởng đó thấu hiểu hết điều này, nên ông ta đã tạo nên lớp E, ông ta khiến cho ai cũng sợ hãi và họ không còn cách nào khác chỉ biết học và học. Phải nói rằng cách làm của ông ta rất hiệu quả.
Shika nằm gục xuống bàn, khẽ thở ra một hơi.
Bỗng cô nghe thấy tiếng kéo ghế ở bên cạnh, có người kéo ghế ngồi sát cạnh mình, đưa tay len vào từng sợi tóc đen mượt mang theo chút hương hoa dịu nhẹ của cô mà vuốt vuốt. Sờ đến nỗi cảm giác yêu thích không buông tay.
"Đừng đùa Karma! Tớ rất mệt."
Vừa dứt câu thì cậu ta càng trở nên hưng phấn hơn và tiếp tục trò đùa dai của mình. Còn đưa tay sờ sờ vành tai trắng nõn mềm mại của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Ansatsu kyoushitsu] Khi Những Vì Sao Toả Sáng
FanfictionTác phẩm: [Đồng Nhân Ansatsu Kyoushitsu] Khi Những Vì Sao Toả Sáng Tác giả: Hươu Nhỏ Đáng Yêu. Thể loại: Đồng nhân, Hành động, tình cảm, vườn trường, 1vs1,... Nhân vật chính: Miyazaki Shika... Phối diễn: các nhân vật trong Ansatsu Kyoushitsu. ...