*Ngoài lề: khuyến khích mng đọc thành tiếng cho chap này bớt nhạt :)
___________________
- "Liệu chị có muộn quá không Lisa.."
- "Ừ chị muộn rồi là rất muộn rồi"
- "Chị có thể làm gì để bù đắp cho em đây"
- "Một trái tim chân thành hay một trái tim tội lỗi !?"
- "Chị không nhất thiết phải làm thế đâu"Tôi nói xong liền cuối đầu bước ngang qua người Chaeyoung
- "Cảm ơn vì hôm nay, em về đây"
..
.
Một lần nữa khiến người khác khựng lại với cái ôm đằng sau, Chaeyoung đã thành công trong việc giữ chân tôi lại.- "Lisa !! Xin em..Đừng đi có được không"
- "Chị sẽ không để vụt mất em nữa đâu"- "Đừng làm em khó xử nữa Chaeyoung à. Chị khiến em chẳng biết phải tiếp tục tình cảm này như thế nào nữa rồi"
- "Chị biết là tội mình khó tha thứ, bây giờ chị rất hối hận nên chị xin em.."
- "Thời gian ác nghiệt lắm nó không thể quay về cũng không có cái gọi là 'một lần nữa' "
- "Trời muộn rồi, em về đây. Nhớ bôi thuốc hằng ngày đấy gặp khó khăn gì cứ gọi em. Vậy nha lát chị ngủ ngon"Bàn tay tôi nhẹ nhàng nắm lấy tay chị rồi gỡ nó ra. Đúng là mới vài phút trước bản thân còn mơ mộng mong sẽ được ôm như thế này mãi. Nhưng giờ thì tôi sợ lắm, tôi sợ chị ấy bên mình như vậy rồi một khoảng thời gian sau lại đột nhiên bỏ đi. Tôi cũng là con người mà..trái tim sắt đá này vốn không thể chịu đựng thêm được nữa.
Sau khi Lisa rời khỏi căn nhà của mình. Chaeyoung mới ngồi bệt xuống đất mà khóc
Một hộp kẹo chứa một viên có độc, người ta thường là vứt cả hộp đi chứ đâu có ai lựa chọn ăn tiếp. Quyết định này của Lisa cũng không thể nào trách được, con người ai cũng có tính tự vệ em ấy bảo thủ như bây giờ một phần cũng là do nàng chứ ai
Nhưng nàng tự nhủ rồi, lần này không thể nào để đánh mất em ấy nữa. Đến lúc tình yêu này phải đi đến hồi kết chính nàng sẽ tự tay kết thúc nó..một kết thúc nhất định phải thật đẹp.
~~
Jensoo
Hai người họ sau khi cùng nhau trải qua biết bao chuyện cũng thừa biết bản thân không thể sống thiếu đối phương. Chỉ có điều nếu nói trên danh nghĩa thật sự thì cả hai mới chỉ là mối quan hệ bạn bè mật thiết mà thôi
Nhưng để lâu quá thì không được, Jennie vốn là một người phụ nữ xinh đẹp dễ thương lại còn tài giỏi. Sợ không tỏ tình sớm có khi lại đánh mất cô ấy lúc nào không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| LiChaeng - Jensoo || Straight Girl..?
Fanfiction- "Xin lỗi, chị quay lại với bạn trai cũ rồi.." Đã trễ rồi sao ?? Là ai khổ vì ai ?? . . - "Yêu tôi ??..Mà lại khiến tôi thành ra như thế này à" [ Nếu đã không thích thì từ đầu chị cứ bảo là không thích. Việc gì phải làm tốn t...