Vì mới quen nhau nên đôi bạn trẻ cũng khó nói chuyện với nhau, nhưng trong lòng mỗi người thì đều có nhiều thắc mắc và cần được lý giải. Khung cảnh về đêm thật thanh bình nhưng không thể nói là yên ắng, tiếng côn trùng trong những lùm cây, bụi cỏ kêu lên tạo nên một bản hòa âm mang nhiều màu sắc, lúc vui tươi nhộn nhịp, lúc trầm lặng sâu lắng.Len thì rất thích khung cảnh này, vừa ngắm bầu trời đầy sao, vừa thưởng thức thanh âm của núi rừng, còn Rin thì ngược lại, lần đầu tiên ở bên ngoài mà lại là trong rừng cùng với người lạ, cô cảm thấy vừa có chút lo lắng xen lẫn sợ hãi. Dường như biết được tâm lí của Rin, Len khẽ nhếch môi nở một nụ cười, cậu nghĩ thầm chẵn lẽ người trong Bạch Âm quốc lại đa nghi và nhát gan vậy sao?
-Len là người của Hắc Âm quốc chắc Rin là người của Bạch Âm, nữ hoàng Anate và Tera đều là bạn thân của nhau, cậu không cần lo lắng quá nhiều.- Len ôn tồn dịu dàng giải thích.
Lúc này Rin cũng đỡ lo hơn nhiều, Len nói rất phải không có gì để cô phải lo lắng.
-Ừm..... Len sống ở đây sao?- Cô hỏi.
-Thường thì Len sống ở vương quốc của mình, nhưng do Rin ngất nên phải vào đây, ngôi nhà này là để dành cho những lúc cấp bách như vậy à mà Len có một điều muốn hỏi Rin.
-Ừ Len nói đi, Rin nghe.- Cô mở to đôi mắt xanh trong veo nhìn Len, gương mặt tập trung để chuẩn bị nghe câu hỏi của cậu thật dễ thương khiến Len có chút xao xuyến trong tim.
Mặt cậu bỗng chốc đỏ ửng làm Rin có chút ngạc nhiên, cô lo sợ cậu phải chăng đang sốt?
-Lúc nãy Rin có nói về sứ mệnh gì đó, có thể cho Len biết đó là gì không?-Len biết hỏi thế này thì thật mất lịch sự, nhưng cậu cũng có sứ mệnh phải hoàn thành và cậu muốn biết cô gái mang khuôn mặt giống cậu thì sứ mệnh liệu có giống cậu không?
Rin không trả lời ngay, cô mới quen cậu chưa được mấy tiếng, cô vẫn chưa thể hết cái suy nghĩ nghi ngờ cậu, cô không thể nói cho cậu biết được vì cô chưa rõ con người của Len.
-Sứ mệnh gì đâu, hồi nãy Rin sợ quá nói lung tung thôi.- Cô đành bịa ra một lý do để đánh trống lảng Len, cô cười qua loa .
-Ừ Len xin lỗi đã hỏi Rin một câu hỏi thật vô duyên quá. - Len thở dài, mi mắt trùng xuống, cậu lắng nghe giàn nhạc giao hưởng của thiên nhiên.
Thấy Len có vẻ trầm xuống, Rin chỉ "ừ" một cái cho có lệ, nhìn chằm chằm vào ngọn lửa bập bùng đang cháy bên trong lò sưởi, tâm chí cô dường như được thả vào ngọn lửa, bập bùng huyền ảo.
-Ngôi nhà này là của.....-Đang mê mẩn với ngọn lửa, Rin quay ra hỏi Len.
-Ngôi nhà này là do mình cùng một người anh rất thân thiết làm nên nhưng không may, anh ấy đã bị nữ chúa quỷ giết - Giọng Len nghẹn ngào, vì là con trai nên cậu không thể khóc, khi chứng kiến nữ chúa quỷ giết người anh ấy, cậu không thể làm gì để cứu anh.
-Anh ấy thật tội, Len anh ấy tên gì?-Rin hỏi.
-Kaito, anh ấy là học viên giỏi nhất trong trường đào tạo Hắc Âm.-Gương mặt Len đậm buồn trả lời Rin.-Và anh ấy là người anh trai thân thiết nhất của Len, Len lúc đó thật vô dụng chỉ biết nhìn anh ấy chết dần trong tay nữ chúa.-Len cười khổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine twins] Âm nhạc và tình yêu
FanfictionNhững chi tiết có thể trùng với những bài hát của len và rin, nhưng hầu hết đều là do mình tưởng tượng, những bài hát mà len và rin sẽ hát trong truyện là do mình sáng tác ra và không có thực. Rất mong các bạn ủng hộ. Nếu thích, mong mọi người có th...