Chap 2

584 4 0
                                    

Thả từng bước nhẹ nhàng trên con đường vắng lặng ngập tràn linh lan trắng , mùi hương dịu dàng lan toả cả một góc trời . Bầu trời sau cơn mưa dữ dội tối qua nay xanh trong và ngập tràn mùi đất mới . Tiến về phía vùng đất đấp cao tách biệt với những ngôi mộ ở đây , cô ngắm nhìn ngôi mộ cẩm thạch thật lâu rồi cúi xuống đặt lên mộ một khóm linh lan .

_Appa à ! Con về rồi.

_Ji Yeon của appa về rồi .

Xoạt …

Cô ngồi xuống , tay mân mê tấm ảnh trên ngôi mộ , ông đang cười với cô , nụ cười dịu dàng ấm áp luôn dành cho cô , luôn mang lại hạnh phúc cho cô nhưng sao bây giờ lại xa vời đến thế ?

Căn phòng bệnh viện trắng toát , không khí nồng nặc mùi thuốc sát trùng và lạnh lẽo đến ghê rợn . Cô ngôi đó , đôi mắt nâu se sắt lạnh lùng đau thương , móng tay bấu chặt vào lòng bàn tay đến bật máu .

Cạch…

Cánh cửa phòng bật mở , thang âm như tiếng khóc của tử thần .

_Bác sĩ

Cô đứng dậy , chạy vội vàng về phía bác sĩ .

_Appa … appa của t…tôi sao rồi ?

Môi cô run rẩy cô gắng bám víu những hy vọng cuối cùng .

_Cô à , cô vào gặp ông ấy lần cuối đi .

Bàn tay cô buông lơi khỏi cổ áo của vị bác sĩ già , đôi mắt thất thần nhìn về phía giường bệnh trắng tinh .

_Appa 

Cô bước đến giường bệnh , nắm lấy đôi tay lạnh ngắt của ông .

_Ji ….Y….Yeon c…của …..appa .

Tiếng ông ngắt quảng , khó khăn thốt thành câu nói liền mạch bởi ống thở ôxi.

_Appa à …

Cô khóc nấc lên , cúi xuống áp sát tai gần ông .

_Ya…ng Yo Seob…. Quên h….hắn ta đ….i , sẽ…chẳng …. Tốt ch….o….con đâu

Hơi thở ông lịm dần rồi tắt hẳn , điện tâm đồ chạy một đường thằng . Ánh mắt nhìn cô van nài rồi nhắm nghiền . 

_Con sai rồi phải không appa ? 

_Đáng lẽ từ đầu không nên yêu , không nên hy vọng gì cả . 

_Nhưng lỡ như con không nhẫn tâm bắn chết hắn ta thì sao hả appa?

_Appa à , con phải làm sao đây ?

Cô nhắm khẽ mắt , gió lùa xới tung mái tóc thơm mùi linh lan dịu dàng , mái tóc mà anh đã từng âu yếm vuốt nhẹ nhàng trong những đêm trăng sáng , trong những đêm gió lướt qua lạnh lẽo . Giờ đây hơi ấm đã mất , chỉ còn lại thù hận , đau thương , những ký ức rạch toạt , rướm máu .

_Appa à , nếu không tự tay giết chết được , không tự tay thêu đốt được tất cả những gì thuộc về Yang Yo Seob , con sẽ cùng anh ta xuống dưới gặp appa . Con hứa !

[Shortfic] Pha lê máu | JiSeob |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ