Chap 4

508 56 4
                                    

Ngay vào buổi sáng hôm sau cậu trên tay cầm một cuốn sách nhỏ vẫy tay chào tạm biệt mẹ và chạy đi.

Kính coong

- ah là Shou-chan sao ?
-vâng ạ! Tendou-san có nhà không vậy dì?
-Satori à ..Shou-chan tìm con nè

Nghe mẹ nhắc đến Hinata câu nhanh chóng ôm quả bóng chạy cái vèo ra cửa đứng trước mặt của Hinata.

-Shouyou tìm anh có chuyện gì sao?
-ừm hôm nay chúng ta cùng nhau đi chơi được không?
- Tất nhiên rồi!

Ngày hôm đó cả hai người cùng nhau chơi vui vẻ đến tận chiều tối. Bỗng y thấy cậu im lặng cúi mặt không nói gì liền quay ra nhìn mới thấy cậu đang khóc. Thấy cậu khóc y liền hoảng hốt

-Nè nè shou....shouyou có chuyện..chuyện gì sao. Sao em kh...khóc vậy ?

-hứ..hức....hức..em...
-có chuyện gì vậy kể anh nghe được không?

Y càng hỏi thì cậu lại càng khóc khiến y lo lắng đứng ngồi không yên

- ba em phải chuyển công tác nên cả nhà em phải chuyển đến nơi khác để sống nên em không thể chơi cùng với Tendou-san được nữa.

Nói xong cậu liền khóc òa lên. Sau khi nghe Hinata nói vậy y liền cảm thấy sợ hãi. Thật sao , thật sự y phải rời xa cậu sao?. Y sẽ không thể thấy nụ cười ấm áp đấy vào mỗi buổi sáng sao? Cậu đi rồi thì ai sẽ chơi với y đây? Cậu đi rồi thì y sẽ phải làm sao đây? Y sẽ lại phải cô đơn một mình nữa sao?. Đến đây mắt y dần dần cay , trong mắt xuất hiện một lớp sương mờ và bắt đầu rơi xuống từng giọt nước màu trắng .

- Shouyou thật sự phải đi sao? Không thể ở lại với anh sao?

- mẹ em nói sẽ chỉ chuyển đi một thời gian thôi và rồi em sẽ quay lại sống với Tendou-san.

Nói xong cậu liền đẩy vào tay y một cuốn sổ.

- Đây là cuốn album mà em đã phải tự làm cả ngày hôm qua. Trong đây có ảnh của em và Tendou-san rất nhiều và có cả những kỉ niệm của chúng ta nữa. Tendou-san có thể giữ giùm em không.

Thấy y không nói gì cậu lại nói tiếp

- em sẽ quay trở lại tìm Tendou-san mà. Nha~~

Y không nói gì chỉ cúi đầu xuống nhẹ nhàng gật mấy cái.

- em sẽ quay trở lại đúng không? Em sẽ quay trở lại tìm anh đúng không Shouyou?

- Tất nhiên rồi em sẽ quay trở lại tìm Tendou-san vì Tendou-san bảo sẽ trở thành vợ của em mà. Sao người chồng nào có thể bỏ vợ mình chứ !

-ừm!

Ở đó có một lơn một nhỏ cùng nhau thề lớn thề nhỏ dưới ánh trời hoàng hôn lãng mạn , vừa dịu nhẹ êm đềm , vừa đau lòng xót xa khi phải chia xa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hết rùi
.
.

.
.
.
.
.
.

_________________End chap 4__________

Sorry vì chap này hơi ngắn chap sau tui sẽ bù nha
Nếu truyện có gì sai sót mọi người cứ bảo tui nha tui sẽ sửa

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤(◍•ᴗ•◍)❤

[Allhinata] Mặt Trời Nhỏ ,Hinata Shouyou Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ