Chap 4

602 12 1
                                    

Gió mơn man trong chiều nắng đẹp , hôn nhẹ lên má cô , thích thú cười đùa . Những giọt nước trong vắt cố gắng bám víu chiếc lá xanh tươi kia rồi nhẹ nhàng rơi xuống vỡ tan . Cô nhắm mắt , thả lỏng cơ thể chìm trong vòng tay anh , khẽ mỉm cười hài lòng . Tay anh vuốt nhẹ nhàng nơi bầu má cô , thỉnh thoảng vén những loạn tóc loà xoà trước trán để có thể nhìn rõ được khuôn mặt người anh yêu . 

_Yeonnie .

_Hửm ?

_Bồ công anh kìa em .

_Đâu hả anh ?

Cô bật dậy , đôi mắt nâu trong vắt mở to chờ đợi.

Và anh bật cười , với tay nắm lấy nhánh bồ công anh đậu trên tóc cô .

_Mình cùng thề nào , lời thề mà được bồ công anh mang theo gởi gió thì sẽ được lưu giữ mãi . 

_Yeonnie , em tin vào những chuyện con nít thế sao hửm ?

_Con nít gì chứ , thế bây giờ anh có làm không ?

Cô bĩu môi phụng phịu .

_Được được .

_Tôi , Park Ji Yeon xin thề , sẽ yêu thương Yang Yo Seob thật nhiều , sau này sẽ lo cơm ba bữa , ủi áo , đấm bóp , đợi chồng đi làm về mà không than vãn .

_Tôi , Yang Yo Seob xin thế rằng dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ yêu thương , vẫn sẽ giữ mãi tình yêu này đến cùng , sẽ không bao giờ rồi bỏ nó . 

Tiếng cười khúc khich trong trẻo của cô vang rộng nền trời xanh thẩm . Nhưng cô có thấy không ? Thấy ánh mắt trầm buồn nhìn cô đầy xót xa .

_Tôi , Park Ji Yeon xin thề sẽ trả lại cho Yang Yo Seob những gì anh bắt tôi phải chịu đựng .

Cô nắm chặt tay đến bật máu ánh mắt câm phẫn tột cùng nhìn con người đang bất tỉnh trước mộ cha cô

Chịu đựng ?

Là máu …

Nước mắt …

Đớn đau hay thù hận …

Nhưng có phải cô đang nguỵ biện cho bản thân mình rằng cô không hề thề rằng mình sẽ giết hắn ?

Lời hứa năm đó cô nhớ rất rõ mà phải không ?

Tôi , Yang Yo Seob xin thế rằng dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ yêu thương , vẫn sẽ giữ mãi tình yêu này đến cùng , sẽ không bao giờ rồi bỏ nó . 

Là yêu thương ?

Gìn giữ , không rời bỏ ?

Yêu đến tận cùng .

Giữ mãi ký ức , giữ mãi những cảm xúc khi bên cô 

Hay không để tình yêu đó bị vẩn đục bởi thù hận ?

Nhưng có phải hắn đang nguỵ biện cho bản thân rằng hắn không hề thề rằng mình sẽ không làm cô tổn thương ?

_Ư…ư

[Shortfic] Pha lê máu | JiSeob |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ