6. Chạm mặt Douma

415 25 10
                                    

Muichiro đột nhiên giữ bạn lại nói

- Tay ta đau, không ăn được bánh, cô đút cho ta đi.

- Thật tình, cậu là trẻ lên ba hả??

- Ta bị thương mà trời.

Bạn chán nản, nhưng vẫn ngồi xuống đút bánh cho anh ăn. Anh ân cần nhìn bạn, làm bạn có chút đỏ mặt. Biết là anh đang nhìn chằm chằm nhưng bạn chẳng dám nói ra, đành im im lẳng tránh ánh mắt của anh.

Muichiro nhìn bạn ngại ngùng tránh né mà tủm tỉm cười

" Dễ thương quá "

Vừa thưởng thức bánh ngọt, vừa được mỹ nhân đút bánh thì còn gì bằng.. Đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên bạn, đột nhiên quạ của bạn đi đến đưa nhiệm vụ

- Đến phía Bắc, đến phía Bắc! Có con quỷ xuất hiện ăn thịt dân làng, mau đến tiêu diệt nó.

Muichiro giờ chỉ muốn rút kiếm ra chém chết con quạ vì phá hỏng phút giây này, nhưng làm thế đâu có được. Vậy là sắp phải rời phủ một chuyến, bạn đặt đĩa bánh xuống, đứng lên chuẩn bị đi làm nhiệm vụ.

- Cô đi luôn à?

- Ừ, dù sao đã lâu không làm nhiệm vụ, ta đi nhanh rồi về nhanh thôi.

- Thế à..

Nhìn anh luyến tiếc như thế làm bạn có chút áy náy, đành dỗ ngọt anh vài câu

- Ta về sẽ làm bánh cho cậu ăn tiếp.

- Thật sao!! Thế thì nhớ về sớm nha!

- Ừm, ta đi nha.

Bạn cầm Nhật Luân Kiếm rồi ra khỏi phòng, đi chưa được bao lâu đã bắt gặp Kazuo đang đi tìm bạn. Cậu vui mừng chạy lại, thấy bạn cầm Nhật Luân Kiếm thì lại ỉu xìu xuống, trông tội nghiệp thật sự.

- Ngài đi làm nhiệm vụ ạ..?

- Ừ, sáng mai ta sẽ về?

- Vậy ạ..

Bạn xoa đầu cậu, khẽ an ủi đứa trẻ này

- Ở nhà nhớ ăn uống đầy đủ và luyện tập nha.

- Vâng..

- Ta đi đây.

- Ngài đi cẩn thận ạ.

Bạn gật đầu rồi rời phủ, nhanh chóng đi đến phía Bắc. Bạn vừa nghĩ, có một con quỷ thôi, sao nhất thiết phải phái Đại Trụ đi nhỉ? Chẳng bận tâm nhiều, bạn nhanh chóng tiếp tục làm nhiệm vụ

Bạn đến ngôi làng lúc chiều tà, mọi người ở đây đã nhanh chóng vào nhà khi trời chưa tối. Xem ra con quỷ khá là đáng sợ đấy chứ. Bạn đi vòng vòng quanh cái làng vắng tanh không có lấy 1 bóng người. Ai ở trong nhà đều im thin thít không dám lên tiếng.

Chẳng mấy chốc trời đã tối, bạn đang thư thả ngồi ngắm sao trên nóc nhà, hít thở bầu không khí se se lạnh ở phía Bắc. Đột nhiên một mùi hôi thối xông thẳng vào mũi bạn, bạn lập tức quay lưng lại phía sau, mùi hôi thối ngày một rõ.

Bạn lao về một ngôi nhà nhỏ, con quỷ này đang định xông vào trong căn nhà. Vừa thấy bạn liền ba chân bốn cẳng bỏ chạy vào bìa rừng. Bạn nhanh chóng đuổi theo nó vào đến khu rừng, đang chạy thì nó đột ngột dừng lại, không nhúc nhích. Bạn thừa cơ xông lên chém bay đầu nó, dễ dàng đến mức khó tin.

Ảo Ảnh Ngữ Yên ( Kny x Reader ) DROPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ