Ngày thứ hai, tôi cùng Lộc Hàm cùng nhau đi làm, đến đoàn làm phim, đang muốn chọn lựa con mồi hôm nay, nhìn Đông nhìn Tây một cái, liền nhìn thấy Trương Nghệ Hưng đang quay chương trình thực tế, trước mắt tôi còn có hai lần thôi miên danh sách, thế là tôi thôi miên đạo diễn để cho tôi làm trợ lý của Trương Nghệ Hưng. Lúc này, tôi liền tiếp cận Trương Nghệ Hưng. Hắc hắc!
Tôi đi đến bên cạnh Trương Nghệ Hưng, Trương Nghệ Hưng nói: Cậu là? Cậu là trợ lý mới Quan Kiệt đúng không?
Tôi: Vâng, gọi tôi tiểu Quan là được rồi.
Đạo diễn: Tiểu Quan a, đây là lịch trình biểu diễn buổi chiều của Trương Nghệ Hưng cậu cầm xem a.
Tôi xem thấy được trình biểu, buổi chiều 2:00--3:00 chụp quảng cáo, 4:00--6:00 quay chương trình thực tế, 3:00--4:00 Là tự do thời gian hoạt động.
Tôi hỏi Trương Nghệ hưng , từ 3:00—4:00 muốn làm gì, Trương Nghệ hưng nói: Tôi muốn đi phòng tập thể thao luyện tập a, tôi ngày mai đều là qua đó a.
Tôi: A, tốt ! Kỳ thật tôi cũng rất cao hứng, bởi vì có thể trông thấy dáng vẻ luyện tập của Trương Nghệ Hưng.
Lúc này, Lộc Hàm chạy tới, đối Trương Nghệ Hưng nói: Nghệ Hưng, chúng ta đi ăn cơm trưa đi, buổi chiều cùng đi chụp quảng cáo, thế nào?
Trương Nghệ hưng : Có thể a!
Lộc Hàm nhìn ta một cái, nói: Ài, tiểu Quan, cậu cũng đi chung đi.
Trương Nghệ Hưng : Làm sao, hai ngươi biết nhau sao? Tiểu Quan hôm nay là trợ lý của đệ a! ( TNH 29 tuổi)
Lộc Hàm : A, tiểu Quan là hảo huynh đệ của tôi a!
Trương Nghệ Hưng : Vậy chúng ta cùng đi ăn cơm đi
Ta, Lộc Hàm : OK!
Lộc Hàm mang bọn tôi đi nhà hàng món Tây, bọn hắn đội mũ đen, kính râm , khẩu trang đen, áo khoác đen, quần đen, bít tất đen, giày đen.
Sợ người khác nhận ra bọn hắn đến, liền trong bữa ăn ta liền muốn động tay động chân
Ta sử dụng ngưng đọng thời gian, lúc ấy ghé cửa hàng hệ thống mua nước thôi miên (khiến người khác nghe lời) , chuẩn bị cho Trương Nghệ hưng uống, hừ, Trương Nghệ hưng, nhìn ngươi làm sao bây giờ......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ Thôi miên) Thôi miên minh tinh hệ thống
Science FictionQuan Kiệt một nhân viên làm trong Cbiz tình cờ có khả năng đặc biệt và anh có thể chơi đùa với các minh tinh nam thần sứ Trung với dục vọng vô tận Truyện dựa trên tác giả khác mình viết và edit lại. Mong đừng report !!! Trans&Edit: Hắc Thiên Vũ Mong...