"Nhờ..mày bế tao vào phòng tắm rồi."Cậu ngại ngùng mở lời trước nếu không sẽ ngồi đây đến sáng luôn cơ. Vì hiện giờ thắt lưng cậu đi du lịch rồi, rất đau, không muốn cử động nữa.
Anh chỉ biết gật đầu rồi nhanh chóng bế cậu vào phòng tắm, giúp cậu lau sạch cơ thể, tiện tay, tiện chân cùng ngâm mình với cậu.
Hai tay anh ôm Kiến Nhất cùng bước vào bồn tắm, lưng anh dựa lên thành bồn vô tình bị những vết cào khi nãy của Kiến Nhất làm cho nóng rát, còn cậu thì được anh đặt dựa vào ngực mình, ngoan ngoãn ngồi im mà hưởng thụ.
Lúc này, anh mới để ý phía sau gáy cậu, có lẽ vì khoái cảm trong vô thức anh đã đánh dấu cậu mất rồi.
" Còn đau không?" Anh sờ nhẹ vào vết cắn phía trên cái cổ trắng hồng mịn màng của cậu rồi vuốt ve nó.
Kiến Nhất mặt hơi cuối xuống, co người lại ôm lấy hai chân mình, giọng uất ức mà lên tiếng" Tao kêu mày dừng lại, mày không dừng, bây giờ còn hỏi đau không, thứ đạo đức giả...thậm chí.." Giọng cậu đột nhiên nhỏ dần, hẳn như muốn biến mất nhưng Chính Hi vẫn có thể nghe thấy được.
"Thậm chí mày còn bắn rất nhiều vào đây, nếu như tao mang thai thì.." Hai mắt Kiến Nhất nhìn xuống, tay chỉ vào phần bụng dưới đang ẩn hiện bởi dòng nước ấm, gương mặt không thể giấu sự lo lắng.
" Đẻ, tao nuôi được! " Chính Hi ôm chằm lấy cậu từ phía sau, anh dùng lưỡi ma sát vào vết cắn trên cổ, vẫn vẻ mặt không gợn sóng mà lên tiếng.
"Đau đau đau ..đừng chạm vào..đau lắm." Kiến Nhất rít lên một tiếng, xoay người đẩy mặt anh ra khỏi cổ mình. Khi cậu chuẩn bị đứng lên rời khỏi vòng tay của Chính Hi thì đột nhiên bị anh kéo lại."Còn đau! để tao giúp mày."
------Sau khi đã tắm rửa sạch sẽ, Kiến Nhất mặt tạm quần áo của Chính Hi vì đồ của mình bị ai kia xé cho tan tành mất rồi.
Anh đem trong ngăn tủ ra một thứ gì đó. Đặt trên bàn không nói gì mà trực tiếp cởi áo cậu ra thật gọn gàng.
"A..aa làm gì đấy ,bỏ ra." Kiến Nhất vì bất ngờ mà hai tay nắm lấy tóc Chính Hi, giật lên giật xuống khiến đầu óc của anh quay mòng mòng.
"Đụ má thấy hộp sơ cứu không? Sơ cứu đó."Anh nắm lấy tay cậu tức giận chỉ tay vào hợp sơ cứu đặt trên bàn, vừa buộc miệng mà chửi tục.
"À." Kiến Nhất ngưng trệ không nắm đầu người kia nữa, một từ được thốt lên cùng nụ cười sượng trân được lộ ra trên khoé miệng. Sau đó xoay lưng về phía Chính Hi, ngoan ngoãn mà ngồi im cho anh bôi thuốc khử trùng rồi dán lại vết cắn trên cổ.
Sau khi đã hoàn tất xong các bước băng bó, Chính Hi gạt hợp sơ cứu ra một bên, gục mặt lên vai cậu, một lúc sau mới lên tiếng.
"Tao yêu mày."
Kiến Nhất quay người sang, hôn lên tóc, lên trán, xuống vành tai của anh, phả một ít hơi nóng vào đó rồi khẽ thì thầm.
"Tao cũng thế."
Họ lại tiếp tục trao nhau một nụ hôn thật lãng mạn.
----
Lúc này, mẹ và em gái anh đã quay trở về, bác gái thấy trong nhà mình có một đôi giày lạ, liền khẳng định đó là Kiến Nhất, hai đứa này chắc là đang học nhóm cìng nhau. Bà kêu con gái mình lên phòng gọi hai anh xuống ăn cơm cùng nhau.
Cô em gái nhanh chóng nghe lời mẹ chạy thẳng lên phòng anh hai, theo thói quen không gõ cửa mà trực tiếp mở cửa xông vào. Đập vào mắt cô là cảnh tượng anh hai mình cùng với Kiến Nhất đang hôn nhau thắm thiết trên giường.
Kiến Nhất khi thấy cô, liền đẩy Chính Hi ra một bên cười gượng, xua xua tay.
"C..Cái..này không như em..ngh..."
Chưa dứt lời, cậu đã bị Chính Hi một tay bịt miệng, tay còn lại anh vòng qua eo cậu mà ôm sát."Chính là như em nghĩ." Anh đưa cặp mắt tỉnh bơ nhìn em gái mình, tay càng dán chặt lấy eo cậu hơn.
Đứa em gái bé nhỏ đứng ngây ra một hồi vì có hơi sốc, sau đó dần hiểu ra vấn đề, bình tĩnh đáp. "Tiếp tục đi, khi nào xong thì hai anh xuống ăn cơm."
Cậu và anh im lặng mặt đối mặt nhìn nhau, rồi tự dưng cả hai cùng bật cười không rõ lí do, chắc là vì cả hai đang rất hạnh phúc chăng?End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[19 Days] (Chính Hi x Kiến Nhất) Không Ghét, Rất Yêu!
FanficTruyện kể về thế giới ABO trong đó Chính Hi (Alpha) ,Kiến nhất( Omega).Hai người là bạn thân từ nhỏ nhưng vì Chính Hi không thích Omega nên Kiến Nhất quyết định che giấu đi thân phận Omega, do thân hình cậu không giống như các Onega khác nên cậu quy...