( ChifuTake ) Mèo nhỏ

183 33 1
                                    

Trong mắt của Chifuyu thì Takemichi như mèo con vậy, em xinh đẹp và trong thật dễ thương. Tại sao anh lại thấy em như một chú mèo con ư?

Ngày hôm đó, do có chút việc ở tiệm thú cưng nên anh về về trễ. Khi mở cửa nhà, anh thay giày mà bước vào nơi phòng khách vẫn con bật đèn. Nhìn bóng dáng một người con trai nhỏ nhắn nằm trên sofa đang chìm vào giấc ngủ, khoác trên mình chiếc áo sơ mi rộng của anh trong thật quyến rũ. Nhìn cặp chân trắng nỏn của em hơi co lên, cùng cặp mông lấp ló sau chiếc sơ mi khiến anh khó lòng kìm được. Cởi chiếc áo khoác ra đặt lên ghế, anh đi lại đó nhẹ vuốt tóc em rồi bế bồng em lên.

Cảm nhận được mùi hương quen thuộc, theo thói quen em dụi đầu vào hõm cổ của anh. Những sợi tóc vàng mềm mại nhẹ nhàng lướt qua làn da khiến anh hơi run tay, nhưng bước chân vẫn vững vàng mà bế em về phòng. 

Khi vừa đặt em lên giường, ngay lập tức em liền dụi mặt vào gối rồi tiếp tục ngủ. Hành động đó khiến anh phải phì cười, em thật dễ thương làm sao.  Cẩn thận đắp chân rồi hôn nhẹ lên trán của em rồi rời đi, anh còn cần phải tắm rữa thay đồ nữa.

Lần nữa về phòng, anh chậm rãi bước lại giường. Nhẹ nhàng leo lên mà đảm bảo không đánh tỉnh em, nhưng vẫn thất bại. Em lim dim mở mắt ra, một đôi mắt xanh như đại dương mơ màng nhìn anh. Sau đó nhào vào lòng của anh, đầu dụi nhẹ vào ngực của anh khẽ cất giọng.

" Hôm nay, anh về trễ thế Chifuyu. "

" Xin lỗi, để em chờ rồi. " Tay anh choàng qua eo em ôm chặt em vào lòng.

" K-không sa-... " Chưa nói được hoàn chỉnh, Takemichi đã bị cơn buồn ngủ dồn dập kéo đến mà say giấc.

Chifuyu nhìn em trong lòng, mỉm cười nhẹ đặt lên tóc em một nụ hôn khẽ nói: " Ngủ ngon, Takemichi. "

Quả nhiên, người yêu của anh thật dễ thương. Giống như một chú mèo con vậy, luôn thích cưng nựng và làm nũng mà.

-o0o-

Đây là lần đầu mình viết nên còn nhiều sai sót, mong mọi người bỏ qua.

[ AllTakemichi - Tokyo Revengers ] I Love TakemichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ