PART 11

4.4K 74 1
                                    

.......

......

......

WARNING!

Mahigit isang oras na ang nakalipas nang matapos silang kumain ni isiah ay Pansin niyang kanina pa nakatitig Sa kanya ang nobyo. Abala Siya Sa pagpipirma Ng mga papeles habang nakapangulambabang Nakaupo Ito Sa harap niya.

"I have a meeting today and I'm going. " Anito.

Itinigil niya ang pagpirma at nag angat Ng tingin. " Then go. Baka malate Ka pa. " Aniya rito.

"You really don't want to kiss me?"

Nakangising tumango Siya .

"Just a goodbye french kiss?"

"Lalo na yan. It's a No."

"Okay.  Normal kiss. "

Mahinang natawa Siya Sa sinabi nitong normal kiss. Alam niyang pag pinagbigyan niya Ito Ng normal kiss , Baka dumiretso iyon SA French kiss.

"Kahit na. " Aniya rito. Kitang Kita niya ang pagbagsak Ng balikat nito.

"Sige, kahit dampi nalang. Magdikit Lang labi natin."

"Ayaw."

"Hindi ako mapakali love.  Hindi ako sanay na Hindi Ka nahahalikan kapag umaalis ako."

Tinaasan niya Ito Ng kilay. "Kasalanan mo Yan. "

Ganoon na lamang ang pagpipigil niyang matawa nang nagpapaawang tumitig Ito Sa kanya. " Sige na, smack kiss lang naman. " Ungot ulit nito .

Gusto man niyang pagbigyan Ito ay pinigilan niya ang Sarili. Gusto niya Lang matuto Ito Ng leksyon. Kalusugan Lang Naman nito ang gusto niya , Baka Kasi maulit at maulit lagi ang paninigarilyo nito.

Umiling Siya.

Parang walang buhay na tumayo Naman  Ito . " Can't I even kiss your cheek,?"

"Yeah. "  Pigil ang sariling matawa dahil pansin niyang naiirita na Ito .

He frustratedly sighed and turned his back on her. " Lagot Ka sakin bukas!"  Anito at naglakad na papunta Sa pinto. Nakasunod Lang ang tingin niya rito at nang mabuksan na nito ang pinto ay nakasimangot na nilingon Siya.  "I love you!" Nakasimangot na Sabi nito sabay Sara Ng pintuan.

Nangingiting naiiling nalang Siya dahil Sa ginawa nito pero Maya Maya pa ay nakareceive Siya Ng sunod sunod na  message galing Sa nobyo. Sampong message iyon pero  pare parehas Lang ang laman Ng mensahe.

"I love you mahal!"




Ilang oras na ang nakalipas simula nang umalis si isiah nang mapagpasyahan niyang umuwi na. Nagtaka pa Siya dahil Hindi na muling nagchat o tumawag SA kanya ang nobyo na lagi Naman nitong ginagawa.

HOT AND COLDWhere stories live. Discover now