Chủ đề : lần đầu gặp nhau.
Chỉ nhớ hôm đó dưới buổi chiều hè nóng oi bức, ở dưới một gốc cây râm mát nào đó có bóng dáng người thiếu niên đang đứng. Đây là lần đầu tiên Manjirou hẹn gặp daddy ở ngoài đời thực.
Nói thật em có chút ngại nhưng nhiều hơn là trông mong. Vì lần gặp này mà em đã chuẩn bị rất kỹ. Từ tóc cho đến quần áo. Nói chung là ngăn nắp gọn gàng cực kỳ.
Bọn em hẹn nhau ở dưới gốc cây to nhất trong thành phố này. Đáng nhẽ em lên tìm một quán nào gần đó vào và ngồi đợi. Nhưng Manjirou thấy không cần thiết lắm, đứng ngoài này không phải sẽ khiến người ta càng có hảo cảm và có cái nhìn yêu chiều với em hơn à.
Không quá mười lăm phút sau, một chiếc xe nhìn qua cực kỳ đắt đỏ đã dừng cách em không xa. Cửa xe được đẩy ra. Chiếc giầy da bóng loáng, đôi chân dài và thân hình người đàn ông.
Manjirou từ xa híp mắt đánh giá gã. Thân cao trên mét tám, tóc vuốt ngược, trên trán rơi xuống một vài cọng tóc. Khuôn mặt trưởng thành sở hữu đường nét lạnh lùng. Đôi mắt hẹp dài có chút ý cười và sự ác ý ẩn sâu bên trong cùng với khéo môi mỏng ngậm điếu thuốc.
Trên người gã mặc cũng toàn đồ hàng hiệu, đắt đỏ. Người mặc vest xám xọc trắng, chân đi giày da, trên tay đeo chiếc đồng hồ quý đính kim cương.
Manjirou nhịn không được nghĩ, vị này còn đẹp hơn những gì mà em mong đợi.
Gã đàn ông nhìn lướt qua xung quanh, rất nhanh tầm mắt gã đã rơi trên người em. Rồi đôi chân dài ấy bước vài bước đã đứng trước mắt em.
Manjirou lại thầm ghen tị. So sánh chân gã với chân em xem cách xa nhau một đoạn lớn ấy. Đúng là so người với người càng tức chết nhau.
Gã híp mắt, mỉm cười đưa tay ra với em
" Nhóc là Mikey nhỉ " giọng gã khá trầm lại mang theo chút vui đùa không tử tế. Nhìn qua là bộ dạng ăn chơi trác táng, đểu cáng cực kỳ
Manjirou mỉm cười, lịch sự bắt lấy tay gã. Tay gã to hơn em nhiều một cái bắt tay như thể cầm chọn tay em, bọc bọc không kẽ hở
" Anh là Hanma Shuuji nhỉ "
" Ừ " Hanma nâng tay em đặt lên trên mu bàn tay một cái chạm nhẹ. Tầm mắt gã từ tính nhìn em, đuôi mắt nhếch lên cong cong cười đùa vui vẻ
" Chúng ta bắt đầu buổi hẹn hò đầu tiên nhé "
_20210820;
• all daddy đều lớn hơn mikey chục tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ɱιƙҽყ • bbi bbi và sugar daddy của em ♡
Fanfiction#siea #allmikey #tokyorevengers #ooc #boylove !!! nhân vật thuộc về wakui ken • mỗi phần là một câu chuyện nhỏ khác nhau về baby mikey và các đá đì của em.