"I can think of younger days when living for my life
Was everything a man could want to do.
I could never see tomorrow,
But I was never told about the sorrow."And how can you mend a broken heart?
How can you stop the rain from falling down?
How can you stop the sun from shining?
What makes the world go round?
How can you mend a this broken man?
How can a loser ever win?
Please help me mend my broken heart
And let me live again.I can still feel the breeze
That rustles through the trees
And misty memories of days gone by
We could never see tomorrow,
No one said a word about the sorrow.And how can you mend a broken heart?
How can you stop the rain from falling down?
How can you stop the sun from shining?
What makes the world go round?
And, How can you mend this broken man?
How can a loser ever win?
Please help me mend my broken heart
And let me live again.Da da da da da da...
Please help me mend my broken heart
And let me live again.Bigla bigla nalang tumulo luha ko pagkatapos ko marinig yung kanta. I can't imagine myself na mararanasan ko yung ma betrayed. Galing ako sa Broken family my Father left us because of another woman at i promised myself na hindi ko gagayahin ang aking ama.
Pero bakit sakin nangyayare ang ganito? Ako ba yung sumalo sa karma ng aking ama? Pero bat kailangan ko to maranasan? bakit kailangan ko to maranasan.
" Fuck!!"
I remembered, niloloko lang pala ako ng Girlfriend ko it's because may nakukuha siyang pera sakin.
Lumapit ako sa mga babaeng nasa bar and I kiss the girl na nalalapitan ko . Luckily the girl responsed to my kiss.
Ganito ba talaga mga babae? Pag gwapo bigay na bigay? Tsk!I enjoyed the momentum ng biglang may humablot sa braso ko , nagulat ako sa nakita ko at pati yung babae napatingin sa likod.
Pagkatingin ko si Fiona. My Cheater Ex- Girlfriend.
"How dare you to kiss my Boyfriend!" singhal nito sa babaeng nakahalikan ko bigla naman ito umalis sa harapan namin ni Fiona.
"I'm not your boyfriend anymore, Fiona, " cold kong sabi sa kanya
"Stop it , Lucas! " buyayaw sakin ng ex- girlfriend kong si Fiona.
Bakit ba siya nandito? Tsk! matapos niya ako iwan tas andito siya magagalit kasi lasing ako at nakikipag flirt sa ibang babae, haha. the heck!
"Why? Who are you to stop me? Are you my mom? " mapakla kong sabi sa kanya
napatigil siya sa sinabi ko , dahil yun ang totoo . Siya mismo ang tumapos samin at wala naakong magagawa dun.
"See? di mo masagot kasi hindi kana parti ng buhay ko Fiona"
sobrang gigil naako sa babaeng 'to wag na sana siya mag panggap na Mahal niya ako dahil hindi ko na nararamdaman yun.
"Please Lucas, umuwi na tayo nag aalala ako sayo" kitang kita ko sa mga mata niya yung pagiging fake niya.
That's Fiona, magaling mang uto. Ako nga nauto e. Nauto ng 4 years at nagiging concerned lang ito pag may hihingiin pero pag wala nang kailangan at nakuha na niya gusto niya. Bigla bigla niya nalang ako dededmahin na parang di nag e-exist sa mundong to.
"Wag muna ako gawin tanga , pwede? mas pinili mo yung lalake mo diba? Leave me alone Fiona!" sigaw kong sabi sa kanya
"But I love you" diretso niyang sabi
Napatawa ako ng mapakla sa sinabi niya. Yes , She loves me because she need me.
"You love me dahil kailangan mo lang ako. Pero hindi mo ako mahal pag di muna ako kailangan "
ngumisi ako dito at kitang kita ko yung pag kainis sa pagmumukha niya, sige lang Fiona mainis ka.
"No, hindi totoo yan!
Ayuko na magpabilog pa sa apat na taon namin sinira niya lang pinagsamahan namin, hindi ko na siya kinibo pa , tinapunan ko lang siya ng tingin at naglakad papalayo sa kanya.
She never changed!I will never let her enter my life again.
Dahil ngayon , hindi naako makakapayag. Walang sino man ang pwedeng magpaiyak sa akin. Tama na maging tanga!
halos talikuran ko ang aming kompanya dahil sa kanya pati ang pag aaral ko halos bumagsak naako sa mga subjects ng dahil sa kanya without knowing na niloloko niya palang ako. First girlfriend ko siya and I'm willing to take risk para sa kanya. Malaki respeto ko sa kanya to the point na hindi ko siya ginagalaw because I know saka na yung s*x after marriage but i was wrong dahil sa iba niya pala ito naibigay at napakala laki kong tanga.
I LUCAS HERNANDEZ 21 years old , Hindi na muling iibig pa sa babaeng Pera lang ang Habol sakin.
BINABASA MO ANG
Heartless Guy
General FictionLucas became a Heartless Guy since his Ex Girlfriend Fiona cheated on him. In their four years of relationship, he did not know that Fions was in a relationship with someone else, Lucas also found out that the girl was only after him for money. He...