Trương Ninh Giản cuối cùng cũng nghe lời ngồi xuống bàn ăn, gọi Trương Ninh Trí một tiếng "anh", Trương Ninh Trí nghe xong, tâm trạng tốt lên, cười cười với Trương Ninh Giản, hỏi: "Hôm qua ngủ được không?"Trương Ninh Giản nhíu mày: "Cũng được, nhưng mẹ gác chân lên người em."
Trương Nhất Manh đang đi lên lầu chợt thấy lảo đảo, suýt nữa đã lăn xuống cầu thang.
Đúng là tư thế của cô chẳng đẹp thật, nhưng cái giường lớn đến thế, chẳng lẽ một người nằm cũng không đủ?! Chân cô cũng đâu có dài, sao lại gác lên người cậu ta chứ?! Nếu không phải Trương Ninh Giản đòi ôm cô mới đi ngủ, cô cũng không ... huhu.
Trương Ninh Trí khựng lại, nói: "Không thoải mái sao?"
Trương Ninh Giản thoải mái nói: "Không đâu! Người của mẹ mềm mại lắm!"
Trương Nhất Manh: "..."
Trương Ninh Trí: "..."
Trương Nhất Manh đau thương đi lên lầu hai, không dám quay lại nữa.
Tắm rửa sạch sẽ xong, Trương Nhất Manh mặc một chiếc áo T-shirt rộng màu xanh và chiếc quần short trắng, vừa lau tóc vừa xuống lầu, Trương Ninh Trí và Trương Ninh Giản đã ăn sáng xong, Trương Ninh Trí thì đang xem báo, còn Trương Ninh Giản ngồi bên cạnh đọc sách.
Thấy Trương Nhất Manh bước xuống, Trương Ninh Giản vui vẻ đặt cuốn sách xuống: "Mẹ!"
Trương Nhất Manh phát hiện mình đã trơ mặt với cái kiểu gọi này rồi, miễn cưỡng cười cười đáp lại Trương Ninh Giản: "Ừm ... để mẹ ăn sáng đã."
Trương Ninh Giản ngoan ngoãn ngồi xuống ghế sofa, tiếp tục đọc sách.
Trương Nhất Manh có chút tò mò, không biết Trương Ninh Giản đang xem sách gì, nhưng bụng cô đang biểu tình dữ dội, đi ăn sáng trước vẫn hơn, vừa hớp một muỗng cháo, Trương Nhất Manh gắp thêm miếng trứng muối bỏ vào miệng, cô thích nhất là trứng muối, nhưng người nước ngoài lại không thích nó, có lẽ là không cảm nhận được vị tinh túy bên trong nó..
Trương Ninh Trí liếc nhìn tướng ăn không chút lịch sự nào của Trương Nhất Manh, sau đó tiếp tuc xem báo.
Trương Nhất Manh cảm thấy hơi khó xử, chủ động mở miệng trước: "Ninh Giản đang đọc sách gì vậy?"
Trương Ninh Trí nói: "Harry Potter."
Trương Nhất Manh; "..."
Ôi, làm cho cô nhớ về tuổi thơ quá ...
Ăn sáng xong, Trương Nhất Manh đến gần Trương Ninh Giản, muốn xem xem anh đã đọc đến phần nào rồi, kết quả, vừa nhìn thấy các dòng chữ ở bìa sau, mặt của cô đã cứng đờ.
Có ai có thể giải thích cho cô, tại sao Trương Ninh Giản chỉ có trí thông minh của một đứa bé ba tuổi lại biết đọc Harry Potter bằng tiếng Anh không.. Rõ ràng Trương Ninh Trí xem báo Trung, sao Trương Ninh Giản lại xem Harry Potter bằng tiếng Anh được chứ?
Trương Nhất Manh do dự hỏi: "À ... Ninh Giản, con hiểu không?"
Trương Ninh Giản nhìn Trương Nhất Manh, không hiểu: "Sao lại không hiểu?"
YOU ARE READING
[ Hoàn ] Ai Là Mẹ Anh- Tắc Mộ
HumorAi là mẹ anh 🌸 Tác giả : Tắc Mộ Thể loại : ngôn tình, hài hước , 1x1,... Trương Nhất Manh là một nữ y tá của một bệnh viện nhân dân thành phố A Aiii Cô nhặt được một đứa con trai 27 tuổi 27 tuổi đó Là 27 tuổi thật sự đó Huhuhu trong khi cô mới b...