Chapter 2: The beginning!

301 15 3
  • Dedicated kay Gianne Nair
                                    

A/N: Hwaaaaaaaaa! sorry for the late UD :) ei kasi ano eh Busy ako sa mga school works at medyo Tinatamd ako pag dating sa bahay Tulog agad ako kaya di ko na na aasikaso again Gomenasai Ito na ang chapter 2!

P.S

Ngayon palang mag sosorry na po ako sa mga Type errors ko ! HAHAHAH ! minsan kasi ano eh di ko na nakikita HAHAHA ! at sorry rin sa UNGRAMATICAL WORDS KO Hahahah ! tao lang din ako nag kakamali ! sorry naman ! Pwahahha ! MALAKI NA KAYO ! KAYA NYO NA YAN HAHA ! and mag VOTE and Comment Thanks ^_^v !

Thankyou! and Enjoy! Ciao :)

*****************************************************************************

CHAPTER 2

Meisa's POV

Ang ganda ng araw at ulap. Pero HAAAY ! kaylangan ko pang pumunta sa demonyong manyak na yun <(*0*)> !

Tumayo na si meisa sa kanyang higaan at tinungo ang banyo para mag hilamos at mag toothbrush pag katapos nun ay pumunta na sya sa kitchen para mag prepare ng kanyang makakain nag luto sya ng hotdog at bacon at nag timpla ng hot chocolate pag katapos kumain ay pumunta na sya sa banyo para maligo ng 8 mins at nag bihis ng blouse na blue at nag skinny jeans at nag lagay ng lightmake up sa muka blush on at lip gloss at pulbo lang ang linagay nya at nag sandal na sya.

"Viola! i'm ready to go na! ^0^ *tinignan nya ulit ang buong ka anyuan sa salamin* ang Ganda ko talaga! *Q* teheee"

"Waaaah! kaylangan ko nang harapin si Mr. Sungit! >.< . Meisa wag kang papasira ng araw mo! ganda ganda mo pamandin ngayon! think positive AJA \(*^*)/ !"

AT THE CONDO

"Sa wakas andito narin ako! WOOOOH! infairness taas ng floor nya ah! ehrm! andito na ko sa door nya sa unit 180 katok kaya ako o aalis na ko uh! tsk! Andito narin naman ako at sayang Effort ko nu! Hay! Okay meisa! KAYA MO TO! LAHAT KAYA MO! kahit demonyong tao pa yan! FIGHT! smile sabay katok."

Tok tok tok tok tok ........

Vin's POV

( wow! naka drugs ata si author at nag ka POV ako -___-" )

( Che! vin manahimik ka nga! Dyan ka na nga pwe! )

( =____=+++ )

_____________________________________________________________________

"Sino ba yang distorbong kumakatok? tsk! aga aga eh! Distorbo! *toktok* Arrrgggggg! *Hinilamos ang kamay sa muka* tinungo nya ang pituan at binuksan iyon. SINO BA YAN?!?! haaaaah! distorbo!!!. *nakita nya ang babeng nakatayo at nakangiti ng sobrang haba*"

"Ano ako maingay?!? Loko ka pala ei! ikaw nag pa punta sakin dito eh! >__<!"

"Ano tatayo ka lang dyan -____-+++"

"Ito na nga papsok na >:P *belat*

"Tsk! umagang umaga ang ingay =___="

"Hmmmmp! >:((! uhm nag breakfast ka na ba?"

"Obvious ba? tsk!"

"azzar! sungit! eto na nga! san ba kusina mo?"

"Ayun oh! Bulag ka? tssss! -___-"

"Kanina ka pa ah! hmp! kainis tong demonyong to! *pabulong na sinabi ng dalaga*"

nag simula nang mag luto ang dalaga.

"Hoy! miss chopping board!"

"Mister! Ewan ko ang pangalan! may pangalan po ako >____<!"

"Call me "Master" my ugly slave."

My Slave Turns To Be My Lover? (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon