Yêu anh nhất, còn yêu OTP đặc biệt

254 22 2
                                    


"Ỏoo, anh ơi OTP của em lại phát đường nè"

Đây là câu nói quen thuộc trong nhà tôi, cô gái 25 tuổi với đam mê đu OTP đang cảm thán vì sự ngọt ngào của 2 chàng trai mà mình theo đuổi với chồng. Đúng rồi đó, là chồng tôi. Hiện chúng tôi đã là vợ chồng được 1 năm rồi và tần suất anh ấy nhìn tôi bằng ánh mắt bất lực rồi lắc đầu quay đi mỗi khi tôi "lên cơn" như vậy là khá thường xuyên.

Tôi xin được phép giới thiệu qua một chút về bản thân cũng như gia đình 2 người của mình. Tôi, cô gái 25 tuổi với tuổi nghề đu OTP là 9 năm, giáo viên tại một trường cấp 2 trong huyện, OTP mà tôi đang theo đuổi đó chính là Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên, tôi thề với các bạn là họ ngọt ngào một cách quá đáng, phương châm của một Bánh khoai môn như tôi đó là: "tôi có thể fake nhưng OTP thì chắc chắn real". Mà thật ra gọi là OTP thì cũng chẳng đúng lắm vì vào 3 tháng trước Châu Kha Vũ đã cầu hôn Trương Gia Nguyên và họ đã chính thức về một nhà rồi đó. Mọi người không biết đâu hôm mà họ đám cưới tôi mừng còn hơn đám cưới của bản thân nữa. Hôm đó chồng tôi đi làm về thấy tôi ngồi ôm điện thoại trên sofa khóc làm anh ấy hoảng phải biết. Anh ấy còn tưởng mình làm sai gì cứ liên tục nói xin lỗi tôi. 

"Ơ sao lại khóc thế này, anh làm gì sai à. Anh xin lỗi, anh xin lỗi. Đừng khóc nữa nhá."

"Không... Anh ơi... Huhuhu"

"Sao thế? Thôi nín đi"

"OTP của em cưới nhau gòi... Huhuhu"

"..." - Chồng tôi dứt khoát đứng dậy đi lên phòng.

Kể ra nhiều lúc cũng thấy tội chồng tôi lắm. Tôi thì tính nết sáng nắng chiều mưa trưa hơi nổi bão, đã thế còn đam mê đu OTP bất chấp. Có lần tôi cũng thủ thỉ hỏi chồng:

"Anh này, sao anh lại cưới em thế, anh thích em ở chỗ nào dợ?"

"Khùng quá nên thích"

"..." - Đáng ra tôi không nên thấy tội anh ấy mới phải.

Chồng tôi là một nhà báo, cũng có thể gọi là khá có tiếng tăm. Anh thường xuyên phải đi công tác nhiều nơi. Thỉnh thoảng nếu sang Trung anh ấy sẽ cố mua cho tôi vài món đồ gì đó mà Kha Vũ hay Gia Nguyên làm đại diện. Anh sẽ dùng chút quan hệ mình có với cái nhà báo để xin cho tôi vài bức hình sự kiện của họ hay nếu may hơn nữa thì sẽ là cả hình có chữ kí. Có lần chồng tôi đi công tác ở Trung, theo kế hoạch là sẽ từ đó về trùng với lịch Gia Nguyên ra sân bay để đi tour, tôi đã vu vơ hỏi chồng là liệu anh có thể đưa thư của tôi cho Gia Nguyên được không. Anh ấy bảo được. Tôi cười bảo rằng mình đùa thôi, vì tôi biết là với lượng fan của idol nhà mình thì việc chồng tôi, một người không có kinh nghiệm đu idol làm sao có thể nhìn thấy Gia Nguyên chứ đừng nói là đưa thư, với cả lịch làm việc của chồng tôi cũng chẳng cố định lắm, thường phát sinh nhiều vấn đề, nói là bay vào thứ 7 thì có khi phải sang giữa tuần sau mới bay được. Lúc tôi xếp vali cho anh ấy, anh hỏi tôi rằng thư đâu. Tôi bảo em nói vu vơ vậy thôi anh để ý làm gì. Thế mà anh bắt tôi phải đi viết thư bằng được.

"Thôi được rồi em viết nè, mà không đưa được thì thôi nha. Không cần cố gắng quá đâu"

"Anh biết rồi"

Hôm anh về tôi vì nhiều việc quá làm tôi cũng quên mất vụ bức thư. Đến tối dọn vali cho anh tôi mới nhớ , liền hỏi:

"Anh đưa được thư của em rồi à, sao không thấy trong vali?"

"Ừ, đưa được rồi"

Sau này tôi mới biết là do phát sinh nhiều việc nên đáng ra anh phải ở lại thêm 2 hôm nữa, cuối cùng anh chọn dồn hết công việc vào làm thông đêm chỉ để kịp ra sân bay đúng ngày để đưa bức thư nho nhỏ của tôi đến Gia Nguyên. 

Chồng tôi chính là điển hình của mẫu người ngoài lạnh trong nóng. Anh ấy vô cùng phũ phàng với bất kì câu hỏi nào của tôi, ví dụ như việc anh bảo thích tôi vì khùng. Nhưng không có nghĩa là anh ấy không quan tâm đến tôi. Anh ấy vô cùng dung túng cho sở thích đu OTP của tôi. Có hôm tôi thấy anh ấy ôm máy tính cả ngày, đến lúc ăn cơm cũng chẳng chịu rời. Tôi nghĩ chắc công việc nhiều quá nên anh ấy cần xử lí gấp. Nhưng công việc đến mấy thì cũng phải ăn đàng hoàng chứ. Tôi cứ cằn nhằn bảo anh ấy bỏ máy tính xuống để ăn cơm. Vậy mà anh chẳng thèm trả lời tôi luôn, cứ nháy chuột liên tục làm gì đó. Bực mình lắm tôi quát:

"Anh có bỏ máy tính xuống ngay không, không thì ôm luôn nó rồi ăn luôn đi, đừng có ăn cơm nữa"

"Anh lấy được vé fanmeeting cho em rồi nè"

"Fan cái gì mà fan... Fanmeeting của Gia Nguyên á!!! Cái gì cơ, sáng giờ là anh canh mua vé cho em đó hả???"

"Đúng rồi. Thế mà có người còn quát anh cơ đấy"

"Hihi, em xin lỗi mà. Yêu anh nhất"

"Thật không?"

"Thật! Yêu anh nhất, còn yêu OTP đặc biệt"


[YZL] Nhật kí đu OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ