Yoon Sol nhìn theo bóng lưng Jiwan rời đi, trong lòng có chút đau lòng cũng có chút ngạc nhiên đồng thời nhen nhóm lên là một chút chờ mong cùng kỳ vọng.
Bây giờ thì cô đã hiểu rồi, ít nhất Jiwan của cô cũng có thứ cảm xúc giống mình. Không phải chỉ có mình cô đang ôm giấc mộng tự huyễn. Càng không phải chỉ có mình cô luôn ngày đêm không thể ngừng nghĩ về đối phương.
Dòng nước nóng hổi chạy qua khuôn mặt xinh đẹp, đây không phải là giọt nước mắt đau khổ hay buồn bã gì đâu. Nó là giọt nước mắt đáng được rơi nhất trên đời của Yoon Sol.
Giọt nước mắt khi cô đã thổ lộ được tiếng lòng của bản thân với người mình yêu thương, giọt nước mắt mà Yoon Sol đã lấy hết can đảm với Jiwan để cuối cùng cô cũng cảm nhận được trái tim cũng đang nóng hổi của cả hai.
Mọi chuyện sẽ được đặt dấu chấm hết nếu...
Chắc chắn Yoon Sol sẽ thôi hy vọng về thứ tình cảm cô luôn giấu trong lòng này nếu Jiwan không đến ôm chầm lấy cô như vậy.
Giọng nói run run cùng đôi tay xiết chặt lấy mình của Jiwan là điều cô sẽ không bao giờ quên được.
" Không phải là không cảm thấy gì đâu. "
" Nên tớ sẽ không xin lỗi. "
" Nhưng nếu hơn thế nữa thì tớ vẫn không thể rõ là gì "
Giọng nói dù có phần run nhưng những điều nói ra lại chắc nịch nhường nào.
Sol nhận thấy chứ.
Jiwan của cô rõ ràng là đang nói rằng nàng cũng thích cô không phải theo kiểu một người bạn, nàng cũng không muốn đánh mất Sol một chút nào đúng không? Nàng cũng rất khó chịu khi cô lạnh nhạt với mình nên mới tìm đến tận đây, chờ cô đến tận bây giờ đúng không?
Nhưng nàng cần có thêm thời gian để xác nhận, để chấp nhận sự thay đổi lớn này của cả hai. Ý em là vậy có phải không, Jiwan à?
Khi bóng lưng của Jiwan đã xa tít thì Yoon Sol mới nhẹ nhàng lau đi những giọt nước.
" Jiwan thật sự ngốc nghếch, thứ em cảm nhận chẳng phải là thứ Sol cũng cảm thấy hay sao? Đồ ngốc này, Sol chỉ cho em một chút thời gian nữa thôi nhé. Nếu không? Hãy để Yoon Sol giúp em hiểu ra. Chỉ cần biết trong lòng em, Sol cũng quan trọng như em ở trong lòng Sol là đủ rồi, đủ để Sol một lần nữa trao hết trái tim này vào em. "
Dẫu biết thì sao chứ, dẫu biết phần trăm cơ hội của Sol là rất ít thì sao chứ? Không thử thì làm sao biết được?
Đây sẽ không phải là kết thúc của chúng ta cũng không phải là khởi đầu mà là giai đoạn tốt đẹp tiếp theo.