Trên đời này có cha mẹ nào mà chẳng thương con. Hay tin Jisoo bị người ta chơi xấu lấy cả công ty, ông Hodong gấp gáp liền gọi cậu về Úc.
- Ba lại bắt con về làm cho công ty nhà đúng không ?? Nếu điều đó khiến ba chấp nhận con và Jennie thì con sẽ làm, bằng không thì còn lâu -
- Cái con bé này !!! -
- Ba chỉ vì cũng muốn tốt cho con thôi, đừng nhiều lời nữa về đi -- Con cúp máy đây -
Cụp..
- "Chị à đừng làm như vậy chứ"
- "Chị không biết đâu, đã hứa sẽ đền bù cho em rồi. Chị không muốn rời xa em"
- "Trời ơi, thì có ai bảo chị sẽ rời xa em mãi mãi đâu"
- "Giờ chị về Úc đi nói chuyện đàng hoàng lại với bác ấy"- "Lỡ ba chị giam chị ở đó luôn thì sao"
- "Sẽ không có đâu mà"
- "Dù sao hai bác cũng bỏ công sức dạy dỗ nuôi chị lớn đến chừng này, chuyện nghe chị thích nữ nhân cũng là vì sợ chị không đủ mạnh mẽ, lúc yếu lòng không có bờ vai vững chắc dựa vào thôi"- "Ba sẽ chẳng chịu hiểu mấy lời đó.."
- "Giờ chị nghe em về Úc nói chuyện lại với bác, xong xuôi thì em lập tức làm người yêu chị được không ?"
- "Hả hả ?? Em nói gì cơ"
- "Còn nếu bác không cho, thì em sẽ qua Úc bắt chị về luôn"
- "Hay em đi với chị luôn đi ?? Sẵn tiện thăm ba mẹ em"
- "Ban đầu em cũng tính như vậy. Nhưng giờ chị xem, Lisa dạo này gặp nhiều biến cố tinh thần chắc chắn đang suy sụp. Suốt ngày cứ cúi đầu làm việc đến cả sinh nhật mình còn không nhớ. Thôi thì chị đi trước vài ngày, em ở lại với Lisa rồi sẽ qua sau"
Jisoo nghe vậy trong lòng gật gù đồng ý. Không biết sao chứ cậu thấy hạnh phúc quá..Jennie vừa tốt tính lại còn xinh đẹp, có được em chắc khoe khoang cả đời cũng không hết.
- "Hừ, em quan tâm nó hơn cả chị luôn rồi"
Nhưng tốt gì thì tốt, cậu vẫn phải ghen ra mặt nha. Nghe rõ ràng là để ý Lisa dữ lắm mới nói được như vậy
- "Đó đó, lại ba láp ba xàm. Lời hứa làm người yêu chị thì vẫn làm đó nhưng chị nên nhớ trong thời gian này chị vẫn đang theo đuổi em nha. Nghĩ tầm bậy là em đổi ý à"
-" Vâng vâng thưa em, là tôi sai tôi xin lỗi. Tôi hứa sẽ không nghĩ vậy nữa"
- "Xì, biết điều đó"
- "Hừmm..Vậy cứ tính thế ha, có gì chị sẽ thăm hai bác thay em"
- "Dạ".
~~
Mấy ngày sau tại Úc, Biệt thự họ Kim.
- "Trời ơi Jisoo, sao bảo qua Hàn sẽ gọi cho mẹ mỗi ngày mà không thấy. Làm mẹ chờ điện thoại con đó biết không"
.
.
- "Rồi nghe bảo con bị lừa mất công ty, làm sao mà để bị lừa ? Người ta hăm doạ hay uy hiếp con hả ??"
BẠN ĐANG ĐỌC
|| LiChaeng - Jensoo || Straight Girl..?
Fanfiction- "Xin lỗi, chị quay lại với bạn trai cũ rồi.." Đã trễ rồi sao ?? Là ai khổ vì ai ?? . . - "Yêu tôi ??..Mà lại khiến tôi thành ra như thế này à" [ Nếu đã không thích thì từ đầu chị cứ bảo là không thích. Việc gì phải làm tốn t...