CHAP 5

1.3K 2 0
                                    

Chap 5

Jessica y như lời Kwon Yuri đã nói, nghỉ thêm vài ngày nữa rồi mới đến công ty. Nhưng không phải là do ý định ban đầu của cô mà là vì ngay buổi sáng ngày hôm sau, Kwon Yuri đã nhắn một tin nhắn nói rằng cô ta có việc bận phải đi công tác tới cuối tuần mới về, nên cô không cần nhọc lòng tới đòi của. Quả thật Kwon Yuri đúng như nhận định trong lòng của Jessica, là kẻ toàn được nước là càn, không coi ai ra gì, thích ra lệnh cho người khác. Trong suốt những ngày nghỉ đó, cô ta dù không thấy mặt vẫn gửi rất nhiều quà và hoa tới nhà cho cô, những thứ ấy vừa lướt nhìn qua đã biết toàn là những món đắt tiền, nhưng tất cả đều bị Jessica trả về hết, không nhận bất kì thứ gì.

Ngoài việc đó và việc hằng đêm cô vẫn thường xuyên gặp ác mộng thì nhìn chung việc nghỉ ngơi một chút cũng tốt, Jessica thoải mái tận dụng hết thời gian để thư giãn đầu óc, thứ mà đã lâu rồi cô chưa có được, buổi tối còn đến nhà TaeYeon và Tiffany ăn ké một bữa, vì là cô mới hết bệnh nên Tiffany đặc biệt nấu rất nhiều món bồi bổ cho cô, Jessica nhận thấy sau khi lập gia đình thứ được nhất ở Tiffany mà cô công nhận đó chính là khả năng nấu nướng của cậu ấy được cải thiện lên rất nhiều. Ngày xưa trình độ của Tiffany cũng chỉ nhàn nhàn cỡ Jessica thôi, nấu được những món đơn giản nhưng cũng tùy hứng hên xui là nó có ăn được hay không, còn bây giờ thì cậu ấy đã rất ra dáng một phụ nữ đảm đang thế hệ mới rồi.

Jessica nhiều lúc cũng nghĩ phải chăng nếu như cô kết hôn, lập gia đình thì sẽ như Tiffany, sáng dậy sớm làm bữa sáng, đưa con đi học, làm cả ngày ở công ty, rồi đón con về, rồi làm việc nhà, cùng nhau ăn bữa tối, cuối cùng là đi ngủ, rồi sáng hôm sau lại tiếp tục lặp lại vòng tròn đó. Cũng đã có lần cô nói cho Tiffany nghe suy nghĩ của mình, vào một buổi chiều mùa thu có mưa nhàn nhạt, Jessica nhìn khung cảnh ẩn dưới màn hơi nước trên đường, tâm tình bỗng nhiên có hơi nhạy cảm nên mới bất chợt hỏi như vậy. Lúc đó Tiffany nhìn cô và cười, ánh mắt cậu ấy cong lên thành một vầng trăng rất đẹp: “Cậu kể thiếu một thứ rồi, còn có hương vị của hạnh phúc nữa, sống bên người cậu yêu những việc vô cùng đơn giản cũng sẽ khiến bản thân yêu quý nó vô cùng.” Jessica nhẹ nhàng khuấy ly café trên tay của mình và tin điều đó, bởi vì khi ấy trên gương mặt của Tiffany cô hoàn toàn cảm nhận được 2 từ “hạnh phúc”. Nếu hạnh phúc thật sự chỉ giản đơn như lời Tiffany nói thì tại sao một chút nhỏ nhoi nó cũng không tìm đến cô, hay vốn dĩ bao năm qua cô đã vô tình lướt qua nó mà không hề hay biết. 

Jessica tâm tình không nóng không lạnh bước vào công ty, cô định chiều này mới tìm gặp Kwon Yuri nên bây giờ cần tập trung toàn bộ tinh thần vào công việc, dù sao cũng đã nghỉ nhiều ngày, với một người luôn có trách nhiệm như Jessica thì việc ngồi không ăn lương sẽ khiến cô vô cùng áy náy. Đang trên đường đến văn phòng của mình thì Jessica bị một người vô tình đụng phải, đó là một người đàn ông trẻ tuổi, có bộ dạng bên ngoài rất trí thức, dáng vẻ đường hoàng không khó nhận ra là một người làm ăn kinh doanh có tiền. Anh ta chỉ định xin lỗi vì sự vô ý của mình rồi rời đi nhưng nhìn cô gái mỉm cười nói không sao, liền nhanh chóng cúi xuống nhặt lấy đồ hộ Jessica. Vẻ vô sự ban đầu được thay thế bằng sự quan tâm, lịch thiệp, anh ta cười rạng rỡ đến chói cả mắt:

[LONGFIC] My Ego - Your Ego [Chap 38 - END], YulSicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ