Part 1: Ngày Nhập Học Đầu Tiên (1)

103 9 4
                                    

  Trong căn phòng với màu nâu chủ đạo, 1 bộ xương nằm trên giường ngủ chẳng biết trời trăng mây đất là gì nữa.

–Thật tình.. Ink!! Dậy mau đi! Sắp trễ giờ đến trường rồi đấy?- 1 bộ xương khác mang màu vàng chủ đạo khó chịu nhìn bộ xương kia, thở dài 1 tiếng.

  Ink vẫn không có động tĩnh gì cho rằng sẽ thức dậy.

–.....

–Vậy đống họa cụ này nằm trong lửa chắc sẽ vu-..

–Ấy ấy!! Tớ dậy rồi!! Đừng đốt đống họa cụ yêu quý của tớ!!- Ink choàng dậy, ngắt lời nói dang dở của Bộ xương kia

–Hừm.. Cậu chắc chỉ biết nghĩ đến đống họa cụ này, mà thôi xuống ăn sáng kìa. Blue nay lại làm Taco đấy.- Bộ xương vàng thở hắt, lay lay kéo dậy Ink.

–Tớ biết rồi Dream!- Ink đi vào phòng tắm VSCN sạch sẽ rồi cùng Dream bước xuống lầu.

________________________Dưới Lầu_________________________

–Hai cậu xuống rồi! Taco nóng hổi vừa thổi vừa ăn của mọi người đây! - Blue vui vẻ dọn đồ ra bàn.

–Cám ơn Blue! Món Taco cậu làm thì chỉ có số 1- Ink vừa ăn vừa khen.

–Hì, chẳng có gì mà Blue Phép Màu (?) tớ đây chẳng làm được cả! - Blue cười tươi rói

–Hai người các cậu lo mà ăn nhanh đi, ta còn phải đi học đấy nhớ không?- Dream tỏ vẻ thúc giục.

  Sau Khi ăn sáng xong, Blue, Dream và Ink bước khỏi căn nhà thân yêu của họ để đi đến ngôi trường mới dành cho năm học Cấp 3 của họ.

______________________Tại SansSchool Verse_______________________

  Ngôi Trường nhìn rất to, đi cách tầm vài km cũng có thể thấy ngôi trường vẫn còn ló dạng đằng xa. Các cô cậu học sinh năm nhất rôm rả rủ nhau vào lớp nói chuyện, người tìm người mà kết bạn, người lại tìm nơi yên tĩnh để ngồi chờ giờ vào lớp.

–Waaa!! Trường này lớn rộng quá!! Không biết sẽ tìm được bao nhiêu người bạn để kết bạn nhỉ?! - Blue phấn khởi chạy nhảy xung quanh khám phá, bỏ lại Dream và Ink ở phía sau đang đi từ từ.

–Blue, Chú ý đường đi nhé, không lại tông trúng người khác đấy!- Dream cố khuyên nhủ dù đối phương đã đi xa, tiếng nói chuyện bàn tán cũng lấn át mất giọng cậu

–Blue Không nghe thấy đâu, mà năm nào cậu ấy chả thế- Ink Cười xuề

–Ừ nhỉ- Dream cười trừ nhìn Blue vui vẻ chạy nhảy khắp nơi.

-*Gốc nào đó*-

–Ửm Boss..-Bộ xương trắng kìa nhìn về hướng có bóng dáng Dream và Ink, mắt hắn có vài chất lỏng chảy ra nhìn trông rất kì lạ

–Hửm?- Bộ Xương khác trông khá nhầy nhụa, xun quanh còn có xúc tu sau lưng, trông khá dị hợm

–Kia kìa, là Dream và Ink?- Bộ xương kia nhìn tên "Bạch Tuột" Nhầy nhụa nói

–Ừ, ta thấy rồi, chắc năm nay sẽ rôm rả và vui lắm đây- Tên "Bạch Tuột" nhếch mép nham hiểm.

-*Quay lại chỗ Ink và Dream*-

Từ Kẻ Thù Thành Người Yêu (Drop) (Đang Editing chỉnh Sửa..)Where stories live. Discover now