Quá khứ của chúng ta

145 15 1
                                    

  Năm nhất đã kết thúc, Tsubasa quyết định rời lớp nhạc để tham gia lớp kịch. Hime đã trở thành 1 thành viên trong S4 thế hệ thứ 24. Tsubasa muốn tham gia S4 và điều cô cần là đứng đầu.

  Hime khi nghe tin đã rất sốc, cô và Tsubasa đã trải qua năm nhất với nhau và có thể cô đã cảm thấy thích Tsubasa. Hime chỉ chạy tìm Tsubasa để tìm câu trả lời cho mình.

  "Tsubasa cậu đâu rồi!?"

   Cô cứ chạy xung quanh trường cho đến khi..... Cô gặp Tsubasa.

   "Hime, cậu làm gì mà chạy dữ vậy?"Cô hỏi, có vẻ rất lo cho Hime

  Cô nhìn Tsubasa rất lâu, vẫn không mở miệng. Cô sợ Tsubasa sẽ nhìn cô theo ý nghĩ là lo chuyện bao đồng.

  "Cậu sắp tham gia lớp kịch nhỉ" Cô nói rất ấp úng

  "Ừm, có chuyện gì sao Hime?"

  Bây giờ cô không biết nói gì hơn là...

  "Cậu....nhất định phải gia nhập được S4 đấy"

  "Ùm, nhất định..." Nói rồi cô quay lưng bỏ định

  Hime suy sụp thật rồi, cô đã khóc. Khi 1 ai chuyển lớp, phải nhận 1 cuộc huấn luyện nghiêm khắc, tất cả những người vì muốn tham gia S4 đã chuyển lớp và cái giá phải trả của họ là cả mạng sống. Cô rất lo cho Tsubasa nhưng.....sao cô lại khóc.

  Khi Tsubasa đi đến hội học sinh, có vẻ không có ai nhỉ. Cô cảm thấy mình đang thiếu 1 cái gì đó trong lòng khiến cô chỉ muốn khóc thôi, 1 tiếng mở cửa đã khiến giật mình. Là Yuri, đàn em năm nhất của cô.

  "A, tiền bối Tsubasa. Em là Yuri, đến đây để giúp hội học sinh ạ"

  Được rồi, cô chả hiểu mình đang nghĩ gì nhưng mặc kệ nó. Cô chỉ quan tâm là mình sẽ vào được S4, có vẻ như cô sẽ bắt đầu luyện tập từ ngày mai.

  Từng ngày trôi qua, cho đến lúc cô cảm thấy mình vào S4 để làm gì chứ, tại sao mình lại phải vào S4...., lần đầu cô cảm thấy mất hy vọng đến vậy cô lại nghĩ đến Hime. Đúng, cô đã hứa với Hime. Nhất định sẽ phải thành công, cô vào S4 là vì Shiratori.

  Hime trải qua năm 2 không vui vẻ gì, có vẻ cô vẫn rất buồn nhưng phải luôn giữ khuôn mặt tươi cười suốt 1 ngày. 1 lát sau có người đi đến ngồi cạnh cô, là Yozora.

  "Làm gì ngồi 1 mình vậy quý cô"

  "Không có gì" Cô nở nụ cười trả lời

  "Cô bạn đi cùng cậu, hơn nửa năm nay không thấy nhỉ" Yozora hỏi cô

  "Cậu ấy chuyển lớp rồi, không rảnh đâu" Cô trả lời và giọng có vẻ buồn buồn....mà khoan, cậu ấy hỏi làm gì vậy chứ

  "Tiếc nhỉ" Yozora nói.

  "Hửm"

  "Nên nói cho cậu biết nhỉ, tớ thích Tsubasa" Cô cười và nói cho Hime

  Hime có vẻ không vui vì câu nói đó, Yozora nhìn được biểu cảm đó thì cười

  "Tớ chỉ đùa thôi, nhìn biểu cảm của cậu kìa" Yozora bắt đầu trêu chọc Hime

[HimeTsuba]<Hoàng tử của tôi>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ