1

282 18 1
                                    

Hán việt:【 Nguyên sang 】 Trạch điền cương cát thị A hựu hữu thập ma hảo kỳ quái đích (all27). BY: Euzekun

01.

Lại bị nuốt QQ

EuzekunVới2019-06-13 19:37:00Tuyên bố ởall27

02.

Sawada Tsunayoshi là Alpha chuyện này thành công khiến cho cũng thịnh trung oanh động, giống như là hướng gợn sóng vô kỳ mặt hồ ném xuống cục đá, vựng khai sóng gợn khuếch tán, chỉ cần là Sawada Tsunayoshi xuất hiện địa phương tổng có thể nghe thấy chút lén lút nhai bên tai nghị luận, bất quá một ngày, vô luận là tận mắt nhìn thấy hoặc là tin vỉa hè hiểu biết, đều lần đầu đối phân hoá sinh ra hoài nghi.

Rốt cuộc ở đương kim xã hội, Alpha bị mọi người nhất trí thừa nhận đại biểu cho lực lượng cùng quyền uy, là cùng loại với người lãnh đạo nhân vật, bọn họ ở sở hữu giới tính trung nhất ưu việt, không chỉ có có đối Omega sinh ra đã có sẵn lực hấp dẫn, cũng là hoàn toàn xứng đáng xã hội tinh anh, bọn họ tương lai sẽ huy hoàng sáng lên, sẽ vạn chúng chú mục, lệnh người hâm mộ cũng sẽ không tự chủ được mà thần phục. Mọi người từ sinh ra tới nay liền vẫn luôn có bị rót với như vậy tư tưởng.

Nhưng là… Này hết thảy nếu là đặt ở Sawada Tsunayoshi trên người, thật sự là làm cho bọn họ không thể tin được sự thật. Thật muốn so sánh nói, kia quả thực không thể nói lý! Điên đảo bọn họ nhận tri, so hoả tinh đâm địa cầu còn nếu không khoa học. Cơ hồ toàn bộ người đều như vậy nghĩ, nếu là lấy vì sẽ theo thời gian chuyển dời mà dần dần phai nhạt, này vẫn là có chút thiên chân. Một đám không rành thế sự quốc trung sinh hoài nghi nếu là phát triển khuếch tán lên liền sẽ chuyển hóa hơi trầm xuống hắc ác ý, các nàng phỏng đoán, nghị luận, chỉ điểm thổn thức ánh mắt cũng hoặc ngữ khí từ bắt đầu trộm đạo tới rồi lúc này chính đại quang minh. Tuy nói Sawada Tsunayoshi ở reborn rèn luyện hạ đã có thể làm được đi ngạnh xem nhẹ những cái đó tầm mắt, nhưng không thoải mái vẫn là không thể hủy diệt.

Nguyên bản tuổi trẻ thủ lĩnh đã làm tốt bị chỉ điểm một thời gian chuẩn bị, ai ngờ ở ngày hôm sau, nói đến đây đề đột ngột đột nhiên im bặt. Đã không có khe khẽ nói nhỏ cũng không có hồ nghi ánh mắt. Lúc trước xem không hảo hắn bọn học sinh đều là một bộ muốn nói lại thôi biểu tình, ánh mắt đều trộn lẫn chút lệnh tương lai thủ lĩnh cảm thấy khó hiểu sợ hãi, hắn cảm thấy kỳ quái, siêu thẳng cảm cũng nhắc nhở hắn không cần phải đi dò hỏi, bởi vì thực mau hắn liền biết được tạo thành mọi người này một phản ứng đầu sỏ gây tội.

“……………”

Sawada Tsunayoshi đem đôi tay nắm tay thành thành thật thật đặt ở đầu gối, tầm mắt mơ hồ đánh giá rộng lớn phòng, cái này địa phương hắn đã rất quen thuộc, nhưng giờ này khắc này hắn khó tránh khỏi cảm thấy có chút áp bách khẩn trương cảm, hắn có thể ngửi được bên cạnh người phiêu tán tới nhàn nhạt thanh lãnh trà hương, mà đến nguyên giả lúc này tắc chính đùa với đầu vai viên đôn đôn tiểu hoàng điểu, hắn đem Sawada Tsunayoshi gọi tới nơi này sau liền không có mở miệng quá. Tin tức tố xác thật đúng sự thật nói cho Sawada Tsunayoshi, ít nhất đối phương trước mắt tâm tình còn không tính thực không xong.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sawada Tsunayoshi là A lại có cái gì hảo kỳ quái (all27)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ