Chapter 5: The bet!

214 14 3
                                    

A/N: ITO PO ANG CONTINUATION NG CHAPTER 2 KO! and iniba ko po yung Tittle ng Chapter 1 and Chapter 2 ko peace ^_^v! at paki check nalang ang Chapter 4 kasi may dinagdag ako dun ei okay! that's all lang po Thankyou sa mga nag babasa nito and Thankyou rin sa support! Love ya all!

P.S

Ngayon palang mag sosorry na po ako sa mga Type errors ko! HAHAHAH! minsan kasi ano eh di ko na nakikita HAHAHA! at sorry rin sa UNGRAMATICAL WORDS KO Hahahah! tao lang din ako nag kakamali! sorry naman! Pwahahha! MALAKI NA KAYO! KAYA NYO NA YAN HAHA! and mag VOTE and COMMENT Thanks ^_^v !

My characters sa right side si Vin at Meisa >>>>>>>>

Thankyou ! and Enjoy :) Ciao !

************************************************************************************************

CHAPTER 5

Meisa's POV

"*Yawn*"

"Inaantok ako! kasi naman eh ang daming nang yari ngayun araw nato yung sa school at yung sa field andaming agenda madali pamandin akong maantok. Tulug muna ako tutal nasa condo naman na ako *tinungo ng dalaga ang kama at humiga* Hay~ ang sarap talaga humiga lalo na pag pagod ^0^"

pinikit ng dalaga ang mga mata

"shaaakz! *napa upo ang dalaga sa kinahihigaan* oo nga pala pupunta pa ko sa condo ni vin para lutuan sya! anebenemen! (meisa bat mo kinalimutan! ulyanin! ka meisa!) teka ano na bang oras *tinignan nya ang oras sa cellphone nya* omaaay! 4:30 pm na baka andun na si vin! baka gutom na gutom na yun! lagot ako!"

dali daling tumayo si meisa at tinungo ang pintuan

"Meron malapit na department store sa baba ng condo tama! dun na ko mag grocery ng supply para sa kitchen ni vin."

pumasok na ang dalaga sa loob ng department store

"Ano kaya bibilihin ko? uhm! ayun! basta yung maiisip ko nalang na lulutuin ko ngayon ano kaya diba kumakain sila dito ng adobo oo tama! nag luto noon si mommy ng adobo oo yun nalang lutuin ko kunin ko na yung ingredients."

After 10 years later joke! HAHAHA! after 5 mins tapos na sya mag grocery

"tsk! ano bayan! ang bigat ng mga dala ko! antagal pa ng taxi! bat kasi cinonfiscate ang drivers license ko! amp! malay ko bang bawal palang dumaan dun sa area na yun! waah! >0< ambigat! lahat ng taxi puno labasan na kasi ng mga H.S ngayon ei takbuhin ko nangalang 10 mins lang naman ang layo ng condo ni vin eh! 1 2 3 GO! "

Takbo...Takbo...Takbo...Takbo... Hingal...Hingal...Takbo...Takbo...Hingal...

"Waaaah!>0< ang hirap tumakbo ng may dalang mabigat! 3 blocks pa bago ako makarating sa condo ni vin! okay kaya ko to aja! \(*^*)/ don't underestimate me nung H.S ako ako pinaka athlete na babae sa school lahat ata ng sports alam ko! at ako nanalo nung marathon running namin sa school sa japan!"

tumakbo ng fast speed si meisa na puno ng lakas at mukang halimaw kaya nakikita palang sya ng mga tao sa malayo tumatabi na sila agad.

hingal..hingal..hingal...hingal...hingal...

"At last andito narin ako sa tapat ng building ng condo ni vin! YAY! galing ko talaga ^0^ pero waaah! sakit ng paa ko! at drain na drain nako! wala nakong lakas pa para mag lakad pa T^T bat kasi anfeeling kong ubusin lahat ng lakas ko kanina ei matagal na kong di nag ma marathon nung H.S pa ko nun ei! anytime soon matutumba na ko! ilang tapak nalang meisa andun ka na kaya mo yan GO! MEISA! PUSH! (na nganganak lang ang peg! HAHAHAXD!)"

My Slave Turns To Be My Lover? (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon