21
Cuộc sống giống như cũng chính là như thế.
Quách Sảng nghĩ như vậy.
Sáu người phía trước quay đầu gọi cô, Viên Nhất Kỳ vốn luôn kiêu ngạo cũng càng ngày càng trở nên thành thục ổn trọng, khuôn mặt mang theo khí phách thiếu niên xen lẫn vài phần lệ khí, trên mặt cũng dần dần có hình dáng của những đường cong sắc sảo.
"Nhanh lên a Quách Sảng!" Viên Nhất Kỳ hô to gọi cô.
Thẩm Mộng Dao của mười tám mười chín tuổi cũng có khí tức thanh xuân độc đáo của riêng mình, dáng vẻ ôn nhu dẫn theo một chút quyến rũ.
Vương Dịch ngược lại vẫn như cũ, thoạt nhìn có chút lạnh, sau khi tốt nghiệp nhuộm một đầu tóc xanh, cùng Châu Thi Vũ tóc tím đứng cạnh nhau giống như lúc biểu diễn bộ phim tiểu ma tiên.
Trương Hân cùng Hứa Dương Ngọc Trác vẫn luôn an ổn, tình yêu của bama là không thể xuyên thủng.
Viên Nhất Kỳ tóc vàng có một loại quý khí bẩm sinh, đem sự ngông nghênh đều lộ ra, Thẩm Mộng Dao xác thực rất hợp với tóc đen, mặc kệ màu gì cũng không sánh bằng tóc đen dày trời sinh của nàng.
"Đi thôi," Trương Hân nói "Bạn học tụ hội."
Trên bàn cơm, Châu Thi Vũ cũng không ý thức được chính mình đã sớm thần không biết quỷ không biết mà lẫn vào trận doanh của lớp.
Viên Nhất Kỳ ồn ào nhao nhao lấy, cùng Hồng Bội Vân đến chậm uống rượu, một trận bia vào trong bụng say đến hỗn loạn. Cùng là cái người say như chết treo ở trên người Thẩm Mộng Dao.
"Em có biết, loại con tôm say như em, sau khi bị bắt trở về đều làm gì không? "Thẩm Mộng Dao hạ thấp giọng, tiến sát vào bên tai Viên Nhất Kỳ.
Viên Nhất Kỳ mơ mơ màng màng ngẩng đầu, thoạt nhìn có chút ngơ ngác ngây ngốc mà đáp: "Ừ? Làm gì?"
Thẩm Mộng Dao trêu chọc tiểu hài tử, đột nhiên thập phần thú vị ác mà cười, không bao lâu lại ra vẻ nghiêm túc sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn nói: "Quải về nhà cẩu thả."
Cồn rượu lên não, Viên Nhất Kỳ không cảm thấy ý tứ không tốt, ngược lại còn thập phần khinh thường mà nhếch miệng nói: "Chị thử thử."
Thẩm Mộng Dao Nhất cầm tay cậu kéo dậy, cùng mọi người ở đối diện đang chơi xúc xắc lên tiếng chào: "Em ấy say, bọn mình đi trước. "
"Hả?" Lâm Thư Tình hỏi, "Không chơi một lúc sao?"
"Không được."
Đem Viên Nhất Kỳ nặng nề ném lên giường, Viên Nhất Kỳ thoạt nhìn giống như một cái xác, đột nhiên ngồi dậy.
"Tới đây, cùng chị nói......"
Giọng điệu kế tiếp của Viên Nhất Kỳ nhẹ nhàng nghe không rõ, Thẩm Mộng Dao cau mày đi tới, muốn nghe được rõ ràng chút.
Cổ áo bị cậu bắt lấy, không nói lời gì mà buộc nàng cúi người, không kịp phản ứng với chuyện này, tựa như một ngọn nửa nóng bỏng quấn lấy nhau.
"Gả cho em đi." Trong mắt Viên Nhất Kỳ lóe lên tia sáng khó tả, ánh sáng sáng ngời sự mong đợi.
Thẩm Mộng Dao híp híp mắt, cười nói: "Nhẫn cũng không có liền cầu hôn?"
"Có." Viên Nhất Kỳ từ trong túi tiền lấy ra nhẫn kim cương, đeo vào ngón áp út của Thẩm Mộng Dao.
Được rồi, khiến cho người ta thật khó để biện minh cho việc không kết hôn.
Thẩm Mộng Dao vươn tay ôm cậu, thoạt nhìn có chút tiếc nuối nói: "Thật đáng tiếc, yêu đương cũng chưa nói tới, liền trực tiếp kết hôn."
Viên Nhất Kỳ thoạt nhìn có chút kinh ngạc nói: "Chúng ta còn không có nói chuyện yêu đương sao? Còn tưởng rằng chị đã nói với em từ lâu."
"Ngốc" Thẩm Mộng Dao cười mắng cậu.
Trong đầu lại hiện ra dáng vẻ khi còn bé của Viên Nhất Kỳ nói thích nàng, dáng vẻ bị phạt khi đánh nhau vì nàng.
Có lẽ kể từ lúc đó, trong lòng của nàng đã sớm chỉ có một người là Viên Nhất Kỳ.
"Về sau cũng sẽ luôn ở đây phải không?"
"Không có vấn đề a, Thẩm tiểu thư."
22
Nhiều năm về sau, có người thuận miệng hỏi Thẩm Mộng Dao, còn nhớ rõ bạn ngồi cùng bàn hồi tiểu học hay không.
Thẩm Mộng Dao chẳng qua là túm nắm chặt lấy cổ áo của Viên Nhất Kỳ ngồi bên cạnh kéo tới đây, chỉ chỉ cậu, cười nói: "Chính là em ấy, hiện tại là lão bà của tôi."
___________
Thẩm Mộng Dao, sinh nhật vui vẻ 💜💙
Mọi người thất tịch vui vẻ 💙💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hắc Miêu ] Tôi sẽ không yêu bạn cùng bàn
FanficTác giả: Okino https://guisu55870.lofter.com/post/31f7046e_1cb91d8d4 Quải thẳng nam x Dao Tsundere Đây là 1 chiếc oneshot nhưng khá là dài nên sẽ chia ra đăng trong ngày. 14/4/2021. Thẩm Mộng Dao, sinh nhật vui vẻ. Giấy ngắn tình dài, sau này cùng...