"Kha Vũ...Kha Vũ"
"Châu Kha Vũ, anh có nghe thấy em gọi không. CHÂU KHA VŨ, CÁI TÊN NGỐC KIA"
"Hả"
Từ sân vườn trước nhà liền truyền tới tiếng nói của một cậu con trai, Gia Nguyên bỗng thở dài một tiếng rồi thì thầm"cái tên ngốc này, bao giờ mới lớn được cơ chứ"
Thế rồi cậu lại từ hướng sân vườn mà đi tới. Chỉ thấy rằng, ở trước nhà một cậu con trai trông mặt mũi thì cũng đẹp trai, sáng lạng ,thân cao 1m9, thoạt nhìn cũng ưu tú lắm . Ấy thế mà một cậu trai thế này mà lại cặm cụi đi trồng hành, trông có buồn cười không chứ.
"Kha Vũ, anh nói xem, anh bao nhiêu tuổi rồi mà vẫn cứ như trẻ con thế"
"Anh đâu phải là trẻ con, Kha Vũ lớn rồi, anh còn cao hơn Gia Nguyên mà" Kha Vũ mặt đầy uỷ khuất, tủi thân rồi nhìn hướng về phía Gia Nguyên. Khuôn mặt trẻ con phụng phịu, hai cái má bánh nhà cứ phồng lên lại khẽ thì thầm nhỏ trong miệng"Mình có trẻ con đâu, Gia Nguyên trẻ con mới đúng"
Nhìn thấy một mặt này của Kha Vũ, Gia Nguyên lại bất giác bật cười"cái con người này sao mà đáng yêu thế chứ lại"
"Anh thôi đi, lại chưng ra cái vẻ mặt tủi thân hờn dỗi đấy cơ à, anh tin em đánh anh không"
Kha Vũ nghe được bạn trai nhỏ muốn đánh mình thì lại tủi thân hơn, anh bĩu môi, mặt ỉu xìu rồi nhìn vào chậu hành nhỏ vừa mới trồng mà than thở đủ điều
"Gia Nguyên đánh Kha Vũ, Kha Vũ buồn lắm hành nhỏ ơi. Nếu em ấy mà đánh mình u đầu thì mình không nhớ được ngày nào sẽ tưới nước cho cậu đâu, hành nhỏ sẽ phải hoá thành bùn xuân bảo vệ hoa cỏ rồi. Haizzz, hành nhỏ ra đi bảo trọng nhé, mình không tiễn cậu nữa, nếu có lần sau, mình lại phải trồng cho em ấy một chậu hành mới rồi''
Gia Nguyên nhìn bạn trai mình mà không khỏi mệt lòng em mắng yêu anh một cái"cái tên này, thật là muốn đánh cho anh một trận mà, đã ngốc lại còn khùng, mệt mỏi hết sức à, đây có khác chăm trẻ con là mấy đâu''
"Anh nói xem, nếu như có một ngày em không ở cạnh anh nữa thì phải làm sao, anh cứ mãi trẻ con như vậy được à''
Nghe Gia Nguyên nói như vậy, tay Kha Vũ đang trồng hành có chút khựng lại. Trên rên tay ôm một chậu hành vừa mới trồng xong, anh đi thật nhanh về phía Gia Nguyên.
"Kha Vũ không cho Nguyên Nguyên đi đâu hết, Nguyên Nguyên sẽ ở bên cạnh Vũ Vũ, anh ngày nào cũng trồng hành cho Gia Nguyên ăn, nuôi cho Gia Nguyên mập lên, Gia Nguyên sẽ không đi đâu cả"
Gia Nguyên nghe anh nói vậy, trong lòng có ấm áp, cái lại vừa buồn cười vì sự trẻ con của bạn trai ngốc nhà mình " haizz...cái tên ngốc này, sao lại muốn nuôi cậu mập lên cơ chứ, lỡ mập lên anh thấy cậu xấu sẽ đi tìm người khác thì sao. Nhưng mà cái tên này lại không có khả năng đâu, ngốc ngốc thế này thì có ai thèm yêu, chắc chỉ có cậu muốn yêu anh thôi"
"Gia Nguyên hứa với Kha Vũ phải luôn ở cạnh Kha Vũ dù có ốm đau bệnh tật, dù có nghèo đói hay giàu sang, cũng sẽ ở cạnh nhau một đời, một kiếp, vĩnh viễn không lìa xa. Gia Nguyên hứa với Kha Vũ đi''
"Được được được, Gia Nguyên đồng ý với Kha Vũ, sau này sẽ ở cạnh anh, một đời một kiếp, được chưa nè''
Nghe Gia Nguyên nói như vậy Kha Vũ mặt mỉm cười chẳng khác nào một đứa con nít học mẫu giáo tỏ tình bạn học mình thích thành công. Nhân lúc em không để ý, anh lén đặt lên má cậu một nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
YZL || Nếu Như Còn Có Kiếp Sau
FanficHứa với em, hãy sống thật tốt, sống thay cho phần của em nữa...! Ở một thế giới tươi đẹp nào đó, Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên sẽ hạnh phúc bên nhau mãi mãi và không bao giờ lìa xa