Chương 11
Sau khi tan làm, Cố Lãng đúng hẹn tới sân bay, từ xa đã thấy Ngô Thế Huân đang đi loanh quanh ở cổng sân bay.
Ngô Thế Huân đá vali một phát, bánh xe vali lăn ra xa một khoảng, Ngô Thế Huân đi tới vài bước gần vali, lại đá một phát, vali lại 'lọc cọc' lăn ra.
Trên vali có treo con một thỏ xám đã bị dọa tới dựng hết lông, có lẽ chính là con mà Ngô Thế Huân muốn nhờ mình nuôi vài hôm.
Lộc Hàm bị hắn đùa tới đầu óc choáng váng, rốt cuộc khi Ngô Thế Huân lại đá thêm một phát nữa, cậu nhanh chóng nhảy ra, bám được ống quần hắn.
"Phản ứng rất nhanh. Đầu óc tỉnh táo lại rồi à." Ngô Thế Huân nhíu mày.
Tay chân cậu bủn rủn, vô lực bị Ngô Thế Huân ôm lên.
Nếu cậu say xe, nhất định phun hết lên người hắn.
"Đây là bạn tôi, Cố Lãng." Một tay hắn ôm cậu, tay kia thì chỉ về hướng người luật sư đang đi về hướng bọn họ.
Cố Lãng nghi ngờ nhìn Ngô Thế Huân nắm thỏ con trong tay: "Cậu nói với tôi à?"
"Không, tôi nói với thỏ con nhà tôi."
Cố Lãng khó hiểu.
Ngô Thế Huân nói với Cố Lãng: "Vài ngày nữa tôi sẽ đón cậu ấy, cậu ấy không ăn thức ăn cho thỏ, cậu ăn gì thì cho cậu ấy một phần nhỏ giống vậy là được."
"Thỏ con ăn vậy cũng được hả? Không sợ đau bụng à?" Cố Lãng ngạc nhiên nói.
"Không đâu. Tìm đại cái túi nhựa làm nơi đi vệ sinh, mỗi ngày đi vứt là được rồi."
"Đơn giản vậy thôi?"
"Ừ." Ngô Thế Huân nói xong thì đưa Lộc Hàm cho Cố Lãng.
"Ôm tay không vậy à?" Cố Lãng chần chừ hỏi "Cậu không bỏ trong lồng sắt hoặc túi thú cưng à?"
"Không cần. Cậu không cần trông chừng cậu ấy, cậu ấy rất ngoan, sẽ không làm phiền cậu đâu,"
Lộc Hàm ở trong lòng bàn tay Ngô Thế Huân nhịn không được ngưỡng cổ lên nhìn hắn.
Ngô Thế Huân không dễ gì khen ai, đa phần đánh giá của hắn về cậu toàn là ngu xuẩn không thôi, chưa từng nghe hắn nói cậu 'ngoan ngoãn'.
Lộc Hàm nghĩ vậy, lúc được Cố Lãng tiếp nhận, theo bản năng dùng móng vuốt níu tay Ngô Thế Huân.
"Đúng rồi...Đừng để tôi biết cậu ăn hoa." Ngô Thế Huân nhờ cái vuốt tay ấy mà sực nhớ.
"......" Cố Lãng nghi hoặc "Tôi hả?"
"Không, tôi nói với thỏ con của tôi."
Cố Lãng lại khó hiểu.
Cố luật sư nói với Ngô Thế Huân thêm vài câu, sau đó ôm Lộc Hàm về.
Lộc Hàm ở trên vai Cố Lãng nhìn về phía sau, Ngô Thế Huân đã vào cửa trong, một tay kéo vali, một tay cần áo khoác măng tô.
Khi bóng dáng hắn biến mất trong tầm nhìn của cậu, Lộc Hàm đột nhiên nhớ cảm giác bản thân từng ngủ trong túi áo khoác đó.
YOU ARE READING
Trở về
Non-FictionÔng trời tác hợp, ngọt, hiện đại, mất quyền lực, táo bạo công x ngu ngơ thụ, HE. Đây là câu chuyện xưa về một báo một thỏ.