new york, 7 giờ ngày 20 tháng 8 năm 2030.
tại sân bay new york, có một cặp đôi bước ra khỏi máy bay. khí chất của hai người làm cho những người xung quanh phải ngẩn ngơ.
ai cũng bàn tán về họ. một người là hoạ sĩ nổi tiếng bên trời âu, một người là nhà văn với những cuốn sách bán chạy nhất trong những năm gần đây.
"họ là một đôi thật sao?"
"nhìn hợp nhau lắm đó!"
"trông họ không khác gì một đôi mà."
"..."
những tiếng thầm thì xung quanh hai người làm cho ju seokgyeong cảm thấy mệt mỏi. đây không phải lần đầu tiên cô gặp trường hợp này. nhưng cô cũng chẳng quan tâm. dù sao trong họp báo cô cũng đã nói là không phải rồi mà.
"chúng ta ở khách sạn nào vậy?"
"lotte new york palace. đó cũng là nơi tiệc rượu được tổ chức. cậu nghĩ sao?"
"ừm cậu biết chọn chỗ thật đó."
nói rồi cả hai cũng lên xe để đi đến khách sạn.
vừa vào bên trong, cô đã nhìn thấy một dáng người nhìn rất quen mắt. một hình bóng vội lướt qua đầu cô, liệu đó có phải là người cô nhung nhớ bao năm?
cô cười khổ, tại sao lại nghĩ như vậy kia chứ?
"đưa chìa khoá phòng cho mình. cậu ở phòng bao nhiêu vậy?"
"mình ở phòng 302, còn cậu là 303. đối diện là phòng của người khác. hoạ sĩ ju đừng nhầm lẫn nhé. không thì ngày hôm sau sẽ lên trang nhất đó." - cậu huých nhẹ tay cô.
"cậu hay thật. sẽ chẳng có paparazzi nào vào được trong này đâu. chỉ mong nhà văn sẽ không say rượu mà ăn nói linh tinh thôi." - cô cũng chẳng nhường nhịn gì cậu. hai người cứ vậy mà cười đùa với nhau.
cô ở lì trong phòng của mình đến trưa. chỉ khi lee minhyuk gõ cửa, cô mới chịu ra mở.
"này, đi ăn."
"nhưng mình còn chưa đói..."
"không được từ chối đâu, đi thôi."
cậu kéo ju seokgyeong đi ra khỏi phòng. 10 năm rồi, cô lúc nào cũng hướng nội như vậy làm cho cậu rất lo lắng.
còn bae rona, nàng và yoo jenny đang kiểm tra lại phần trang trí của bữa tiệc.
"cậu đoán xem hôm nay sẽ có ai đến?"
"chắc là những đối tác lớn?"
"mình mời cả cô suryeon, seokhoon và ba mẹ mình nữa đó."
"vậy sao? cũng lâu rồi mình chưa gặp lại họ. hôm nay sẽ rất vui đây, nếu như có thêm hai người đó." - vế sau nàng chỉ nói cho mỗi mình bản thân nghe. nhưng nàng không để ý rằng yoo jenny đã nghe thấy.
"thôi nào, cậu tự tin sẽ trình diễn tốt chứ?"
"chắc chắn luôn đó, cậu nghĩ mình là ai chứ? mình là bae rona đó!" - nàng làm ra vẻ mặt khiêu khích khiến cho yoo jenny phải bật cười.
"rona à!" - bỗng dưng có người gọi tên nàng.
"cô suryeon!" - nàng vui mừng khi nhận ra đó là shim suryeon. đã vài tháng rồi nàng chẳng được gặp bà.
"chúc mừng rona của chúng ta nhé. mới ngày nào còn là một cô bé 16 tuổi mà nay đã trở thành một soprano đỉnh cao rồi." - từ đâu đó xuất hiện ju seokhoon cùng với một bó hoa, rồi có cả kang mari và yoo dong pil. mọi người đều đang ở đây, chỉ trừ ju seokgyeong và lee minhyuk.
nghĩ đến đây, nàng lại có chút buồn bã. đã 10 năm rồi. ju seokgyeong sao lại không tìm gặp nàng?
"à đúng rồi. chúng ta chỉ lướt qua đời nhau một cách chóng vánh thôi. phải không ju seokgyeong?"
"tiếc thật đấy. cô chẳng thể nào liên lạc cho seokgyeong. chắc con bé không để ý điện thoại rồi." - nàng nghe đến tên cô thì có chút mong chờ. nhưng khi shim suryeon nói xong, nàng nghĩ là chẳng còn hy vọng gì nữa rồi.
cẩn thận nhận lấy bó hoa của ju seokhoon, nàng và anh bây giờ chỉ còn là bạn bè.
nàng cũng chẳng suy nghĩ gì nhiều, bỏ việc trang trí lại một bên. nàng cùng mọi người sẽ đi ăn trưa. một bữa trưa vui vẻ với người thân.
____________________________________
tui up cho vui nma tiện hỏi ai pick han yujin, kim gyuvin, lee jeonghyeon không ạ mình chào nhau chơi tí=))))))))))) ship gyujin, binhao, junrae nữa nho=)))))