1-10

4 0 0
                                    

Chương 1

Giờ nghỉ trưa.

Ngô Thế Huân nằm trên sô pha trong phòng làm việc, mặc dù hai mắt nhắm nghiền nhưng hắn không ngủ, bởi vì thính giác khác thường, hắn có thể nghe rõ ràng những âm thanh ồn ào ngoài cửa.

Ngô Thế Huân định đeo nút bịt tai để ngủ một giấc, chợt nghe đám cấp dưới nhắc tới mình.

"Ngô tổng thiệt hung dữ, hôm nay tôi đưa bảng kế hoạch mà chẳng dám nhìn thẳng vào mắt anh ấy."

Tôi cũng không ép cô xem mt tôi.

"Nhưng Ngô tổng đẹp trai thiệt á! Không nhìn thì lỗ!"

Chuyn tôi đẹp trai thì không th ph nhn ri.

"Ngô tổng nói chuyện rất áp bức, mỗi lần anh ấy nói chuyện với tổng giám đốc, tôi đều sợ tổng giám đốc bị anh ấy ăn tươi mất ~"

Ai mun ăn tên bò sát Bách Yến ngay c k răng cũng không đủ nhét ch.

"Tôi thấy là, nếu Ngô tổng nuôi thú cưng chắc hẳn sẽ trở nên dịu dàng hơn nhiều."

"Đúng, đúng, mèo nhỏ, chó nhỏ, hay thỏ con cũng được."

Được lm, my cô nàng này đều là chim s thành tinh hết ri.

Ngô Thế Huân nghe nhân viên tám chuyện của mình, bỗng trong đám nhiều chuyện nghe thấy tiếng bước chân quen thuộc, tiếng líu ríu của mấy cô nàng nhỏ dần, Bách Yến đẩy cửa phòng đi vào.

Ngô Thế Huân từ từ nhắm mắt lại nói: "Không biết gõ cửa?"

"Cách mười thước cậu đã biết tôi đến đây, còn gõ cái gì, tình thú hả?"

Bách Yến để văn kiện lên bàn làm việc của Ngô Thế Huân, xoay người đi về chỗ sô pha hắn đang ngồi, khi ngồi xuống liền như động vật không xương, mềm nhũn ra.

Thân hình tổng giám đốc rắn chắc, mặt mày lạnh tanh thoắt cái liền biến thành vũng nước, giống như con rắn tìm được ổ của mình tức thì ngoan ngoãn nằm phủ phục bên cạnh Ngô Thế Huân.

Ngô Thế Huân nhướng mày, nhìn thân thể trên sô pha cảnh cáo: "Đứng lên."

"Tôi nói nhiều lần rồi." Hắn nói: "Không cho phép đụng vào đồ của tôi."

"Ngồi một chút thì mất miếng da nào à." Bách Yến lười biếng nói: "Tôi vừa tham dự một bữa tiệc nhảm nhí, buổi sáng tám giờ vừa đến chỗ làm liền bận tối tăm mặt mày."

"Vậy cậu về văn phòng của cậu đi." Ngô Thế Huân bước qua, kéo áo Bách Yến ra: "Cậu nằm trên ghế của tôi một chút nữa lăn lộn đầy mùi."

Áo Bách Yến bị kéo lên, làm cổ họng nghẹn lại, có chút tức giận, thắt lưng mềm mại xoay một vòng, há miệng cắn tay Ngô Thế Huân.

Trở vềWhere stories live. Discover now