Oneshot

197 39 0
                                    

Em chỉ nhớ mình đã mơ. Những giấc mơ không đầu không cuối, những hình khối kì lạ, những mảng màu va vào nhau loang lổ. Em không biết cách diễn tả về chúng.

Và em tỉnh giấc. Nằm im trên chiếc giường, em nhìn chiếc điều hoà treo trên đầu mình.

Mất rất lâu, em ngủ lại. Bóng đêm nuốt chửng lấy em.

Những ánh mắt dõi theo em. Qua từng bước chân, phía trước chìm vào bóng tối.

Em cứ tỉnh.

Rồi lại mơ.

Em thấy mình ở giữa ngã tư đường. Chiếc xe tải trước mặt đang hướng về phía em, lao tới. Và, em nằm trên vũng máu đỏ tươi, vặn vẹo.

Tỉnh giấc.

Tiếng đồng hồ lẫn vào nhịp đập trái tim em, tích, tắc.

Em có thể cảm nhận rõ cơn đau đó. Giấc mơ này thật quá.

_______________

Nghe tiếng xột xoạt bên cạnh. Gã tỉnh dậy với tay bật chiếc đèn bên đầu giường.

Nhìn em ngồi thẫn thờ, vài giọt mồ hôi rịn trên trán em, chảy xuống. Hanma lay vai em, khẽ gọi.

- " Kisaki? Em sao thế? "

Cái lay của gã làm em quay về thực tại, đôi mắt em đỏ ửng, bọng mắt thâm quầng do thiếu ngủ. Những cơn ác mộng đã theo em mấy ngày nay, cộng thêm việc cả ngày bù đầu vào công việc. Em không có thời gian để ngủ.

- " À.. gặp ác mộng thôi "

Kéo em nhìn về phía mình, Hanma hôn lên thái dương em an ủi.

- " Tao mơ thấy mình đã chết. Chiếc xe tải đó lao tới, và.... Nó đau lắm, giống như đang thật sự xảy ra vậy... "

Giọng em run lên, như sắp vỡ òa.

Gã ôm mặt em, bàn tay vuốt dọc gò má. Cụng trán mình vào trán em.

- " Kisaki Tetta. Ôi bé con. Nhìn tôi này. Không có xe tải nào ở đây hết, được chứ. Có tôi ở đây, sẽ không ai làm hại được em cả "

Giọng của Hanma thật nhẹ, nhẹ như cơn gió vội lướt qua. Từng lời nói của gã khiến em cảm thấy bản thân như đã được giải thoát. Khỏi những áp lực, những nỗi sợ bởi cơn ác mộng đeo bám em.

Gã kéo em nằm xuống, để em gối đầu trên tay.

- " Em nhắm mắt lại, nghe tôi. Nhé? Nhắm mắt lại và ngủ. Không việc gì phải lo. Tôi ở đây với em "

Kisaki vô thức nghe theo lời gã. Em chẳng thể nghĩ được gì khác, cả cơn ác mộng ban nãy cũng trôi tuột về phía sau. Hoi thở em nhẹ dần. Em chìm vào giấc ngủ.

Hanma đặt trên trán em một nụ hôn.

- " Ngủ ngon nhé, bé con "

__________ End __________

MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ