Warning: Rape, thô tục, nước tiểu play, bạo lực nhẹ.
Văn án (1): Thầy giáo song tính khai gian thành nam nhân đi dạy học, bị học sinh phát hiện, lồn vú bị chụp ảnh, bị bắt làm nô lệ tình dục, ăn cặc, bị ép uống nước tiểu, nhục nhã tận cùng.
Công: Hạm Ngạn
Thụ: Chiêu Úc
______Chiêu Úc sinh ra trong gia đình tiến bộ, dù là thân thể song tính vẫn được đối xử công bằng, được cha mẹ nuôi nấng như nam nhi hoàn chỉnh. Lớn lên thân hình cao hơn song tính thông thường không ít, lại chăm chỉ tập luyện nên cơ bắp căng đầy, làn da rám nắng thoạt nhìn rất có hương vị nam nhân. Chiêu Úc tốt nghiệp đại học sư phạm chuyên nghành Sinh học, tuy nhiên do thân phận song tính nên đều bị từ chối, cuối cùng anh quyết định khai gian giới tính, đến dạy ở một trường nội trú tư nhân. Thật may trường học này không kiểm tra thân thể, bất quá khoảng cách thực xa, học sinh lại xuất thân từ các gia đình quyền thế nên rất khó dạy bảo.
Ngày đầu tiên đến lớp, Chiêu Úc mặc áo sơmi trắng, vải vóc bao trọn lấy thân hình cơ bắp nam tính làm không ít nữ sinh ngoái nhìn. Gây ấn tượng tốt với các học sinh, việc dạy học của anh cũng dễ dàng hơn, duy chỉ có một đám nam sinh vừa nhìn đã biết hư hỏng ăn chơi là luôn gây khó dễ với anh. Chưa kể bạo lực học đường, trốn tiết, hút thuốc, thậm chí các giáo viên khác còn nhắc Chiêu Úc nên đối bọn chúng ân cần khiêm tốn một chút. Chiêu Úc hừ lạnh, đám nhóc con này cao lớn đẹp trai, thằng nào thằng nấy hơn 1m9, mới mười mấy tuổi đã hút thuốc xăm trổ, quần áo thì toàn hàng hiệu đắt tiền, anh dám động vào chúng sao? Nghĩ kĩ liền dứt khoát mặc kệ, tuy nhiên trong nhóm lại có một tên không ngừng quấy phá anh, hắn tên Hạm Ngạn, là đội phó đội bóng rổ của trường, phóng khoáng vô cùng, thường xuyên mặc đồ đánh bóng lên lớp làm các nữ sinh đỏ mặt. Bởi vì Hạm Ngạn con cặc rất bự, mặc đồ thể thao liền lộ rõ hình dạng, cực kì dâm dục, Chiêu Úc nhiều lần vô tình liếc mắt qua cũng phải đỏ mặt, giáo viên Sinh học như anh liền so hắn kích cỡ với cặc ngựa tương đương.
Hạm Ngạn là tên hư hỏng, lần nào đến tiết anh cũng đều gây rối, có khi đập bóng rổ ngay cuối lớp, có khi dẫn bạn gái đến tú ân tú ái ngay trong lớp, cùng với đám bạn hắn ôm theo người yêu trong lớp không ngừng sàm sỡ kích dục nhau làm không chỉ Chiêu Úc mà các học sinh khác cũng đỏ mặt chán ghét. Chiêu Úc vốn liêm minh, chấm bài, kiểm tra rất công bằng, Hạm Ngạn các môn khác kết quả rất hảo, nhưng Sinh thì trực tiếp không làm gì, Chiêu Úc liền nghiêm túc cho hắn 0 điểm làm Hạm Ngạn tức muốn nổ đầu.
Chiêu Úc vì giấu thân thể song tính nên chỉ có thể dùng nhà vệ sinh nam, nhưng do đặc thù cơ thể mỗi lần đi tiểu là con cu cùng cái bướm đều phun nước khiến anh chỉ có thể tiểu ngồi, vì vậy mà chỉ dùng nhà vệ sinh vào lúc vắng người. Hôm nay cũng vậy, sau khi học sinh đi ăn trưa hết, anh mới dám lén lén lút lút vào nhà vệ sinh, một bụng nước tiểu đều bị nghẹn đến căng tức. Nhanh chóng giải quyết nỗi buồn, Chiêu Úc không để ý, đằng sau anh, Hạm Ngạn đang nhếch môi. Chiêu Úc vừa cởi quần ngồi xuống, cả người toát mồ hôi, dáng người anh là kiểu dân tập gym, nhưng cặp vú lại đặc biệt to mọng, trông cực kì đĩ, chỉ đành quấn băng vú, cặp vú bự bị nịt chảy đầy mồ hôi, ướt ướt nóng nóng làm Chiêu Úc không nhịn được cởi nút áo sơ mi, đúng lúc này, Hạm Ngạn ở bên ngoài trực tiếp cầm vòi nước tưới vào, từ đầu đến chân Chiêu Úc đều bị tưới ướt đẫm, làm anh vừa sợ vừa hốt hoảng, muốn nhanh nhanh kéo quần mặc áo, cuống không tả, Hạm Ngạn kia vô sỉ trực tiếp đẩy cửa bước vào, ý đồ đánh cho tên thầy giáo đạo mạo kia một trận nên thân, ai ngờ đối diện với hắm là một cặp mông to bự rám nắng cùng cái vú bị nịt chặt đến hơi lòi thịt vú cực dâm,phản ứng đầu tiên của Hạm Ngạn chính là:
BẠN ĐANG ĐỌC
[H/THÔ TỤC] DỤC NÔ NHẬT KÝ
FanficWARNING: Đam mỹ, thô tục, có song tính, tam quan thối nát.