Gió nhẹ thổi qua những tia nắng sáng đang rội cho đường phố.Từ các quầy hàng bên đường, tiếng cửa sắt thu lại roàn roạt. Chỉ một loáng sau, đường phố đã đông vui nhộn nhịp.Phía xa xa là bóng lưng của một người ,anh đang đợi một ai đó.
"Mày có nhanh không,còn chậm là tao đi trước đấy!" Vừa dứt lời, Chính Hi liền quay lưng về phía Kiến Nhất nhanh chân bước đi.
"Ấy ấy, Triển ca đừng gấp thế."
Kiến Nhất chạy tới, từ xa đã lấy đà nhảy thẳng lên lưng anh làm cho cả hai ngã nhào xuống mặt đường.Thân cậu nằm ườn lên lưng Chính Hi một lúc chẳng thèm đứng lên.
Tức giận, anh đẩy người phía trên ra để đứng lên rồi lại dùng nắm tay của mình đấm vào đầu Kiến Nhất vài cái rồi lớn tiếng -"Mày bị tăng động thời kì cuối hả thằng kia."
"Đứng không vững còn trách ai nữa." Kiến Nhất nhỏ giọng biểu tình.
"Nói gì?" Anh đang phủi mấy vết bẩn trên trang phục của mình thì chân mày nhếch lên , khoé miệng có hơi giật, nắm tay cũng siết chặt lại nhìn về phía cậu.
"Haha tao quên rồi."Kiến Nhất nhanh chóng đứng lên chạy nhanh về phía trước,Chính Hi cũng đuổi theo sau, tiện tay cầm lấy khúc cây bự gần đó doạ cho cậu một trận.
Đến trường một khung cảnh vắng vẻ đìu hiu ngoại trừ hai cậu thanh niên trẻ đang đứng bất động ngoài cổng thì không có thêm một bóng người nào ở bên trong, Kiến Nhất lấy điện thoại ra xem thì mới phát hiện hôm nay là ngày chủ nhật nên được nghỉ.
Haha
Cũng tại buổi sáng sớm, Kiến Nhất tự dưng tăng động lạ thường cậu nhảy chân sáo chạy qua nhà Chính Hi, chào hỏi mẹ và em gái hắn xong thì vụt thẳng lên phòng kéo hắn dậy.
Người kia cũng say ngủ mà ngồi dậy nhìn thấy Kiến Nhất, hắn vệ sinh cá nhân thật nhanh không để cậu đợi lâu,thay một bộ đồ bình thường sách cái balo lên rồi đi xuống nhà mà chẳng thèm xem lịch hôm nay là thứ mấy.Cả hai cũng ngơ ra một hồi,Kiến Nhất lại lên tiếng.
"Hay là tụi mình đi xem phim đi, tao có bộ phim này hay lắm !" Cậu cười cợt nói đùa vì biết thế nào Chính Hi cũng từ chối. Rủ đi đâu thì đi mà rủ anh đi xem phim thì hiếm khi anh lại đồng ý.
"Cũng được!" Cậu không ngờ được anh lại đồng ý ngay và luôn.
Thằng này hôm nay lạ ta.
Kiến Nhất thầm nghĩ"Đi không, tao đổi ý bây giờ." Lúc Kiến Nhất đang đứng chóng tay lên cầm suy luận như Conan thì Chính Hi đã bước được cả chục mét rồi.
"Đi đi đi."
Cậu chạy nhanh đến bên cạnh Chính Hi, cả hai cùng tiến đến rạp chiếu phim.
Trên lúc đi Kiến Nhất quay sang nhìn anh mà cất giọng.
"Triển Chính Hi"
Nghe thấy Kiến Nhất gọi thẳng tên mình ra, anh thoáng ngạc nhiên nhưng lại nhanh chóng quay lại bình thường mà hướng mắt nhìn sang cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[19 Days] (Chính Hi x Kiến Nhất) Không Ghét, Rất Yêu!
FanfictionTruyện kể về thế giới ABO trong đó Chính Hi (Alpha) ,Kiến nhất( Omega).Hai người là bạn thân từ nhỏ nhưng vì Chính Hi không thích Omega nên Kiến Nhất quyết định che giấu đi thân phận Omega, do thân hình cậu không giống như các Onega khác nên cậu quy...